Giá cà phê giảm mạnh đến 4.200 đồng/kg trong ngày 3-12

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 3-12, giá cà phê và hồ tiêu trong nước tiếp tục “tụt dốc”. Trong đó, cà phê đồng loạt giảm mạnh 4.000-4.300 đồng/kg, còn hồ tiêu giảm 500-1.000 đồng/kg ở một số địa phương.

Cụ thể, tại tỉnh Gia Lai, cà phê giảm 4.100 đồng/kg, xuống còn 106.500 đồng/kg. Còn tại tỉnh Lâm Đồng, cà phê hôm nay có giá 106.500 đồng/kg, giảm 4.000 đồng/kg. Cùng mức giảm với Lâm Đồng, cà phê tại tỉnh Đắk Lắk về mức 107.000 đồng/kg.

gia-ca-phe-giam-manh-den-4200-dongkg-trong-ngay-3-12.jpg
Giá cà phê giảm mạnh đến 4.200 đồng/kg. Ảnh: Internet

Cùng xu hướng, giá hồ tiêu trong nước hôm nay tiếp tục giảm thêm 500-1.000 đồng/kg.

Theo đó, tại Gia Lai, hạt tiêu giảm nhẹ 500 đồng/kg, hiện được thu mua với giá 148.000 đồng/kg. Tương tự, tại Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh, giá hồ tiêu giảm 1.000 đồng/kg, cùng giao dịch ở mức 148.000 đồng/kg.

Còn tại tỉnh Đắk Lắk và Lâm Đồng, giá hồ tiêu không biến động so với hôm qua, cùng đạt 150.000 đồng/kg. Đây cũng là 2 địa phương có giá hạt tiêu cao nhất trên cả nước.

Có thể bạn quan tâm

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

(GLO)- Thực hiện định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhiều nông hộ trên ở xã An Lão (tỉnh Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, hình thành mô hình sản xuất hàng hóa gắn với chuỗi giá trị. Trong số đó có mô hình trồng và tiêu thụ dừa xiêm hữu cơ.

Cơ hội mới cho nghề nuôi cá điêu hồng

Cơ hội mới cho nghề nuôi cá điêu hồng

(GLO)- Công ty TNHH Mãi Tín Bình Định (Khu công nghiệp Nhơn Hội, phường Quy Nhơn Đông) đã hoàn tất thủ tục xuất khẩu lô sushi cá điêu hồng đầu tiên sang thị trường Nhật Bản, đánh dấu bước tiến quan trọng và mở ra hướng phát triển bền vững cho nghề nuôi trồng thủy sản.

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

null