Triển lãm trực tuyến sản phẩm tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)-

Sở Công Thương hiện đang phối hợp với Công ty cổ phần Vipavo, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam-Chi hội miền Trung Tây Nguyên và các đơn vị liên quan triển khai tổ chức kết nối các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh tham gia trưng bày sản phẩm bằng hình thức triển lãm trực tuyến.

Quy mô chương trình gồm khoảng 30 đơn vị tham gia triển lãm với các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc sản đặc trưng; sản phẩm làng nghề và các sản phẩm thuộc lĩnh vực khai thác và chế biến nông-lâm-thủy sản; chế biến, sản xuất thực phẩm và đồ uống; thủ công mỹ nghệ. Thời gian triển lãm trong thời gian 5 ngày (từ 26 đến 30-10).

Triển lãm trực tuyến sẽ tạo điều kiện cho các nhà sản xuất giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng và đối tác trong cả nước. Ảnh: V.T
Triển lãm trực tuyến sẽ tạo điều kiện cho các nhà sản xuất giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng và đối tác trong cả nước. Ảnh: V.T

Ông Phạm Văn Binh-Giám đốc Sở Công thương Gia Lai cho biết: “Hiện đã có 31 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh đã đăng ký tham gia và gửi nội dung, thông tin hình ảnh sản phẩm và các dữ liệu về Sở để cập nhật lên trang triển lãm tại địa chỉ trienlamgialai.com. Cùng với đó, sẽ thực hiện chạy quảng cáo, truyền thông về chương trình trên Fanpage kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt. Thông qua triển lãm trực tuyến, việc tiếp cận khách hàng sẽ dễ dàng hơn, từ đó tạo điều kiện cho các nhà sản xuất trong và ngoài tỉnh giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng và đối tác trong cả nước. Qua đó, nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí, phát triển doanh thu, mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm tỉnh Gia Lai”.

Được biết, đây là một trong những chương trình triển khai thực hiện Kế hoạch số 756/KH-UBND ngày 8-4-2022 của UBND tỉnh về thực hiện Quyết định số 1968/QĐ-TTg ngày 22-11-2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh Gia Lai năm 2022 và kế hoạch khung giai đoạn 2022-2025.

Có thể bạn quan tâm

Kông Chro quảng bá nông sản thông qua hội chợ

Kông Chro quảng bá nông sản thông qua hội chợ

(GLO)- Từ đầu năm đến nay, huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai) tổ chức thành công 4 hội chợ, phiên chợ và hội thi giới thiệu nông sản an toàn. Đây là dịp để các hợp tác xã (HTX), doanh nghiệp và người dân kết nối cung cầu, quảng bá sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Kiểm soát hàng hóa qua sàn điện tử

Kiểm soát hàng hóa qua sàn điện tử

Một trong những nguyên nhân khiến lộ lọt thông tin từ camera an ninh của nhiều gia đình, mà Thanh Niên phản ánh trên số báo hôm nay, chính là mua phải hàng trôi nổi trên thị trường, trong đó số lượng không nhỏ đến từ các sàn thương mại điện tử đang bùng nổ mạnh mẽ tại VN.

Sản phẩm đặc trưng địa phương sẵn sàng cho Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

Sản phẩm đặc trưng địa phương sẵn sàng cho Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

(GLO)- Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024 diễn ra từ ngày 6 đến 12-11 tại khu vực sân nhà rông làng Ia Gri (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh). Ngoài hoạt động văn hóa-thể thao đặc sắc, sự kiện này còn là dịp để quảng bá các mặt hàng truyền thống của địa phương.

Gian nan cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái

Gian nan cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái

(GLO)- Đánh vào tâm lý một bộ phận người tiêu dùng thích hàng hiệu giá rẻ nên các đối tượng đưa hàng giả, hàng nhái vào thị trường, nhất là các kênh mua bán trực tuyến. Theo đó, lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn trong công tác kiểm tra, kiểm soát và xử lý vi phạm.