1.500 sản phẩm nghi giả mạo Rolex, Gucci đang được bán ở Sài Gòn Square

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lực lượng quản lý thị trường đã tạm giữ 1.500 hàng hóa các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu lớn trên thế giới như Rolex, Gucci đang được bán ở trung tâm thương mại Sài Gòn Square.



Chiều 12.3, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho biết, lúc 11h trưa nay, Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường và Cục Quản lý thị trường TPHCM kiểm tra đột xuất 20 quầy/ki-ốt tại Trung tâm thương mại Sài Gòn Square (số 77-89 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1) và Chợ Bến Thành.

Lực lượng chức năng, sau đó đã tạm giữ 1.500 hàng hóa các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu đang được bảo hộ theo quy định của pháp luật, với tổng trị giá khoảng 146.195.000 đồng.

Cụ thể, ở Trung tâm thương mại Sài Gòn Square, cán bộ quản lý thị trường kiểm tra 10 kiốt, tổng số lượng hàng hóa tạm giữ là 224 sản phẩm, tổng trị giá là 28.250.000 đồng.


 

Lực lượng Quản lý thị trường kiểm tra trung tâm thương mại Sài Gòn Square.
Lực lượng Quản lý thị trường kiểm tra trung tâm thương mại Sài Gòn Square.



Trong đó, đồng hồ là 63 cái, nghi giả mạo các nhãn hiệu Montblanc, Rolex, Bvlgari, Cartier, G-Shock; 3 đôi giày nghi nhái nhãn hiệu Valentino; 48 túi xách các loại, nghi giả mạo nhãn hiệu Prada, Adidas, Gucci....

Ở chợ Bến Thành, lực lượng quản lý thị trường kiểm tra 10 kiốt, tổng số lượng hàng hóa tạm giữ là 1.276 đơn vị sản phẩm, tổng trị giá là 117.945.000 đồng.

Trong đó, đồng hồ đeo tay, mắt kính, viết các loại là 642 đơn vị sản phẩm, nghi nhái nhãn hiệu Rolex, Longines, Gucci, Montblanc, Chanel, Rayban, Burberry, Dior, Cartier, Omega

Túi xách, túi đeo, thắt lưng, ví (bóp) các loại: 634 đơn vị sản phẩm, nghi nhái nhãn hiệu: Montblanc, Prada, Gucci, Yves Saint Laurent, MCM, Dior, Hermes, Goyard, Chanel.

 

https://laodong.vn/thi-truong/1500-san-pham-nghi-gia-mao-rolex-gucci-dang-duoc-ban-o-sai-gon-square-790470.ldo

Theo Cường Ngô (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Công ty cổ phần Phát triển Yến Xuân Cao Nguyên hiện có khoảng 20 dòng sản phẩm yến sào. Ảnh: H.T

Nâng tầm sản phẩm yến sào Gia Lai

(GLO)-Với điều kiện khí hậu mát mẻ, nguồn thức ăn dồi dào, khu vực phía Tây tỉnh Gia Lai đang trở thành một trong những vùng trọng điểm phát triển nghề nuôi yến. Để yến sào Gia Lai vươn xa, các cấp, các ngành, người dân, doanh nghiệp cần chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng, quảng bá thương hiệu.

Sâm khỏe Kbang cần được bảo tồn và khai thác có hiệu quả

Sâm khỏe Kbang

(GLO)- Mới đây, một bạn từ Kbang gửi cho ít sâm khỏe đã được sơ chế. Bạn còn nhắn tin nhắc nếu ngâm rượu thì hãy ngâm sớm, còn nếu để dành nấu nước uống dần thì hãy phơi lại dưới nắng nhẹ.

Chủ động phòng, chống dịch tả heo châu Phi

Chủ động phòng-chống dịch tả heo châu Phi

(GLO)- Dịch tả heo châu Phi (ASF) xuất hiện tại phường An Nhơn Đông (tỉnh Gia Lai) buộc chính quyền địa phương đã phải tiêu hủy hơn 200 con heo nhiễm bệnh. Nguy cơ lây lan dịch bệnh đang hiện hữu khi thời tiết diễn biến thất thường, người chăn nuôi đẩy mạnh tái đàn.

Cú hích cho nông sản Gia Lai

Cú hích cho nông sản Gia Lai

(GLO)- Lần đầu tiên tham gia chương trình OCOP, 5 sản phẩm đến từ Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ Nam Yang (xã Kon Gang, tỉnh Gia Lai) đều đạt OCOP 5 sao cấp quốc gia, đây có thể coi là thành tích chưa từng có tiền lệ.

Cơ hội để doanh nghiệp vươn ra biển lớn

Cơ hội để doanh nghiệp vươn ra biển lớn

(GLO)- Sau khi hợp nhất 2 tỉnh Gia Lai và Bình Định thành tỉnh Gia Lai (mới), các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đặt kỳ vọng điều này sẽ mở ra cơ hội phát triển, giúp doanh nghiệp đổi mới hoạt động sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ.

Phương pháp rang thủ công sẽ giữ lại vị ngọt, bùi và vị ngậy đặc trưng mà không loại hạt điều công nghiệp nào sánh bằng. Ảnh: Vũ Thảo

Giữ lại tinh túy trong từng hạt điều sẻ

(GLO)- Sản xuất theo phương pháp rang củi thủ công truyền thống, đa dạng hóa sản phẩm với nhiều hương vị mới lạ, một nhà sản xuất ở Gia Lai đang nuôi ước mơ đưa hạt điều địa phương với hương vị đặc trưng vươn xa.

Hợp tác xã bắt nhịp thời đại số

Hợp tác xã bắt nhịp thời đại số

(GLO)- Trong bối cảnh chuyển đổi số lan tỏa mạnh mẽ đến từng ngõ ngách đời sống, các HTX tại Gia Lai đang cho thấy sự năng động, nhạy bén khi mạnh dạn “lên sàn”, “lên sóng” để giới thiệu và bán sản phẩm qua các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, TikTok Shop, livestream Facebook.

null