Triển lãm trực tuyến sản phẩm tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)-

Sở Công Thương hiện đang phối hợp với Công ty cổ phần Vipavo, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam-Chi hội miền Trung Tây Nguyên và các đơn vị liên quan triển khai tổ chức kết nối các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh tham gia trưng bày sản phẩm bằng hình thức triển lãm trực tuyến.

Quy mô chương trình gồm khoảng 30 đơn vị tham gia triển lãm với các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc sản đặc trưng; sản phẩm làng nghề và các sản phẩm thuộc lĩnh vực khai thác và chế biến nông-lâm-thủy sản; chế biến, sản xuất thực phẩm và đồ uống; thủ công mỹ nghệ. Thời gian triển lãm trong thời gian 5 ngày (từ 26 đến 30-10).

Triển lãm trực tuyến sẽ tạo điều kiện cho các nhà sản xuất giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng và đối tác trong cả nước. Ảnh: V.T
Triển lãm trực tuyến sẽ tạo điều kiện cho các nhà sản xuất giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng và đối tác trong cả nước. Ảnh: V.T

Ông Phạm Văn Binh-Giám đốc Sở Công thương Gia Lai cho biết: “Hiện đã có 31 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh đã đăng ký tham gia và gửi nội dung, thông tin hình ảnh sản phẩm và các dữ liệu về Sở để cập nhật lên trang triển lãm tại địa chỉ trienlamgialai.com. Cùng với đó, sẽ thực hiện chạy quảng cáo, truyền thông về chương trình trên Fanpage kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt. Thông qua triển lãm trực tuyến, việc tiếp cận khách hàng sẽ dễ dàng hơn, từ đó tạo điều kiện cho các nhà sản xuất trong và ngoài tỉnh giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng và đối tác trong cả nước. Qua đó, nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí, phát triển doanh thu, mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm tỉnh Gia Lai”.

Được biết, đây là một trong những chương trình triển khai thực hiện Kế hoạch số 756/KH-UBND ngày 8-4-2022 của UBND tỉnh về thực hiện Quyết định số 1968/QĐ-TTg ngày 22-11-2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh Gia Lai năm 2022 và kế hoạch khung giai đoạn 2022-2025.

Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu Gia Lai tăng tốc về đích

Gia Lai: Xuất khẩu 8 tháng 2025 vượt 2,18 tỷ USD, nhiều ngành hàng bứt phá

(GLO)- 8 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu của Gia Lai đã vượt 2,18 tỷ USD. Kết quả này cho thấy sự phục hồi rõ nét sau giai đoạn sụt giảm đơn hàng, vướng rào cản kỹ thuật, đồng thời phản ánh sức bật mới của nhiều ngành hàng chủ lực như cà phê, chanh dây, gỗ, dệt may, thủy sản…

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc yêu cầu giám sát chặt chẽ biến động giá cả thị trường trong nước

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc yêu cầu giám sát chặt chẽ biến động giá cả thị trường trong nước

(GLO)- Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo về kết quả công tác quản lý, điều hành giá 7 tháng đầu năm 2025, định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại năm 2025, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc yêu cầu giám sát chặt chẽ biến động giá cả thị trường trong nước.

Gia Lai quyết liệt ngăn chặn thịt heo bẩn tuồn ra thị trường

Gia Lai quyết liệt ngăn chặn thịt heo bẩn tuồn ra thị trường

(GLO)- Chỉ trong 3 ngày (từ ngày 5 đến 7-8), lực lượng Quản lý thị trường, Cảnh sát kinh tế và các đơn vị chức năng của tỉnh Gia Lai đã phối hợp xử lý 4 trường hợp vi phạm, kịp thời tiêu hủy tổng cộng hơn 108 tấn heo nhiễm bệnh, thịt heo không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Sản phẩm OCOP: Cần quan tâm khâu đánh giá và hậu kiểm

Sản phẩm OCOP: Cần quan tâm khâu đánh giá và hậu kiểm

(GLO)- Thời gian qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại tỉnh đã đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng cao giá trị nông sản đặc trưng và thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn. Tuy nhiên, để bảo vệ uy tín và chất lượng sản phẩm, công tác hậu kiểm đóng vai trò vô cùng quan trọng.

null