Cấm xe ô tô tải trên 20 tấn lưu thông theo khung giờ trên đèo Bảo Lộc từ ngày 31/8 đến hết ngày 3/9/2024

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thông báo về tổ chức phân luồng giao thông trên các tuyến đường đèo quan trọng tại tỉnh Lâm Đồng trong kỳ nghỉ lễ từ ngày 31/8 đến hết ngày 3/9/2024.

Nhằm bảo đảm trật tự và an toàn giao thông trong kỳ nghỉ lễ kéo dài từ ngày 31/8 đến hết ngày 3/9/2024 tại tỉnh Lâm Đồng, Sở Giao thông vận tải đã phát đi thông báo về việc tổ chức phân luồng giao thông trên các tuyến đường đèo quan trọng trong khu vực trong 4 ngày này.

Một đoạn cung đèo Prenn

Một đoạn cung đèo Prenn

Theo đó, tuyến đèo Prenn vào đèo Mimosa trong những ngày lễ này vẫn cho phép các phương tiện tham gia giao thông được lưu thông 2 chiều như phương án tổ chức giao thông hiện tại (đèo Prenn cấm ô tô tải lưu thông). Tuy nhiên, tùy thuộc tình hình giao thông thực tế, lực lượng cảnh sát giao thông sẽ chủ động, linh hoạt điều tiết giao thông giữa 2 tuyến đường đèo.

Tuần tra đảm bảo TT ATGT trên đèo Bảo Lộc
Tuần tra đảm bảo TT ATGT trên đèo Bảo Lộc

Tuyến đèo Bảo Lộc sẽ thực hiện cấm xe ô tô tải có trọng tải toàn bộ trên 20 tấn (xe vận chuyển khoáng sản, vật liệu xây dựng, đất, đá...) lưu thông chiều lên từ huyện Đạ Huoai đi thành phố Bảo Lộc theo các khung giờ từ 10h đến 17h các ngày 31/8/2024 - 01/9/2024.

Chiều xuống từ thành phố Bảo Lộc đi huyện Đạ Huoai sẽ cấm xe ô tô tải có trọng tải toàn bộ trên 20 tấn (xe vận chuyển khoáng sản, vật liệu xây dựng, đất, đá...) lưu thông từ 10h đến 17h các ngày 02/9/2024 - 03/9/2024.

Theo NGUYỄN NGHĨA (LĐ online)

Có thể bạn quan tâm

Đường Hai Bà Trưng (TP. Pleiku) được đầu tư nâng cấp ngày càng hiện đại và khang trang. Ảnh Minh Tiến

Pleiku khởi sắc từ hạ tầng giao thông

(GLO)-Thành phố Pleiku là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh Gia Lai. 50 năm sau ngày giải phóng, phố núi đã khoác lên mình diện mạo mới của một đô thị trẻ giàu tiềm năng phát triển. Trong đó, đáng chú ý nhất là hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, hiện đại và khang trang.

 “Chợ dân sinh giảm thiểu rác thải nhựa-túi nilon” nâng cao ý thức bảo vệ môi trường

“Chợ dân sinh giảm thiểu rác thải nhựa-túi nilon” nâng cao ý thức bảo vệ môi trường

(GLO)- Mô hình “Chợ dân sinh giảm thiểu rác thải nhựa-túi nilon” do Đoàn phường Yên Thế (TP. Pleiku) triển khai tại chợ Yên Thế đã góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc giảm thiểu sử dụng túi nilon và sản phẩm nhựa dùng một lần khi đi chợ để bảo vệ môi trường.

Tổ thu gom rác thải thôn 1 (xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh) được thành lập từ tháng 10-2022, duy trì các hoạt động thu gom rác thải, góp phần bảo vệ môi trường. Ảnh: Văn Dư

Nông dân xử lý rác để giảm phát thải khí nhà kính

(GLO)- Sáng 24-3, tại Trung tâm Hội nghị Pleiku Palace (TP. Pleiku), Hội Nông dân tỉnh tiến hành hội thảo và tổng kết Dự án “Tuyên truyền, vận động nông dân xử lý rác thải tại Việt Nam, góp phần vào nỗ lực giảm phát thải khí nhà kính của cộng đồng quốc tế” tại Gia Lai.

Drim House, ngôi nhà đậm chất Bắc giữa phố núi Pleiku

Drim House, ngôi nhà đậm chất Bắc giữa phố núi Pleiku

(GLO)- Giữa lòng phố núi Pleiku, Drim House nổi bật như một điểm nhấn kiến trúc mang đậm dấu ấn vùng quê Bắc Bộ. Không chỉ là không gian sống, Drim House còn là “hơi thở” Bắc Bộ hòa quyện cùng bản sắc Tây Nguyên, tạo nên một tổ ấm vừa quen thuộc vừa mới mẻ cho 3 thế hệ trong gia đình.

Các đơn vị khẩn trương thi công hồ thị trấn Phú Hòa theo tiến độ. Ảnh: N.D

Dự án hồ thị trấn Phú Hòa: Kỳ vọng phát triển du lịch sinh thái

(GLO)- Dự án hồ thị trấn Phú Hòa (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) được khởi công vào cuối tháng 12-2023, dự kiến hoàn thành trong năm 2025. Công trình được kỳ vọng làm thay đổi cảnh quan môi trường, kết hợp du lịch sinh thái khu vực trung tâm huyện và mang lại nguồn nước phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Nhờ chương trình xây dựng nông thôn mới, nhiều tuyến đường giao thông ở buôn Bluk (xã Phú Cần) được bê tông hóa giúp người dân đi lại thuận tiện. Ảnh: L.N

Krông Pa ưu tiên nguồn lực phát triển mạng lưới giao thông

(GLO)-Huyện Krông Pa ưu tiên nguồn lực để đầu tư phát triển mạng lưới giao thông nông thôn, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Nhờ đó, đến nay, hệ thống giao thông trên địa bàn huyện đã cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và tạo động lực cho khu vực vùng sâu, vùng xa phát triển.