Gia Lai: 40 tỷ đồng mua sắm trang-thiết bị y tế

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hội đồng nhân dân tỉnh Gia Lai vừa ban hành Nghị quyết số 311/NQ-HĐND về Dự án đầu tư trang-thiết bị y tế các bệnh viện tuyến tỉnh và tuyến huyện trong năm 2021 với tổng mức đầu tư 40 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Theo đó, Dự án đầu tư mua sắm bổ sung trang-thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến tỉnh và Trung tâm Y tế tuyến huyện theo danh mục do Bộ Y tế ban hành nhằm phục vụ công tác chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khỏe người dân, nâng cao chất lượng khám-chữa bệnh trong tình hình mới; tạo điều kiện thuận lợi trong công tác khám-chữa bệnh, đảm bảo mọi người dân có cơ hội tiếp cận được với các kỹ thuật hiện đại...

Các đơn vị thực hiện dự án tuyến tỉnh gồm: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Nhi tỉnh, Bệnh viện 331; tuyến huyện gồm các Trung tâm Y tế: thị xã An Khê, thị xã Ayun Pa, huyện Phú Thiện và huyện Kbang.

NHƯ Ý

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.