Phiên Livestream MegaLive đầu tiên về đặc sản Gia Lai trên Tiktok

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News

(GLO)- Từ 11 giờ ngày 9 đến ngày 10 -10, hội Doanh nhân trẻ Gia Lai phối hợp cùng Tiktok Shop tổ chức sự kiện MegaLive - "Phong Vị Gia Lai - Đặc Sản Tây Nguyên" đầu tiên tại Gia Lai. Sự kiện có sự tham gia của gần 40 nhà bán hàng với hơn 100 sản phẩm.

Hàng trăm mặt hàng đặc sản như khô bò, tinh dầu, cà phê và nhiều sản phẩm đặc trưng sản xuất tại Gia Lai như: Mật ong Phương Di, Khô bò Huy Vũ, Chuối sấy A Lúa, cà phê Baka,... Phiên livestream MegaLive không chỉ là cơ hội để người tiêu dùng cả nước khám phá các sản phẩm đặc sản Gia Lai, mà còn là dịp để các nhà bán hàng địa phương giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình đến đông đảo khách hàng thông qua nền tảng Tiktok Shop.

Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số và kinh doanh trực tuyến của các doanh nghiệp địa phương.

6f6f4c63-0cd2-45ec-97cb-33ebdbdf7c36-2310.jpeg
Đa dạng sản phẩm từ nhà bán tại Gia Lai

Sự góp mặt của các KOL nổi tiếng

z5904592811149-55139bcaa77fa35e93b791c6d57d74e9-6867.jpg

Một trong những điểm nhấn của sự kiện lần này là sự xuất hiện của nhiều KOL (người có tầm ảnh hưởng) nổi tiếng như: Hana Ban Mê, Thiện Nhân, Thảo Mola, thực phẩm sạch Mẹ Rô, món lạ vườn nhà, Chuyện của Đức, Huyền Phi, Chill ăn Giang. Các KOL không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn tạo nên không khí sôi động, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người xem.

KOL Hana Ban Mê. (Nguồn: NVCC)

KOL Hana Ban Mê. (Nguồn: NVCC)

Ưu đãi hấp dẫn cho người mua và người bán

Để tăng thêm sự hấp dẫn cho phiên livestream, Tiktok đã hỗ trợ các voucher giảm giá lên đến 100 ngàn đồng cho mỗi đơn hàng. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để người mua sắm thỏa sức lựa chọn các sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi. Đặc biệt, phiên chợ điện tử này còn quy tụ nhiều nhà bán hàng, mang đến đa dạng sản phẩm, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết.

Các nhà bán cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai, bao gồm việc kết nối với các KOL và các buổi tập huấn về thao tác mở shop trên Shopee, cách liên kết tiếp thị, và chiến lược livestream hiệu quả.

img-9386-4992.jpeg
Các nhà bán đang thực hiện thao tác trước ngày Megalive chính thức. Ảnh: Thảo Nhi

Chuyển đổi số: Bước đi cần thiết của các doanh nghiệp Gia Lai

Chị Trần Thị Diễm Kiều-Phó Giám đốc Công ty Bò Khô Huy Vũ là một trong những nhà bán hàng tham gia sự kiện, chia sẻ:

“Bản thân tôi cũng dần thay đổi hành vi mua sắm từ truyền thống sang mua hàng online. Chuyển đổi số là điều chúng tôi rất quan tâm hiện nay. Việc livestream trên Tiktok giúp chúng tôi tiếp cận được nhiều khách hàng trên toàn quốc chứ không chỉ giới hạn ở địa phương nữa.”

img-1436-9155.jpeg
Chị Trần Thị Diễm Kiều rạng rỡ trong buổi gặp mặt nhà bán ngày 8-10. Ảnh: Thảo Nhi

Không chỉ tham gia với vai trò nhà bán hàng, chị Kiều còn hỗ trợ các nhà bán khác trong việc mở shop và chia sẻ kinh nghiệm tham gia các phiên livestream cùng KOL, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp địa phương phát triển trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ.

Sự kiện livestream đặc biệt của năm

Với sự tham gia của các nhà bán hàng lớn nhất từ trước đến nay, phiên MegaLive - "Phong Vị Gia Lai" hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện mua sắm trực tuyến quy mô lớn, mang lại những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và phong phú cho người tiêu dùng cả nước. Sự kiện sẽ chính thức diễn ra từ 11 giờ ngày 9-10 trên các kênh Tiktok với hashtag #TuHaoHangViet, giúp lan tỏa giá trị và thương hiệu của các sản phẩm Gia Lai đến với mọi miền tổ quốc.

Có thể bạn quan tâm

Kông Chro quảng bá nông sản thông qua hội chợ

Kông Chro quảng bá nông sản thông qua hội chợ

(GLO)- Từ đầu năm đến nay, huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai) tổ chức thành công 4 hội chợ, phiên chợ và hội thi giới thiệu nông sản an toàn. Đây là dịp để các hợp tác xã (HTX), doanh nghiệp và người dân kết nối cung cầu, quảng bá sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Kiểm soát hàng hóa qua sàn điện tử

Kiểm soát hàng hóa qua sàn điện tử

Một trong những nguyên nhân khiến lộ lọt thông tin từ camera an ninh của nhiều gia đình, mà Thanh Niên phản ánh trên số báo hôm nay, chính là mua phải hàng trôi nổi trên thị trường, trong đó số lượng không nhỏ đến từ các sàn thương mại điện tử đang bùng nổ mạnh mẽ tại VN.

Sản phẩm đặc trưng địa phương sẵn sàng cho Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

Sản phẩm đặc trưng địa phương sẵn sàng cho Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

(GLO)- Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024 diễn ra từ ngày 6 đến 12-11 tại khu vực sân nhà rông làng Ia Gri (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh). Ngoài hoạt động văn hóa-thể thao đặc sắc, sự kiện này còn là dịp để quảng bá các mặt hàng truyền thống của địa phương.

Gian nan cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái

Gian nan cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái

(GLO)- Đánh vào tâm lý một bộ phận người tiêu dùng thích hàng hiệu giá rẻ nên các đối tượng đưa hàng giả, hàng nhái vào thị trường, nhất là các kênh mua bán trực tuyến. Theo đó, lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn trong công tác kiểm tra, kiểm soát và xử lý vi phạm.

Nhập nhằng nhãn hiệu gạo ST25

Nhập nhằng nhãn hiệu gạo ST25

(GLO)- Hiện nay, nhiều loại gạo được gắn nhãn gạo ST25 để bán tràn lan trên thị trường với mức giá khác nhau. Sự nhập nhằng này khiến người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn.

Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm việc găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm việc găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

(GLO)- Tại Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13-9-2024 về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu xử lý nghiêm hành vi lợi dụng ảnh hưởng của cơn bão số 3 để đầu cơ, găm hàng, tăng giá.