Co.opmart Pleiku triển khai chương trình “Tích tem đổi quà”

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
(GLO)- Từ ngày 2-3 đến 2-8-2023, Co.opmart Pleiku thuộc hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op triển khai chương trình “Tích tem đổi quà” với trọn bộ túi và hành lý Tucano độc quyền từ Ý gồm 7 sản phẩm độc quyền: túi phụ kiện, túi thời trang gấp gọn, ba lô laptop, ba lô du lịch, túi thể thao, vali kéo du lịch 19 inch, vali kéo du lịch 30 inch.

Bộ quà tặng là sản phẩm được sản xuất từ sợi nhựa PET tái chế với thông tin tra cứu minh bạch theo mã sản phẩm xanh trên thẻ thông tin sản phẩm. Chương trình giúp khách hàng tiết kiệm đến 79% chi phí so với mua bằng hình thức thông thường.

Chương trình "Tích tem đổi quà" được triển khai từ ngày 2-3 đến 2-8-2023 trên toàn hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op. Ảnh: V.T

Chương trình "Tích tem đổi quà" được triển khai từ ngày 2-3 đến 2-8-2023 trên toàn hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op. Ảnh: V.T

Theo đó, khách hàng chỉ cần mua sắm với hóa đơn từ 200.000 đồng trong khu tự chọn của siêu thị sẽ được tặng 1 tem. Tích lũy từ 5 tem trở lên, khách hàng có thể trả thêm tiền mặt và đổi sản phẩm tương ứng. Chương trình áp dụng cho khách hàng có thẻ thành viên Co.opmart, giúp khách hàng được hưởng quyền lợi kép: vừa tích tem đổi quà, vừa được hưởng các ưu đãi thường niên khác như quà sinh nhật, chiết khấu thương mại, mua hàng với giá ưu đãi riêng…

Bên cạnh hình thức tích tem giấy, Saigon Co.op khuyến khích khách hàng tích tem điện tử thông qua tải ứng dụng Saigon Co.op trên Apple Store hoặc Google Play. Khi kích hoạt thành công tiện ích tích tem trên app Saigon Co.op được tặng 5 tem, đổi sản phẩm đầu tiên từ app Saigon Co.op được tặng 5 tem. Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự đồng hành từ những thương hiệu lớn như Coca Cola, Unilever, P&G, Mondelez Kinh Đô, Colgate, O’Food, Hometex. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được ngay tem thưởng khi mua các sản phẩm tham gia tài trợ.

V.T

Có thể bạn quan tâm

Kông Chro quảng bá nông sản thông qua hội chợ

Kông Chro quảng bá nông sản thông qua hội chợ

(GLO)- Từ đầu năm đến nay, huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai) tổ chức thành công 4 hội chợ, phiên chợ và hội thi giới thiệu nông sản an toàn. Đây là dịp để các hợp tác xã (HTX), doanh nghiệp và người dân kết nối cung cầu, quảng bá sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Kiểm soát hàng hóa qua sàn điện tử

Kiểm soát hàng hóa qua sàn điện tử

Một trong những nguyên nhân khiến lộ lọt thông tin từ camera an ninh của nhiều gia đình, mà Thanh Niên phản ánh trên số báo hôm nay, chính là mua phải hàng trôi nổi trên thị trường, trong đó số lượng không nhỏ đến từ các sàn thương mại điện tử đang bùng nổ mạnh mẽ tại VN.

Sản phẩm đặc trưng địa phương sẵn sàng cho Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

Sản phẩm đặc trưng địa phương sẵn sàng cho Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

(GLO)- Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024 diễn ra từ ngày 6 đến 12-11 tại khu vực sân nhà rông làng Ia Gri (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh). Ngoài hoạt động văn hóa-thể thao đặc sắc, sự kiện này còn là dịp để quảng bá các mặt hàng truyền thống của địa phương.

Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên: Khẳng định chỗ đứng trên thị trường

Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên: Khẳng định chỗ đứng trên thị trường

(GLO)- Tận dụng lợi thế vùng nguyên liệu sẵn có tại địa phương để tạo ra những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe đang trở thành xu hướng của nhiều cơ sở sản xuất. Việc này không chỉ góp phần thay đổi thói quen của người tiêu dùng mà còn gia tăng giá trị của thảo mộc.

Gian nan cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái

Gian nan cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái

(GLO)- Đánh vào tâm lý một bộ phận người tiêu dùng thích hàng hiệu giá rẻ nên các đối tượng đưa hàng giả, hàng nhái vào thị trường, nhất là các kênh mua bán trực tuyến. Theo đó, lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn trong công tác kiểm tra, kiểm soát và xử lý vi phạm.

Nhập nhằng nhãn hiệu gạo ST25

Nhập nhằng nhãn hiệu gạo ST25

(GLO)- Hiện nay, nhiều loại gạo được gắn nhãn gạo ST25 để bán tràn lan trên thị trường với mức giá khác nhau. Sự nhập nhằng này khiến người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn.