Sở hữu xe điện Kia EV6 phiên bản mới nhất với giá chỉ 830 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thời trang và mạnh mẽ là điều mà nhiều người đề cập khi nói về Kia EV6. Từ khi ra mắt đến nay, mẫu xe điện này nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Ở phiên bản 2025, xe có giá 830 triệu đồng.

xehay-ev6-261124203202412051757219297310.jpg

Ngôn ngữ thiết kế chính của Kia EV6 là Opposites United, kiểu dáng Coupe lai Crossover. Xe có kích thước 4680 x 1880 x 1550 (mm). Với kiểu dáng thể thao, mui xe hơi dốc về sau, còn đuôi xe thiết kế hầm hố, nổi bật với cụm đèn hậu LED độc đáo, đèn xi-nhan tuần tự.

Cụm đèn pha, đèn ban ngày nối liền với nhau, vát chéo cạnh cuốn hút, sử dụng công nghệ Led thời thượng.

Bên trong, Kia EV6 2025 sử dụng buồng lái kỹ thuật số cong mới với màn hình kép 12,3 inch.

Xe cũng được trang bị vô lăng và cụm điều khiển trung tâm mới. Ngoài ra, hãng cũng đã cải thiện khả năng cách âm của mẫu xe này.

EV6 có thiết kế 5 chỗ ngồi dạng Coupe, vì thế, khoang hành lý tương đối rộng với 520 lít, dễ dàng mở rộng lên đến 1300 lít khi gập hàng ghế cuối xuống.

Ở phiên bản 2025, EV6 có tới 4 cấu hình động cơ, trong đó, đáng chú ý nhất là phiên bản hiệu suất cao GT. Đây là phiên bản cao cấp nhất, được trang bị 2 mô-tơ điện có tổng công suất 601 mã lực, mạnh hơn 65 mã lực so với phiên bản cũ. Khi kích hoạt tính năng tăng tốc thông qua nút chức năng GT, công suất của xe sẽ tăng lên mức 645 mã lực trong khoảng thời gian ngắn.

EV6 2025 có 2 tùy chọn pin với mức dung lượng 63 kWh và 84 kWh, tăng đáng kể so với phiên bản cũ. Phạm vi hoạt động tối đa mà mẫu CUV này có thể đạt được là 513 km. Xe hỗ trợ cổng sạc NACS và sạc nhanh DC, có thể sạc 10-80% trong vòng chưa đầy 25 phút.

Kia EV6 2025 được đánh giá tương đối an toàn với các công nghệ tiên tiến hàng đầu dường như chỉ thấy trên các mẫu xe cao cấp như: phanh tái sinh 6 cấp độ thông minh; hệ thống hỗ trợ thoát khỏi xe an toàn; hệ thống hỗ trợ đỗ xe từ xe, lái xe trên đường cao tốc; kiểm soát hành trình thích ứng; hỗ trợ giữ làn đường, thoát hiểm an toàn; túi khí cho mọi hành khách, tài xế; hệ thống đỗ xe từ xa, chuyển làn chỉ một nút bấm…

Ngoài ra, gói công nghệ hỗ trợ lái ADAS, màn hình HUD kích cỡ rất lớn cũng được trang bị đầy đủ cho xe, gia tăng khả năng vận hành an toàn.

Có thể bạn quan tâm

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

(GLO)- Tập đoàn Dongfeng - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe tải tại Việt Nam - vừa giới thiệu mẫu sedan điện mới eπ 007+ tại Trung Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của dòng eπ 007, với giá bán khởi điểm từ 144.900 - 154.900 nhân dân tệ (tương đương 534 - 570 triệu đồng).

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

(GLO)- Honda Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. Từ vị thế “người dẫn dắt” ngành xe máy, nay buộc phải triển khai một chiến lược phòng thủ quy mô, trong bối cảnh sức mua xe xăng sụt giảm và làn sóng xe điện nổi lên mạnh mẽ chưa từng có.

null