Triển lãm trực tuyến sản phẩm tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)-

Sở Công Thương hiện đang phối hợp với Công ty cổ phần Vipavo, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam-Chi hội miền Trung Tây Nguyên và các đơn vị liên quan triển khai tổ chức kết nối các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh tham gia trưng bày sản phẩm bằng hình thức triển lãm trực tuyến.

Quy mô chương trình gồm khoảng 30 đơn vị tham gia triển lãm với các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc sản đặc trưng; sản phẩm làng nghề và các sản phẩm thuộc lĩnh vực khai thác và chế biến nông-lâm-thủy sản; chế biến, sản xuất thực phẩm và đồ uống; thủ công mỹ nghệ. Thời gian triển lãm trong thời gian 5 ngày (từ 26 đến 30-10).

Triển lãm trực tuyến sẽ tạo điều kiện cho các nhà sản xuất giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng và đối tác trong cả nước. Ảnh: V.T
Triển lãm trực tuyến sẽ tạo điều kiện cho các nhà sản xuất giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng và đối tác trong cả nước. Ảnh: V.T

Ông Phạm Văn Binh-Giám đốc Sở Công thương Gia Lai cho biết: “Hiện đã có 31 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh đã đăng ký tham gia và gửi nội dung, thông tin hình ảnh sản phẩm và các dữ liệu về Sở để cập nhật lên trang triển lãm tại địa chỉ trienlamgialai.com. Cùng với đó, sẽ thực hiện chạy quảng cáo, truyền thông về chương trình trên Fanpage kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt. Thông qua triển lãm trực tuyến, việc tiếp cận khách hàng sẽ dễ dàng hơn, từ đó tạo điều kiện cho các nhà sản xuất trong và ngoài tỉnh giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng và đối tác trong cả nước. Qua đó, nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí, phát triển doanh thu, mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm tỉnh Gia Lai”.

Được biết, đây là một trong những chương trình triển khai thực hiện Kế hoạch số 756/KH-UBND ngày 8-4-2022 của UBND tỉnh về thực hiện Quyết định số 1968/QĐ-TTg ngày 22-11-2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh Gia Lai năm 2022 và kế hoạch khung giai đoạn 2022-2025.

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Tăng cường kiểm soát giá thực phẩm những ngày cận Tết

Gia Lai: Tăng cường kiểm soát giá thực phẩm những ngày cận Tết

(GLO)-Những ngày cận Tết Nguyên đán, thị trường hàng hóa bắt đầu sôi động, một số loại thực phẩm tươi sống đã tăng giá. Hiện ngành chức năng đã tăng cường công tác nắm bắt, theo dõi diễn biến giá cả để kịp thời xử lý nghiêm hành vi tăng giá đột biến, gây tác động tiêu cực đến thị trường.

Chị Lê Thị Thúy Nga (tổ 1, phường Chi Lăng, TP. Pleiku) tranh thủ mua sắm trong giờ nghỉ trưa. Ảnh: T.N

Săn sale dịp Tết

(GLO)- Trong bối cảnh mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến, nhiều người tiêu dùng có thói quen “săn sale” bởi đây là cách tiết kiệm hiệu quả cả về chi phí lẫn thời gian, nhất là vào những dịp lễ, Tết.

Mật ong Phương Di đạt OCOP 5 sao cấp quốc gia

Mật ong Phương Di đạt OCOP 5 sao cấp quốc gia

(GLO)- Ngày 17-1, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Trần Thanh Nam ký Quyết định số 377/QĐ-BNN-VPĐP phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm cấp Quốc gia đợt III-2024.

Ảnh: Internet

VinFast VF5 là xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2024

(GLO)- Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, lượng ô tô nhập khẩu về thị trường Việt Nam năm 2024 đạt 173.561 chiếc, trị giá 3,62 tỷ USD (tăng 45,8% về lượng và tăng 27,6% về trị giá so với năm 2023). Còn tại thị trường trong nước, VinFast VF5 là xe ô tô bán chạy nhất năm với 32.000 chiếc.

Để kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm, Siêu thị Co.op Mart Pleiku đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm. Ảnh: V.T

Chủ động nguồn hàng phục vụ Tết

(GLO)- Nhằm bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa trên thị trường, không để xảy ra tình trạng khan hàng, tăng giá đột biến trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, các doanh nghiệp tại Gia Lai đã chủ động nguồn hàng để phục vụ người tiêu dùng với mức giá bình ổn.

Các chủ thể OCOP đã lên thiết kế mẫu hộp quà tặng Tết. Ảnh: V.T

Sản phẩm OCOP vào mùa phục vụ Tết

(GLO)- Dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu thụ hàng hóa, trong đó có các sản phẩm OCOP thường tăng rất cao. Thời điểm này, các chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Gia Lai đang tập trung đẩy mạnh sản xuất, thiết kế mẫu mã bao bì phục vụ nhu cầu tiêu dùng và mua làm quà tặng dịp Tết.