Chàng trai người Gia Lai đạt triệu view trên Tik Tok

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chàng trai Võ Gia An (24 tuổi, quê TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) được giới trẻ biết đến với vai trò là một influencer (người có sức ảnh hưởng) đạt triệu view trên TikTok. Nhưng ít ai biết Gia An đã từng trải qua nhiều khó khăn để theo đuổi đam mê.
Khi mới tốt nghiệp THPT hồi năm 2016, gia đình đã yêu cầu Võ Gia An không nên tiếp tục học đại học để ở nhà phụ giúp việc chăm sóc vườn cà phê và hồ tiêu.
Sau đó, An đã lựa chọn việc học đại học và quyết tâm thuyết phục gia đình để được vào TP. Hồ Chí Minh. Gia An học ngành luật của Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh. Ngoài thời gian học tại Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh chàng trai trẻ tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa và làm thêm công việc người mẫu ảnh.
Với ngoại hình điển trai, chiều cao lý tưởng 1m80, Gia An dần xây dựng được thương hiệu cá nhân trên các nền tảng như TikTok, Facebook… và bén duyên với nghề “influencer” từ lúc là sinh viên năm 2.
Võ Gia An sở hữu ngoại hình điển trai, anh chàng thường xuyên được các nhãn hàng lựa chọn để quảng bá sản phẩm. Ảnh: baothanhnien.vn
Võ Gia An (24 tuổi, quê TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai). Ảnh: baothanhnien.vn
Theo Báo Thanh Niên, Gia An cho biết: Công việc này giúp anh được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, những tặng phẩm mới nhất của các nhãn hàng. Tuy nhiên, nghề này cũng tìm ẩn nhiều khó khăn như không thể làm chủ được thời gian, điển hình là phải làm việc trong suốt 2 đến 3 ngày liên tục. Luôn phải thể hiện thái độ chuyên nghiệp dù đang trong trạng thái mệt mỏi, thiếu năng lượng.
"Trái ngược với những hình ảnh sang trọng, hay được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp thì influencer phải trải qua những ngày làm việc “mất ăn, mất ngủ”. Việc thức trắng đêm để suy nghĩ ý tưởng và lên kịch bản cho những dự án là điều thường xuyên diễn ra. Ngoài ra, những influencer như anh phải có chế độ ăn uống, tập luyện khắt khe để giữ gìn vóc dáng, cũng như tốn kém các khoản phí đầu tư về ngoại hình"-anh An cho biết thêm.
Với kênh TikTok “Nhà của An Vy” đạt 342.000 lượt theo dõi và 1,5 triệu lượt thích, anh An và bạn gái thường xuyên đăng tải những video ghi lại cuộc sống đời thường một cách đầy dễ thương và hài hước.
Võ Gia An sở hữu ngoại hình điển trai, anh chàng thường xuyên được các nhãn hàng lựa chọn để quảng bá sản phẩm. Ảnh: baothanhnien.vn
Võ Gia An sở hữu ngoại hình điển trai, anh chàng thường xuyên được các nhãn hàng lựa chọn để quảng bá sản phẩm. Ảnh: baothanhnien.vn
Gia An chia sẻ, khi nhận quảng cáo từ nhãn hàng thì anh sẽ suy nghĩ cách để lồng ghép nội dung một cách tự nhiên, không gượng ép khiến video bị mất chất. Điển hình như trong một video giới thiệu game, anh An đã vào vai một người đang đau đầu trong việc tìm một tựa game để giải trí, nhờ tận dụng tốt yếu tố ngoại hình, giọng nói nên đã đạt 3,1 triệu lượt xem với một video quảng cáo đã thu hút được lượng người xem khá cao. Gia An còn có 259.862 người theo dõi trên Facebook với những bài đăng đạt chục nghìn lượt tương tác.
Cũng thông tin trên Tạp chí Thanh Niên Việt, trước đây Võ Gia An cũng đã được nhiều cộng đồng cư dân mạng biết đến sau khi anh tham gia chương trình "Hành lý tình yêu". Với ngoại hình điển trai cùng quan điểm sống hiện đại. Cái tên Võ Gia An từng là từ khóa được tìm kiếm nhiều bởi các bạn trẻ gen Z.
Dù đã có được những thành công nhất định trong nghề influencer nhưng hiện tại Gia An vẫn đang học thêm chứng chỉ công chứng viên để trở thành một công chứng viên trong tương lai sau khi tốt nghiệp Đại học năm 2021.
THIÊN MINH (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2025: Đồng lòng, chung sức, lan tỏa mạnh mẽ

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2025: Đồng lòng, chung sức, lan tỏa sức trẻ

(GLO)- Chia sẻ với phóng viên Báo và phát thanh, truyền hình Gia Lai, anh Đỗ Đức Thanh-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Chỉ đạo Chiến dịch, nhấn mạnh Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2025 đạt được nhiều kết quả tích cực nhờ sự đồng lòng, chung sức của tổ chức đoàn các cấp. 

