Ford Ranger Raptor 2025 có 5 lựa chọn màu sắc gồm: cam, xám, xanh, đen và trắng. Trong đó, giá công bố của màu cam và xám là 1,306 tỷ đồng; 3 màu còn lại chỉ 1,299 tỷ đồng.

Mẫu xe này được xây dựng dựa trên nền tảng Ranger T6, đồng thời thừa hưởng rất nhiều ưu điểm vượt trội từ chiếc xe đàn anh full-size F-150 Raptor.
Điểm nhấn tạo nên dáng vẻ rộng ngang của chiếc xe bán tải này là vòm bánh xe vồng ra ngoài, đèn pha hình C đặc trưng của xe tải Ford, dòng chữ F-O-R-D to bản trên lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế tách biệt với lưới tản nhiệt.

Đèn chiếu sáng trước Matrix LED với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nâng hiệu suất chiếu sáng lên một tầm cao mới, bao gồm tính năng điều chỉnh hướng chiếu sáng tự động, đèn pha chống chói và tự động điều chỉnh cân bằng động. Xe còn được thiết kế vành 17-inch cơ bắp và lốp đa địa hình BFGoodrich KO2.


Về nội thất, hàng ghế thể thao trước và sau lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu, hỗ trợ tối đa cho hành khách khi vào cua.
Vô lăng thể thao bọc da cao cấp với điểm đặt ngón tay cái được làm phồng ôm theo hình dáng bàn tay. Vạch đánh dấu điểm giữa vô lăng và lẫy chuyển số làm bằng hợp kim magie cao cấp, đem đến trải nghiệm đặc biệt cho người lái.
Khu vực điều khiển trung tâm bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.4 inch sắc nét và màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch được tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC 4A mới, kết nối không dây với cả 2 hệ điều hành Apple và Android.
Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Ranger Raptor được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (trước đây là bán thời gian), với hộp số phụ 2 tốc độ điều khiển điện, kết hợp chức năng khóa vi sai ở cầu sau.

Xe có 7 chế độ lái, trong đó điểm nhấn là chế độ Baja chuyên dụng cho vận hành off-road ở tốc độ cao.
Động cơ vẫn là loại dầu 2.0 bi-turbo, công suất 210 mã lực tại 3.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm từ 1.750-2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 10 cấp vô cùng hiện đại, có khả năng “chuyển số trực tiếp” nhờ các lẫy chuyển số trên vô lăng.