Từ khóa: hàng hóa Việt Nam

Đến năm 2030, thúc đẩy doanh nghiệp tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài

Đến năm 2030, thúc đẩy doanh nghiệp tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài

(GLO)- Đó là mục tiêu Đề án nhằm phát triển thị trường xuất khẩu, nhập khẩu, bảo đảm tăng trưởng bền vững trong dài hạn; khuyến khích doanh nghiệp Việt Nam tham gia mạnh mẽ vào chuỗi sản xuất, cung ứng, phân phối hàng hóa toàn cầu, xuất khẩu trực tiếp vào các mạng phân phối nước ngoài.
Nông, thủy sản ngoại nhập lấn "sân nhà"

Nông, thủy sản ngoại nhập lấn "sân nhà"

Việc ký kết nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA) với các nước đã giúp nhiều hàng hóa Việt Nam, trong đó có nông, thủy sản rộng cửa ra thế giới. Ở chiều ngược lại, thị trường trong nước cũng đang đón nhận nhiều hàng hóa nông, thủy sản từ các nước, đặc biệt là các quốc gia có hợp tác thương mại với Việt Nam, tạo thêm sự phong phú mặt hàng, thêm lựa chọn cho người tiêu dùng.