Sở hữu xe điện Kia EV6 phiên bản mới nhất với giá chỉ 830 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thời trang và mạnh mẽ là điều mà nhiều người đề cập khi nói về Kia EV6. Từ khi ra mắt đến nay, mẫu xe điện này nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Ở phiên bản 2025, xe có giá 830 triệu đồng.

xehay-ev6-261124203202412051757219297310.jpg

Ngôn ngữ thiết kế chính của Kia EV6 là Opposites United, kiểu dáng Coupe lai Crossover. Xe có kích thước 4680 x 1880 x 1550 (mm). Với kiểu dáng thể thao, mui xe hơi dốc về sau, còn đuôi xe thiết kế hầm hố, nổi bật với cụm đèn hậu LED độc đáo, đèn xi-nhan tuần tự.

Cụm đèn pha, đèn ban ngày nối liền với nhau, vát chéo cạnh cuốn hút, sử dụng công nghệ Led thời thượng.

Bên trong, Kia EV6 2025 sử dụng buồng lái kỹ thuật số cong mới với màn hình kép 12,3 inch.

Xe cũng được trang bị vô lăng và cụm điều khiển trung tâm mới. Ngoài ra, hãng cũng đã cải thiện khả năng cách âm của mẫu xe này.

EV6 có thiết kế 5 chỗ ngồi dạng Coupe, vì thế, khoang hành lý tương đối rộng với 520 lít, dễ dàng mở rộng lên đến 1300 lít khi gập hàng ghế cuối xuống.

Ở phiên bản 2025, EV6 có tới 4 cấu hình động cơ, trong đó, đáng chú ý nhất là phiên bản hiệu suất cao GT. Đây là phiên bản cao cấp nhất, được trang bị 2 mô-tơ điện có tổng công suất 601 mã lực, mạnh hơn 65 mã lực so với phiên bản cũ. Khi kích hoạt tính năng tăng tốc thông qua nút chức năng GT, công suất của xe sẽ tăng lên mức 645 mã lực trong khoảng thời gian ngắn.

EV6 2025 có 2 tùy chọn pin với mức dung lượng 63 kWh và 84 kWh, tăng đáng kể so với phiên bản cũ. Phạm vi hoạt động tối đa mà mẫu CUV này có thể đạt được là 513 km. Xe hỗ trợ cổng sạc NACS và sạc nhanh DC, có thể sạc 10-80% trong vòng chưa đầy 25 phút.

Kia EV6 2025 được đánh giá tương đối an toàn với các công nghệ tiên tiến hàng đầu dường như chỉ thấy trên các mẫu xe cao cấp như: phanh tái sinh 6 cấp độ thông minh; hệ thống hỗ trợ thoát khỏi xe an toàn; hệ thống hỗ trợ đỗ xe từ xe, lái xe trên đường cao tốc; kiểm soát hành trình thích ứng; hỗ trợ giữ làn đường, thoát hiểm an toàn; túi khí cho mọi hành khách, tài xế; hệ thống đỗ xe từ xa, chuyển làn chỉ một nút bấm…

Ngoài ra, gói công nghệ hỗ trợ lái ADAS, màn hình HUD kích cỡ rất lớn cũng được trang bị đầy đủ cho xe, gia tăng khả năng vận hành an toàn.

Có thể bạn quan tâm

WMoto EZ125i 2025 ra mắt: Đối thủ của Honda Vision, giá chỉ từ 28,7 triệu đồng

WMoto EZ125i 2025 ra mắt: Đối thủ của Honda Vision, giá chỉ từ 28,7 triệu đồng

(GLO)- Một mẫu xe tay ga mới vừa được trình làng tại Malaysiavà đẫtọ tạo nên làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc xe phổ thông. Đó chính là WMoto EZ125i 2025, có giá chỉ 4.588 RM (tương đương khoảng 28,7 triệu đồng Việt Nam), đã bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và chi phí đăng ký.

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

(GLO)- Kỷ niệm 30 năm thương hiệu Mercedes-Benz hiện diện tại Việt Nam, hãng xe Đức vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt GLS 450 4MATIC "Edition 30". Mẫu xe này chỉ được sản xuất giới hạn 30 chiếc, với giá bán khuyến nghị 5,999 tỷ đồng - cao hơn khoảng 310 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

(GLO)- Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu mô tô hoài cổ CB350 H’ness tới thị trường trong nước. Với mức giá bán lẻ đề xuất 129.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), chiếc xế nổ này hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc mô tô cỡ trung nhờ thiết kế đặc trưng, động cơ mạnh mẽ và trang bị hiện đại.

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

(GLO)- Ý tưởng "liên minh trạm sạc" giữa các hãng xe điện ngoại tại Việt Nam được xem như một chiến lược khôn ngoan để đối phó với thế độc quyền hạ tầng của VinFast. Nhưng khi đối chiếu với thực tế thị trường, bài toán đầu tư và hành vi người dùng, giấc mơ này dường như còn quá xa vời.

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

(GLO)- Thế giới đang tăng tốc hướng tới giao thông xanh, Việt Nam vẫn loay hoay với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,83 lít/100 km vào năm 2030. Nếu tiếp tục trì hoãn, chúng ta sẽ đánh mất cơ hội phát triển bền vững và tự biến mình thành “bãi đáp” cho công nghệ lỗi thời của thế giới .

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

null