(GLO)- Tại Cảng Hàng không Pleiku, nhiều hành khách đã không nhận được hành lý khi đi trên chuyến bay mang số hiệu HVN 1613 của Vietnam Airlines khởi hành từ Hà Nội lúc 7 giờ 30 phút đến Cảng Hàng không Pleiku lúc 9 giờ sáng 3-6.
Sau khi máy bay hạ cánh, nhiều hành khách vào nhà ga chờ lấy hành lý nhưng không thấy hành lý của mình trên băng chuyền, nhiều người không khỏi lo lắng.
Ảnh: N.D |
Ông Trương Văn Quyền (tổ 15 phường Yên Thế, TP. Pleiku) cho biết: Tôi cùng vợ đi trên chuyến bay từ Hà Nội vào Pleiku. Khi đến sân bay Pleiku thì không thấy hành lý. Không chỉ riêng trường hợp tôi mà còn có khoảng 30 người khác cũng chịu cảnh tương tự.
Ông Nguyễn Trọng Hải-Giám đốc Cảng Hàng không Pleiku cho biết: Nguyên nhân dẫn đến sự cố trên là do thiết bị nâng hàng của Cảng bị trục trặc kỹ thuật nên không thể cẩu hàng từ máy bay xuống mặt đất để trả cho hành khách.
Sau khi sự việc xảy ra, Cảng Hàng không Pleiku đã xin lỗi hành khách đi trên chuyến bay trên và mong nhận được sự thông cảm.
Ông Hải cho biết: Sau khi máy bay trở lại Hà Nội sẽ chuyển hàng sang máy bay của Vietjet Air bay vào Pleiku chuyến sớm nhất. Sau đó, Cảng Hàng không Pleiku sẽ liên hệ với từng hành khách và trả lại hành lý theo từng địa chỉ mà hành khách đã cung cấp.
Nguyễn Diệp