Giá cà phê đồng loạt tăng nhẹ từ 300-600 đồng/kg trong ngày 14-11

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 14-11, giá cà phê trong nước nằm ở mức 110.100-110.400 đồng/kg, tăng nhẹ từ 300-600 đồng/kg so với hôm qua. Trong đó, cà phê tại tỉnh Gia Lai được thu mua với giá 110.300 đồng/kg.

ca-phe.jpg
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Tương tự như Gia Lai, tại các tỉnh Kon Tum, Đắk Lắk, giá cà phê cũng ở mức 110.300 đồng/kg. Tại tỉnh Lâm Đồng, cà phê có giá 110.100 đồng/kg.

Riêng tại tỉnh Đắk Nông, cà phê được thu mua với giá cao nhất thị trường hôm nay, ở mức 110.400 đồng/kg.

Trên thị trường thế giới, kết thúc phiên giao dịch gần nhất, giá cà phê Robusta tại London kỳ hạn giao tháng 11-2024 tăng 89 USD/tấn, ở mức 4.626 USD/tấn; kỳ hạn giao tháng 1-2025 tăng 79 USD/tấn, ở mức 4.540 USD/tấn.

Giá cà phê Arabica kỳ hạn giao tháng 12-2024 tăng 5,55 cent/lb, ở mức 269,10 cent/lb; kỳ hạn giao tháng 3-2025 tăng 5,90 cent/lb, ở mức 269,00 cent/lb.

Có thể bạn quan tâm

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

(GLO)- Thực hiện định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhiều nông hộ trên ở xã An Lão (tỉnh Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, hình thành mô hình sản xuất hàng hóa gắn với chuỗi giá trị. Trong số đó có mô hình trồng và tiêu thụ dừa xiêm hữu cơ.

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

(GLO)- Những năm gần đây, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng giúp nông sản Gia Lai định vị thương hiệu và mở rộng thị trường. Từ sản xuất nhỏ lẻ, nhiều chủ thể đã đổi mới tư duy, mạnh dạn đầu tư chế biến và xây dựng chuỗi giá trị để nâng tầm sản phẩm.

null