Giá cà phê tại tỉnh Gia Lai ở mức 107.000 đồng/kg trong ngày 11-11

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 11-11, giá cà phê trong nước nằm ở mức 106.500-107.200 đồng/kg, tăng nhẹ từ 500 đồng/kg so với cùng kỳ tuần trước. Trong đó, cà phê tại tỉnh Gia Lai được thu mua với giá 107.000 đồng/kg.

c15ba62b-6c16-4c95-b029-358b237e5c50.jpg
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Tương tự Gia Lai, tại các tỉnh Kon Tum và Đắk Lắk cũng có giá thu mua ở mức 107.000 đồng/kg. Riêng tỉnh Lâm Đồng hiện đang ở mức 106.500 đồng/kg.

Tại tỉnh Đắk Nông cà phê được thu mua với giá cao nhất 107.200 đồng/kg.

Trên thị trường thế giới, kết thúc phiên giao dịch gần nhất, giá cà phê Robusta tại London kỳ hạn giao tháng 11-2024 giảm 110 USD/tấn, ở mức 4.376 USD/tấn; kỳ hạn giao tháng 1-2025 giảm 106 USD/tấn, ở mức 4.318 USD/tấn.

Giá cà phê Arabica kỳ hạn giao tháng 12-2024 giảm 7,05 cent/lb, ở mức 253,35 cent/lb, kỳ hạn giao tháng 3-2025 giảm 6,65 cent/lb, ở mức 253,10 cent/lb.

Có thể bạn quan tâm

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

(GLO)- Thực hiện định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhiều nông hộ trên ở xã An Lão (tỉnh Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, hình thành mô hình sản xuất hàng hóa gắn với chuỗi giá trị. Trong số đó có mô hình trồng và tiêu thụ dừa xiêm hữu cơ.

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

(GLO)- Những năm gần đây, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng giúp nông sản Gia Lai định vị thương hiệu và mở rộng thị trường. Từ sản xuất nhỏ lẻ, nhiều chủ thể đã đổi mới tư duy, mạnh dạn đầu tư chế biến và xây dựng chuỗi giá trị để nâng tầm sản phẩm.

null