Bộ đôi iPhone 7 chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sáng 11-11, hàng loạt hệ thống bán lẻ lớn trong nước bắt đầu mở bán bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus, phiên bản chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Theo hệ thống bán lẻ FPT Shop, tính đến ngày 10-11, hệ thống này đã nhận được hơn 15.000 đơn hàng đặt mua trước iPhone 7/7 Plus, trong đó có hơn 12.000 người đặt cọc 1 triệu đồng. Ước tính, trong ngày mở bán đầu tiên (11-11), sẽ có khoảng 4.000 khách hàng được nhận máy tại hệ thống này.

 

 
Khách hàng trải nghiệm và nhận iPhone 7 tại hệ thống FPT Shop
Khách hàng trải nghiệm và nhận iPhone 7 tại hệ thống FPT Shop


Năm nay, iPhone 7 Plus có tỷ lệ đặt hàng cao, lên đến 65% và phiên bản Jet Black đang được lựa chọn nhiều hơn các màu khác.

Đáng chú ý, iPhone mới năm nay đã tạo nên sự đột phá lớn khi có số lượng đơn hàng gấp 4 lần so với số lượng đặt mua iPhone 6S/6S Plus (so sánh với cùng kỳ ra mắt sản phẩm vào năm ngoái) khiến bộ đôi iPhone 7/7 Plus là siêu phẩm có số lượng đặt mua kỷ lục từ trước đến nay tại FPT Shop.

 

Những khách hàng đặt mua sớm sẽ được ưu tiên nhận máy trong ngày 11-11
Những khách hàng đặt mua sớm sẽ được ưu tiên nhận máy trong ngày 11-11


Bà Nguyễn Bạch Điệp, Tổng giám đốc FPT Shop chia sẻ: “FPT Shop luôn tự hào là chuỗi bán lẻ được ủy quyền cấp cao nhất của Apple tại Việt Nam trong nhiều năm. Bên cạnh việc nhập trực tiếp và chủ động về nguồn hàng iPhone 7 nói riêng và toàn bộ sản phẩm Apple chính hãng nói chung, FPT Shop luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là yếu tố then chốt với khu trải nghiệm sản phẩm theo chuẩn Apple Authorized Reseller".

Tại hệ thống bán lẻ Viễn Thông A, bộ đôi iPhone 7/7 Plus cũng ghi nhận có hơn 8.000 đơn đặt hàng mua sản phẩm, và trong ngày 11-11 hệ thống này sẽ giao hơn 3.000 máy đến những khách hàng đặt mua.

 

Khách hàng nhận được iPhone 7 Plus sớm trong ngày 11-11
Khách hàng nhận được iPhone 7 Plus sớm trong ngày 11-11


Theo ông Lê Văn Như Hải-Phó tổng giám đốc hệ thống bán lẻ Viễn Thông A, bộ đôi iPhone 7/7 Plus cũng ghi nhận mức đặt mua cao gấp 3 lần so với bộ đôi iPhone 6S/6S Plus vào năm ngoái. Trong đó, sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất vẫn là màu Jet Black kèm dung lượng 128 GB.

Về tỷ lệ đặt cọc theo dung lượng, theo hệ thống bán lẻ Viễn Thông A thì dung lượng bộ nhớ 32 GB chiếm tỷ trọng cao nhất, chiếm đến hơn một nửa so với tổng số lượng của các dung lượng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi Apple đã nâng dung lượng tối thiểu lên gấp đôi so với các đời trước, quá đủ với nhu cầu nghe gọi, nhắn tin hoặc thậm chí giải trí như nghe nhạc, cài ứng dụng, chương trình của người dùng phổ thông.
Về đơn đặt hàng theo màu, lượng khách hàng đặt cọc sản phẩm màu Vàng (Gold) vẫn giữ ở mức cao nhất, chiếm 38% tổng số lượng đơn đặt cọc, tương đương 3.040 đơn. Trong khi đó, màu đen bóng (Jet Black) tuy chỉ chiếm 10% số lượng đặt cọc nhưng do khan hiếm hàng vì chỉ có 800 suất mua và đã được đặt hết ngay từ ngày đầu mở bán.


Cùng với các hệ thống bán lẻ, các nhà mạng tại Việt Nam như Viettel, MobiFone cũng đồng loạt mở bán bộ đôi iPhone 7/7 Plus. Trong đó, ưu đãi lớn nhất cho người dùng khi mua qua nhà mạng là có các gói cước giảm giá khi sử dụng gói thuê bao trả sau.
 

iPhone 7 Plus với giao diện chạy Thanh Niên
iPhone 7 Plus

Theo Thanhnien

Cách nhận biết iPhone 7/7 Plus chính hãng tại Việt Nam

Đối với sản phẩm iPhone 7 hàng chính hãng khi được bán ra tại thị trường Việt Nam, khách hàng cần lưu ý trên bao bì sản phẩm sẽ được ghi các thông tin như: máy sẽ trong tình trạng nguyên seal (chưa tháo vỏ), máy có tem nhập khẩu ở đằng sau, có ghi thông tin được bảo hàng chính hãng 1 đổi 1 (trong vòng 1 năm), mã phân phối máy ghi ký hiệu VN/A nhằm phân biệt máy ở các thị trường khác (chẳng hạn tại Mỹ thì máy được ký hiệu là LL/A, Singapore thì sẽ ghi ZP/A...).

 
 

Ngoài ra, khi mở hộp máy iPhone 7 bán tại Việt Nam, khách hàng sẽ thấy tài liệu hướng dẫn tiếng Việt đi kèm theo máy, củ sạc cho máy sẽ dùng loại 2 chân cắm (iPhone 7 dạng hàng xách tay ở thị trường Singapore phải dùng củ sạc 3 chân).

Có thể bạn quan tâm

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

(GLO)- Thực hiện định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhiều nông hộ trên ở xã An Lão (tỉnh Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, hình thành mô hình sản xuất hàng hóa gắn với chuỗi giá trị. Trong số đó có mô hình trồng và tiêu thụ dừa xiêm hữu cơ.

Cơ hội mới cho nghề nuôi cá điêu hồng

Cơ hội mới cho nghề nuôi cá điêu hồng

(GLO)- Công ty TNHH Mãi Tín Bình Định (Khu công nghiệp Nhơn Hội, phường Quy Nhơn Đông) đã hoàn tất thủ tục xuất khẩu lô sushi cá điêu hồng đầu tiên sang thị trường Nhật Bản, đánh dấu bước tiến quan trọng và mở ra hướng phát triển bền vững cho nghề nuôi trồng thủy sản.

Thí điểm phân bổ hạn ngạch phát thải: Ðáp ứng tăng trưởng xanh và chống biến đổi khí hậu

Thí điểm phân bổ hạn ngạch phát thải: Ðáp ứng tăng trưởng xanh và chống biến đổi khí hậu

(GLO)- UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành chiến lược kiểm soát phát thải, kiểm kê khí nhà kính định kỳ, xây dựng lộ trình giảm phát thải rõ ràng, tập trung vào các ngành phát thải cao như: sắt, thép, gỗ, may mặc, góp phần tái cấu trúc mô hình tăng trưởng xanh và ứng phó biến đổi khí hậu.

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

Ông Phan Ngọc Linh được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Gia Lai

Ông Phan Ngọc Linh được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Gia Lai

(GLO)- Chiều 12-12, Agribank Chi nhánh Gia Lai tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Hội đồng thành viên, Ban Thường vụ Đảng ủy Agribank về công tác cán bộ. Ông Phan Ngọc Linh-Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Đắk Lắk được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Gia Lai.

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

(GLO)- Những năm gần đây, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng giúp nông sản Gia Lai định vị thương hiệu và mở rộng thị trường. Từ sản xuất nhỏ lẻ, nhiều chủ thể đã đổi mới tư duy, mạnh dạn đầu tư chế biến và xây dựng chuỗi giá trị để nâng tầm sản phẩm.

Sẵn sàng thực hiện quy định EUDR tại Việt Nam

Sẵn sàng thực hiện EUDR tại Việt Nam

(GLO)- Ngày 8 và 9-12, tại phường Pleiku (tỉnh Gia Lai), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) thông qua Dự án“Nông nghiệp bền vững vì hệ sinh thái rừng” tổ chức hội nghị tăng cường năng lực và chuẩn bị sẵn sàng thực hiện EUDR tại Việt Nam.

null