Thế hệ trẻ ngày càng quan tâm và muốn tìm về lịch sử

Thế hệ trẻ ngày càng quan tâm và muốn tìm về lịch sử

Nếu như trước đây, không ít bạn trẻ từng cho rằng lịch sử là khô khan và khó nhớ, thì hôm nay, Triển lãm "95 năm Cờ Đảng soi đường" đã biến lịch sử từ những trang sách tưởng chừng khô khan thành trải nghiệm đầy cảm xúc, khơi dậy trong giới trẻ niềm tự hào và trách nhiệm tiếp bước cha ông.

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại chương trình tình nguyện Vì cuộc sống cộng đồng ở xã Phù Mỹ Nam

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại chương trình tình nguyện Vì cuộc sống cộng đồng ở xã Phù Mỹ Nam

(GLO)-Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai lần thứ I, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XIII, ngày 6-9, Đoàn UBND tỉnh, Đoàn Các cơ quan Đảng tỉnh tổ chức chương trình tình nguyện Vì cuộc sống cộng đồng tại xã Phù Mỹ Nam.

Trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho học sinh cứu người đuối nước ở xã Chư Sê

Trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho học sinh cứu người đuối nước ở xã Chư Sê

(GLO)- Thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 5-9, anh Nguyễn Chí Hiếu-Phó Bí thư Tỉnh đoàn Gia Lai đã trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho em Kpă Hăn (học sinh lớp 6B, Trường THCS Mạc Đĩnh Chi, xã Chư Sê) vì có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

Người trẻ Jrai kể chuyện buôn làng trên mạng xã hội

Người trẻ Jrai kể chuyện buôn làng trên mạng xã hội

(GLO)- Hòa vào dòng chảy thời đại, một số bạn trẻ người Jrai đã khéo léo tận dụng mạng xã hội để kể những câu chuyện chân thực về đời sống, phong tục và sinh hoạt cộng đồng của đồng bào dân tộc mình. Qua đó, họ góp phần đưa hình ảnh đất và người cao nguyên gần gũi hơn với cộng đồng mạng.

Cô gái Gia Lai chinh phục những đỉnh trời

Cô gái Gia Lai chinh phục những đỉnh trời

(GLO)- Chỉ nặng 36 kg nhưng Trương Mỹ Châu - nữ kỹ sư nông nghiệp đã chinh phục 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam, đặt chân lên tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc, đạp xe qua 7 quốc gia Đông Nam Á và dành trọn một tháng leo núi tuyết ở Nepal.

Người kể chuyện An Toàn bằng rượu sim

Người kể chuyện An Toàn bằng rượu sim

(GLO)- Những ngày tháng 8, núi rừng An Toàn tím biếc sắc quả sim chín. Từ nguồn nguyên liệu này, chị Đỗ Thị Thu Thảo (chủ cơ sở An Mộc Thảo, xã An Hòa) đã xây dựng thương hiệu rượu SimMo8, kết tinh giữa thiên nhiên, tri thức bản địa và hành trình trở về của người con quê hương.

Sản phẩm thủ công rực sắc màu hướng về Quốc khánh

Sản phẩm thủ công rực sắc màu hướng về Quốc khánh

(GLO)- Những chiếc kẹp tóc, móc khóa làm bằng len, sản phẩm thêu hay túi cỏ bàng mộc mạc được bàn tay những người thợ thủ công tỉ mỉ điểm tô sắc đỏ rực rỡ. Những món đồ giản dị ấy khi bày bán đã góp thêm sắc màu Quốc Khánh 2-9, gửi gắm tinh thần đoàn kết và niềm hân hoan của người dân Gia Lai.

Lan tỏa tuổi trẻ sống đẹp trên mạng xã hội

Lan tỏa tuổi trẻ sống đẹp trên mạng xã hội

(GLO)- Với phương châm “lấy cái đẹp dẹp cái xấu”, các tổ chức Đoàn-Hội trên địa bàn tỉnh đã và đang lan tỏa những hành động tử tế, nghĩa cử cao đẹp trên mạng xã hội, khơi dậy tinh thần sống đẹp, góp phần tạo nên “lá chắn” hữu hiệu trước những thông tin xấu, độc trên không gian mạng.