Co.opmart Pleiku triển khai chương trình “Tích tem đổi quà”

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ ngày 2-3 đến 2-8-2023, Co.opmart Pleiku thuộc hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op triển khai chương trình “Tích tem đổi quà” với trọn bộ túi và hành lý Tucano độc quyền từ Ý gồm 7 sản phẩm độc quyền: túi phụ kiện, túi thời trang gấp gọn, ba lô laptop, ba lô du lịch, túi thể thao, vali kéo du lịch 19 inch, vali kéo du lịch 30 inch.

Bộ quà tặng là sản phẩm được sản xuất từ sợi nhựa PET tái chế với thông tin tra cứu minh bạch theo mã sản phẩm xanh trên thẻ thông tin sản phẩm. Chương trình giúp khách hàng tiết kiệm đến 79% chi phí so với mua bằng hình thức thông thường.

Chương trình "Tích tem đổi quà" được triển khai từ ngày 2-3 đến 2-8-2023 trên toàn hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op. Ảnh: V.T

Chương trình "Tích tem đổi quà" được triển khai từ ngày 2-3 đến 2-8-2023 trên toàn hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op. Ảnh: V.T

Theo đó, khách hàng chỉ cần mua sắm với hóa đơn từ 200.000 đồng trong khu tự chọn của siêu thị sẽ được tặng 1 tem. Tích lũy từ 5 tem trở lên, khách hàng có thể trả thêm tiền mặt và đổi sản phẩm tương ứng. Chương trình áp dụng cho khách hàng có thẻ thành viên Co.opmart, giúp khách hàng được hưởng quyền lợi kép: vừa tích tem đổi quà, vừa được hưởng các ưu đãi thường niên khác như quà sinh nhật, chiết khấu thương mại, mua hàng với giá ưu đãi riêng…

Bên cạnh hình thức tích tem giấy, Saigon Co.op khuyến khích khách hàng tích tem điện tử thông qua tải ứng dụng Saigon Co.op trên Apple Store hoặc Google Play. Khi kích hoạt thành công tiện ích tích tem trên app Saigon Co.op được tặng 5 tem, đổi sản phẩm đầu tiên từ app Saigon Co.op được tặng 5 tem. Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự đồng hành từ những thương hiệu lớn như Coca Cola, Unilever, P&G, Mondelez Kinh Đô, Colgate, O’Food, Hometex. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được ngay tem thưởng khi mua các sản phẩm tham gia tài trợ.

V.T

Có thể bạn quan tâm

Ảnh: V.T

Sôi động thị trường bán lẻ trong dịp lễ

(GLO)- Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài tới 5 ngày, là dịp để người dân nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm và cũng được xem là cơ hội lớn kích cầu tiêu dùng. Từ các cửa hàng đến siêu thị, không khí mua sắm khá nhộn nhịp với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá sâu.

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

(GLO)- Cùng với mở rộng hệ thống phân phối truyền thống, việc phát triển các kênh bán hàng trực tuyến đang là giải pháp chiến lược nhằm mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. Đây cũng là nền tảng thúc đẩy sản xuất bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng hóa địa phương.