257 giáo viên Gia Lai thi dạy giỏi cấp tiểu học

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 7-3, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Gia Lai khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học, năm học 2024-2025.

79cafad587c4369a6fd5.jpg
Ông Lê Duy Định-Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai phát biểu khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học, năm học 2024-2025. Ảnh: T.D

Tham dự buổi lễ có ông Lê Duy Định-Giám đốc Sở GD-ĐT; các Phó Giám đốc Sở GD-ĐT cùng đại diện lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh.

Hội thi năm nay thu hút sự tham gia của 257 giáo viên xuất sắc đại diện cho hơn 7.200 giáo viên tiểu học trong toàn tỉnh. Các giáo viên sẽ trải qua 2 phần thi, gồm: trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của cá nhân tại cơ sở giáo dục nơi giáo viên đang công tác và thực hành tiết dạy. Hội thi sẽ diễn ra từ ngày 7-3 đến hết ngày 16-3.

5eb5dc76a16710394976.jpg
Hội thi thu hút sự tham gia của 257 giáo viên xuất sắc đại diện cho hơn 7.200 giáo viên tiểu học trong toàn tỉnh. Ảnh: T.D

Phát biểu khai mạc hội thi, Giám đốc Sở GD-ĐT Lê Duy Định khẳng định: Hội thi là ngày hội truyền thống trong phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, góp phần nhân rộng những điển hình tiên tiến và thu hút sự quan tâm của các lực lượng xã hội cùng tham gia giáo dục học sinh.

Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai tổ chức hội thi nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học của tỉnh nhà; tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, phát triển nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh tiểu học; góp phần tích cực vào nhiệm vụ đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh. Qua đó, giáo viên có kế hoạch học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và kĩ năng nghề nghiệp.

8632bd95c38472da2b95.jpg
Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi. Ảnh: T.D

Giám đốc Sở GD-ĐT mong muốn thầy, cô giáo bình tĩnh, tự tin, thể hiện hết khả năng của mình để đạt được kết quả tốt nhất. Đối với Ban Giám khảo, yêu cầu phải đảm bảo tính trung thực, công bằng, khách quan, đúng thực chất và không tạo áp lực cho giáo viên dự thi.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã thông qua các quyết định thành lập Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và Thư ký hội thi; tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi.

a21317ed5efcefa2b6ed.jpg
Theo kế hoạch, hội thi sẽ diễn ra từ ngày 7 đến hết 16-3. Ảnh: T.D

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành GD-ĐT. Qua đây, nhằm khuyến khích, động viên và tạo cơ hội để giáo viên tự học, sáng tạo; góp phần tích cực vào nhiệm vụ đổi mới phương pháp giáo dục, đáp ứng yêu cầu, mục tiêu chiến lược phát triển giáo dục tiểu học trong toàn tỉnh.

Có thể bạn quan tâm

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Hoàng Minh Sơn (bìa phải) trao hoa và quyết định cho PGS.TS Nguyễn Quang Ngoạn-Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Quy Nhơn nhiệm kỳ 2025-2030. Ảnh: T.D

Tạm dừng quy hoạch, bổ nhiệm mới chủ tịch, phó chủ tịch hội đồng trường và hiệu trưởng, phó hiệu trưởng trường đại học

(GLO)- Bộ GD&ĐT vừa đề nghị tạm dừng công tác quy hoạch đối với chủ tịch, phó chủ tịch hội đồng trường. Đồng thời, tạm dừng công tác quy hoạch và xem xét bổ nhiệm mới đối với hiệu trưởng, phó hiệu trưởng và giám đốc, phó giám đốc các cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp.

Hân hoan hòa nhịp cùng lễ khai giảng đặc biệt

Hân hoan hòa nhịp cùng lễ khai giảng đặc biệt

(GLO)- Sáng 5-9, 1.265 trường học trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã hòa nhịp cùng không khí buổi lễ khai giảng đặc biệt chung trên toàn quốc. Lễ khai giảng năm học mới 2025-2026 đã tạo khí thế khởi đầu và mở ra giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ với tinh thần “Kỷ cương-Sáng tạo-Đột phá-Phát triển”.

Đổi mới toàn diện, nâng tầm giáo dục Gia Lai

Đổi mới toàn diện, nâng tầm giáo dục Gia Lai

(GLO)- Năm học 2025-2026, ngành Giáo dục tỉnh Gia Lai tiếp tục đổi mới chương trình, nâng cao chất lượng dạy học, đẩy mạnh chuyển đổi số; đồng thời, chăm lo cho học sinh vùng biên giới, vùng khó khăn, hướng tới một nền giáo dục bình đẳng, hiện đại.

null