Sở hữu Honda ADV 350 mạnh mẽ và tiện nghi, giá dự kiến 170 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Mẫu xe Honda ADV 350 đang thu hút nhiều sự chú ý nhờ thiết kế thể thao cùng hàng loạt trang bị hiện đại. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ khuấy động phân khúc tay ga phân khối lớn tại Việt Nam nếu được phân phối chính hãng trong thời gian tới.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Honda ADV 350 tạo dấu ấn với thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn. Xe sở hữu kính chắn gió lớn, tay lái đặt cao và được tích hợp trong phần quây đầu, mang lại cảm giác chắc chắn khi điều khiển.

Yên xe thiết kế 2 tầng, gầm cao 145 mm và sử dụng lốp bán địa hình, giúp ADV 350 linh hoạt trên cả đô thị lẫn những cung đường gồ ghề.

Chiều cao yên ở mức 795 mm, vừa phải với người lái cao từ 1,65m trở lên. Trọng lượng xe đạt 186 kg, đòi hỏi người điều khiển có kinh nghiệm hoặc thể hình phù hợp để kiểm soát tốt hơn.

xe1.jpg

ADV 350 được trang bị màn hình kỹ thuật số TFT sắc nét, hỗ trợ kết nối điện thoại thông qua ứng dụng Honda RoadSync, cho phép điều khiển nhạc, gọi điện, định vị bằng giọng nói (chỉ hoạt động khi xe đang dừng, để đảm bảo an toàn). Đây là một trong những điểm nổi bật hiếm thấy ở dòng tay ga tầm giá dưới 200 triệu đồng.

Không gian chứa đồ cũng là điểm cộng lớn với cốp có dung tích 48 lít, vượt trội hơn cả mẫu Honda LEAD, đủ sức chứa 2 mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân.

Ngoài ra, người dùng có thể tùy chọn gắn thêm thùng Smartbox tích hợp khóa thông minh, tăng cường khả năng chứa đồ khi đi xa.

xe3.jpg

ADV 350 còn có loạt tiện ích hữu dụng khác như: cổng sạc USB ở hộc trước, hệ thống khóa thông minh Smartkey, đèn chiếu sáng LED trong cốp, phù hợp với người dùng thường xuyên di chuyển dài ngày.

Mẫu xe được trang bị động cơ eSP+ 330cc, SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 28,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 31,5 Nm, gần gấp đôi so với Air Blade 160.

Dù mạnh mẽ, xe vẫn giữ mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, chỉ khoảng 3,4 lít/100 km. Với bình xăng 11,7 lít, ADV 350 có thể chạy gần 370 km sau mỗi lần đổ đầy.

xe2.jpg

Honda ADV 350 được trang bị phanh ABS 2 kênh cho cả bánh trước và sau, cùng hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, hỗ trợ bám đường tốt hơn trong điều kiện trơn trượt.

Hệ thống giảm xóc gồm phuộc trước Upside Down tăng độ ổn định khi vào cua hoặc qua ổ gà, trong khi phuộc sau đôi có thể tùy chỉnh độ nén, đáp ứng tốt nhiều loại địa hình khác nhau.

Hiện chưa có thông tin chính thức về kế hoạch phân phối của Honda tại Việt Nam, nhưng một số nguồn tin cho biết mẫu xe này có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với giá bán dự kiến khoảng 170 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

(GLO)- Mỗi người lái xe sẽ có 12 điểm/năm và hệ thống trừ điểm giấy phép lái xe (GPLX) cũng đã có hiệu lực từ ngày 1-1-2025. Tuy nhiên, một vấn đề đang gây ra nhiều nhầm lẫn là cách tính thời gian phục hồi điểm GPLX, dẫn đến những hiểu sai có thể khiến người lái xe chịu thiệt không đáng có.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở phân khúc xe phổ thông, thị trường xe hạng sang tại Việt Nam ngày càng sôi động, phản ánh mức sống và thu nhập ngày càng cải thiện của người dân. Nhiều thương hiệu xe sang, thậm chí siêu sang, đã chính thức hiện diện nhằm phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu.

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

(GLO)- Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu xe điện mini N-One e tại thị trường Nhật Bản. Đây là chiếc kei car điện đầu tiên của hãng hướng đến khách hàng cá nhân, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược điện hóa của Honda, khác biệt với mẫu N-VAN e vốn tập trung cho mục đích thương mại.

Tại sao giá xe điện ngày càng giảm mạnh? Câu chuyện công nghệ, thị trường

Vì sao giá xe điện ngày càng giảm mạnh?

(GLO)- Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang xe điện (EV). Sự chuyển đổi này không chỉ thúc đẩy làn sóng điện khí hóa mà còn khơi mào một cuộc đua khốc liệt về công nghệ pin - yếu tố then chốt quyết định giá thành và hiệu quả của xe điện.

null