Vietjet Air sẽ khai thác đường bay thẳng Hà Nội-New Delhi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Căn cứ Hiệp định vận chuyển hàng không giữa Chính phủ Việt Nam-Ấn Độ, Cục Hàng không Việt Nam đã chấp thuận cấp quyền vận chuyển hàng không thường lệ cho Vietjet Air trên đường bay Hà Nội-New Delhi.
Máy bay của Vietjet Air. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Máy bay của Vietjet Air. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Cục Hàng không Việt Nam vừa chấp thuận cấp quyền vận chuyển thường lệ Hà Nội-New Delhi (Ấn Độ) cho Hãng Hàng không Vietjet Air.
Trước đó, Hãng Hàng không Vietjet Air đã nộp hồ sơ xin cấp quyền vận chuyển hàng không trên đường bay Hà Nội-New Delhi.
Căn cứ Hiệp định vận chuyển hàng không giữa Chính phủ hai nước Việt Nam-Ấn Độ, Cục Hàng không Việt Nam đã chấp thuận cấp quyền vận chuyển hàng không thường lệ cho Vietjet Air trên đường bay trên.
Với 113 đường bay nội địa và quốc tế, Vietjet Air khai thác các chuyến bay an toàn với độ tin cậy kỹ thuật 99,64%, cao nhất trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Là thành viên chính thức của Hiệp hội các nhà vận tải hàng không quốc tế (IATA), Vietjet Air sở hữu chứng chỉ “An toàn hàng không quốc tế IOSA,” được tổ chức quốc tế AirlineRatings đánh giá chỉ số an toàn đạt 7 sao - mức cao nhất của các hãng hàng không trên thế giới.
Hiện tại, Vietjet Air đang thực hiện hơn 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 113 đường bay tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia...
Quang Toàn (TTXVN/Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Điều kiện mua nhà ở xã hội

Điều kiện mua nhà ở xã hội

Theo luật Nhà ở 2023, có hiệu lực từ 1.1.2025, người thuộc diện mua nhà ở xã hội có thu nhập không quá 15 triệu đồng/tháng, hộ gia đình thu nhập không quá 30 triệu đồng/tháng sẽ được vay vốn ưu đãi để thuê, mua, thuê mua nhà ở xã hội.

Bùng binh ngã ba Diệp Kính trước đây là vị trí đặt cột mốc Pleiku 0 km. Ảnh: H.N

Dấu ấn đô thị Pleiku nhìn từ cột mốc số 0

(GLO)- Nhiều người cho rằng khi nhà thơ Vũ Hữu Định viết về phố núi “đi dăm phút đã về chốn cũ” là ông lấy cột mốc Pleiku 0 km (cột mốc số 0) làm điểm khởi đầu. Vậy cột mốc này nằm ở vị trí nào, vì sao đến nay không còn xuất hiện trên bản đồ dù nó vẫn “sống” trong ký ức nhiều người?