Co.opmart Pleiku triển khai chương trình “Tích tem đổi quà”

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Từ ngày 2-3 đến 2-8-2023, Co.opmart Pleiku thuộc hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op triển khai chương trình “Tích tem đổi quà” với trọn bộ túi và hành lý Tucano độc quyền từ Ý gồm 7 sản phẩm độc quyền: túi phụ kiện, túi thời trang gấp gọn, ba lô laptop, ba lô du lịch, túi thể thao, vali kéo du lịch 19 inch, vali kéo du lịch 30 inch.

Bộ quà tặng là sản phẩm được sản xuất từ sợi nhựa PET tái chế với thông tin tra cứu minh bạch theo mã sản phẩm xanh trên thẻ thông tin sản phẩm. Chương trình giúp khách hàng tiết kiệm đến 79% chi phí so với mua bằng hình thức thông thường.

Chương trình "Tích tem đổi quà" được triển khai từ ngày 2-3 đến 2-8-2023 trên toàn hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op. Ảnh: V.T

Chương trình "Tích tem đổi quà" được triển khai từ ngày 2-3 đến 2-8-2023 trên toàn hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op. Ảnh: V.T

Theo đó, khách hàng chỉ cần mua sắm với hóa đơn từ 200.000 đồng trong khu tự chọn của siêu thị sẽ được tặng 1 tem. Tích lũy từ 5 tem trở lên, khách hàng có thể trả thêm tiền mặt và đổi sản phẩm tương ứng. Chương trình áp dụng cho khách hàng có thẻ thành viên Co.opmart, giúp khách hàng được hưởng quyền lợi kép: vừa tích tem đổi quà, vừa được hưởng các ưu đãi thường niên khác như quà sinh nhật, chiết khấu thương mại, mua hàng với giá ưu đãi riêng…

Bên cạnh hình thức tích tem giấy, Saigon Co.op khuyến khích khách hàng tích tem điện tử thông qua tải ứng dụng Saigon Co.op trên Apple Store hoặc Google Play. Khi kích hoạt thành công tiện ích tích tem trên app Saigon Co.op được tặng 5 tem, đổi sản phẩm đầu tiên từ app Saigon Co.op được tặng 5 tem. Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự đồng hành từ những thương hiệu lớn như Coca Cola, Unilever, P&G, Mondelez Kinh Đô, Colgate, O’Food, Hometex. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được ngay tem thưởng khi mua các sản phẩm tham gia tài trợ.

V.T

Có thể bạn quan tâm

Mua nhanh sắm vội

Mua nhanh sắm vội

Shoppertainment là danh từ được ghép từ shopper (người mua sắm) và entertainment (sự giải trí), theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, danh từ này để chỉ xu hướng “chốt đơn” trực tuyến của nhiều người, nhất là người tiêu dùng trẻ thông qua hoạt động giải trí.
Việt Nam chi 69,6 triệu USD để nhập khẩu hồ tiêu

Việt Nam chi 69,6 triệu USD để nhập khẩu hồ tiêu

(GLO)- Mặc dù là nước xuất khẩu hồ tiêu lớn trên thế giới nhưng 6 tháng đầu năm 2024, Việt Nam đã chi 69,6 triệu USD để nhập khẩu hồ tiêu, trong đó Brazil, Campuchia, Indonesia là 3 thị trường cung cấp tiêu lớn nhất cho Việt Nam.
Lỗ hổng kéo dài

Lỗ hổng kéo dài

Lực lượng chức năng liên ngành hôm qua thông báo vừa phát hiện một kho hàng ở Hưng Yên, có tổng cộng 163.410 sản phẩm thiết bị thuốc lá điện tử các loại và 9.913 kg phụ kiện thuốc lá điện tử không đủ hóa đơn chứng từ.