Giá cà phê trong nước lại giảm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Theo thông tin từ Báo Công thương, trang thông tin điện tử tổng hợp vietnambiz.vn, website giacaphe.com, giá cà phê trong nước ngày 11-12 giảm 200 đồng/kg, dao động từ 40.000 đồng đến 40.800 đồng/kg.

Cụ thể, sau khi điều chỉnh, giá cà phê tại các tỉnh Gia Lai, Kon Tum và Đak Lak cùng ở mức 40.700 đồng/kg.

Tại tỉnh Lâm Đồng, cà phê được thu mua với giá 40.000 đồng/kg.

Mức giá cao nhất được ghi nhận tại tỉnh Đak Nông với 40.800 đồng/kg.

Đối với thị trường thế giới, giá cà phê ngày 11-12 ghi nhận giảm ở cả 2 sàn London và New York.

Theo đó, giá cà phê Robusta trên sàn London kỳ hạn giao tháng 1-2023 giảm 34 USD, xuống 1.884 USD/tấn và kỳ hạn giao tháng 3-2023 có mức giảm 12 USD, xuống 1.864 USD/tấn.

Tương tự, giá cà phê Arabica trên sàn New York kỳ hạn giao tháng 3-2023 giảm 10 USD, xuống 3.490 USD/tấn và kỳ hạn giao tháng 5-2023 cũng có mức giảm tương tự xuống 3.500 USD/tấn.

 

 


NGUYÊN VÕ (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

 Gia Lai cấp 255 mã vùng trồng xuất khẩu sang Trung Quốc

Gia Lai cấp 255 mã vùng trồng xuất khẩu sang Trung Quốc

(GLO)- Tại hội nghị sơ kết công tác 9 tháng năm 2025 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2025, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật (Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Gia Lai) cho biết toàn tỉnh đã cấp 255 mã số vùng trồng xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc với hơn 10.200 ha.

Nở rộ nhiều gói vay tiêu dùng hấp dẫn

Nở rộ nhiều gói vay tiêu dùng hấp dẫn

(GLO)- Hiện nay, các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đồng loạt tung ra thị trường nhiều gói tín dụng tiêu dùng với lãi suất hấp dẫn, đồng thời cam kết đơn giản hóa thủ tục, tạo điều kiện cho khách hàng vay vốn.

Cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm nông sản, thực phẩm đặc trưng, OCOP tỉnh tại số 111 đường Lê Hồng Phong (phường Quy Nhơn) thu hút đông khách tham quan, mua sắm. Ảnh: H.Yến

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Sáng tạo, lan tỏa mạnh mẽ

(GLO)- Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã và đang được triển khai rộng khắp với nhiều cách làm sáng tạo, tạo sự lan tỏa rộng khắp và được hưởng ứng mạnh mẽ trong cán bộ, công chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân.

null