Phát hiện lô bánh trung thu ghi ngày sản xuất sau ngày bán

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Gần 1.500 chiếc bánh trung thu ghi ngày sản xuất sai ngày bán được chủ cơ sở vận chuyển từ Hà Nội về Đà Nẵng với giá 10.000 đồng/ chiếc.

Ngày 21-9, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết đã thu giữ tổng cộng gần 1.500 chiếc bánh trung thu.

Số lượng bánh này được công an phát hiện khi tiến hành kiểm tra tại một căn nhà ở phường An Khê vào ngày 20-9. Toàn bộ số bánh đều không có nhãn mác, không ghi tên cơ sở sản xuất và không ghi thành phần, nguyên liệu. Đáng chú ý, trên bao bì của bánh ghi ngày sản xuất là 24-9.

Lô hàng gồm gần 1.500 chiếc bánh trung thu sắp phù phép từ không rõ nguồn gốc sang bánh có thương hiệu để tuồn ra thị trường

Lô hàng gồm gần 1.500 chiếc bánh trung thu sắp phù phép từ không rõ nguồn gốc sang bánh có thương hiệu để tuồn ra thị trường

Chủ lô hàng trên không có giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, giấy công bố chất lượng sản phẩm. Đồng thời, toàn bộ lô hàng trên không có hóa đơn chứng từ.

Thời điểm kiểm tra là 20-9 nhưng bao bì ghi ngày sản xuất là 24-9

Thời điểm kiểm tra là 20-9 nhưng bao bì ghi ngày sản xuất là 24-9

Làm việc với công an, chủ lô bánh cho biết số bánh trên được vận chuyển từ Hà Nội về Đà Nẵng với giá 10.000 đồng/chiếc. Bánh sẽ được phân phối cho các cơ sở khác để đóng hộp và dán nhãn nhằm bán ra thị trường.

Có thể bạn quan tâm

Ảnh: V.T

Sôi động thị trường bán lẻ trong dịp lễ

(GLO)- Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài tới 5 ngày, là dịp để người dân nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm và cũng được xem là cơ hội lớn kích cầu tiêu dùng. Từ các cửa hàng đến siêu thị, không khí mua sắm khá nhộn nhịp với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá sâu.

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

(GLO)- Cùng với mở rộng hệ thống phân phối truyền thống, việc phát triển các kênh bán hàng trực tuyến đang là giải pháp chiến lược nhằm mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. Đây cũng là nền tảng thúc đẩy sản xuất bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng hóa địa phương.