Thâm nhập phòng mổ bệnh viện thẩm mỹ: 'Làm tiền' ngay trên bàn mổ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Người quản lý Thẩm mỹ Dr Công tại Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn (Công ty TNHH BV chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Korea Star - Sao Hàn, số 781/C9 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM) không phải là phụ mổ nhưng vẫn có thể thoải mái ra vào phòng mổ để "vẽ bệnh, moi tiền" khách hàng.

Chiêu trò tại bàn tư vấn

Trên các trang mạng xã hội của Thẩm mỹ Dr Công như Facebook, TikTok đều không để bảng giá những dịch vụ làm đẹp vùng kín. Khi khách hàng nhắn tin hỏi về giá cả hay dịch vụ thì nơi này sẽ báo các mức giá chỉ từ 8 - 15 triệu đồng và mời khách đến trực tiếp để được tư vấn kỹ hơn. Ngoài ra, các trang mạng xã hội của Thẩm mỹ Dr Công thường xuyên quảng cáo giảm giá 50% để thu hút khách hàng. Bảng giá dịch vụ thẩm mỹ vùng kín của Thẩm mỹ Dr Công không được niêm yết và khách hàng chỉ được báo giá bằng miệng tùy vào "độ chịu" của khách.

"Bác sĩ Công" làm phía dưới, phía trên Tiểu Vy "vẽ bệnh" hù dọa để moi tiền khách

"Bác sĩ Công" làm phía dưới, phía trên Tiểu Vy "vẽ bệnh" hù dọa để moi tiền khách

Ngày 16.5, khách hàng nữ tên M.C ở Tây Ninh đến BV thẩm mỹ Sao Hàn gặp quản lý Tiểu Vy (trong bài trước chúng tôi đã đề cập) của Thẩm mỹ Dr Công, để tư vấn dịch vụ làm đẹp vùng kín. Trong chiếc áo blouse, Tiểu Vy xem tình trạng vùng kín của khách hàng rồi bắt đầu "vẽ bệnh". "Chị có những mụn viêm gây ra khí hư có mùi rất là chua, phải đốt mụn viêm thì mới hết khí hư, hết mùi. Trời ơi, nó viêm, nó nhăn, nó không ra hình thù gì hết á. Bên trong âm đạo thì rộng và nhiều gai sinh dục quá. Cái bó cơ của chị bị đứt nên chị không siết cơ được nè. Tầng sinh môn thì bị sệ xuống dễ viêm nội tuyến lắm", Tiểu Vy dọa khách hàng.

Sau khi kiểm tra bên trong vùng kín, quản lý này lại nói: "Cái này của chị bị sa thành âm đạo, cái này là không có điều trị được chỉ có phẫu thuật thì mới hết thôi. Phẫu thuật thì mất tầm 1 tiếng đến tiếng rưỡi là xong. BS sẽ cắt và treo lên cho chị sẽ được vĩnh viễn chứ nếu điều trị bằng thuốc sẽ không hết được. Bên em cam kết làm một lần là hết vĩnh viễn luôn!".

Quản lý Tiểu Vy (phải) tư vấn cho khách hàng

Quản lý Tiểu Vy (phải) tư vấn cho khách hàng

Sau đó, quản lý Tiểu Vy tiếp tục "vẽ" những dịch vụ khác như khách hàng M.C cần chỉnh mũ âm vật giá 15 triệu đồng; cắt cánh môi bé giá 15 triệu đồng; thu hẹp âm đạo 15 triệu đồng; siết cơ 12 triệu đồng; cấy mỡ môi lớn 30 triệu đồng, cắt da 25 triệu đồng… Tổng số tiền lên đến hơn 110 triệu đồng.

Sau khi được tư vấn quá nhiều dịch vụ thì nữ khách hàng bảo mình không đem đủ tiền. Ngay lập tức quản lý đưa ra các mức giá và combo khác nhau để khách hàng lựa chọn. Cuối cùng nữ khách hàng lựa chọn combo phẫu thuật môi bé, làm mũ âm vật, thu hẹp âm đạo với giá 50 triệu đồng và đóng tiền luôn.

Trong khi chờ làm hồ sơ để chuẩn bị phẫu thuật, vì lo sợ bị đau, nữ khách hàng đã hủy và không muốn phẫu thuật nữa, yêu cầu hoàn trả số tiền 50 triệu đồng thì Tiểu Vy thuyết phục: "Thôi làm đi chị ơi, tự dưng giờ chị hủy ngang là mất mấy triệu. Chị đừng có sợ đau, bên BV cam kết cho chị là làm xong sẽ đẹp và có bảo hành, cam kết đàng hoàng. Đây là BV nên chị không phải sợ".

Trong khi khách đi thay đồ để chuẩn bị phẫu thuật thì Tiểu Vy nói với PV: "Những khách mà vẫn còn lăn tăn như thế này thì em phải giục khách, em cứ dùng lời nói tác động thôi thúc khách hàng để người ta làm luôn". "Em phải hiểu tâm lý khách, thao túng khách, như bà kia đòi tiền thì em nói là: Chị ơi làm đi, nếu không làm chị phải mất phần trăm tiền đã chuyển. Vì một ngày BS phải mổ 7 - 8 ca phải xếp lịch trước. Em cứ nói bên em phải trả tiền cọc cho BV để giữ phòng mổ, nên cuối tháng chị mới lấy lại tiền được. Em cứ dồn khách vào thế để cho nó làm, nếu nó cứng quá không chịu làm thì em cứ bảo cuối tháng mới trả lại tiền được. Nó nản không chờ được tiền đến cuối tháng thì sẽ đồng ý làm thôi!", người này nói thêm.

Trời ơi chị có cái nang to quá, để em chụp cho chị xem. Cái này chị phải làm chứ không để u nang đó, BS sẽ cắt nang cho chị, này là chữa bệnh chứ không còn là thẩm mỹ nữa đâu.

Quản lý Tiểu Vy của cơ sở Thẩm mỹ Dr Công "vẽ bệnh" hù dọa khách hàng

'Làm tiền' trên bàn mổ

Không chỉ vẽ ra đủ thứ dịch vụ để moi tiền khách ngay từ lúc tư vấn, Tiểu Vy còn hướng dẫn nhân viên những cách moi thêm tiền trên bàn mổ. Trong tin nhắn Tiểu Vy nhắn cho nhân viên có đoạn: "Ở Hà Nội sale dí 3, 4 lần vào úp (thuyết phục khách hàng làm thêm các dịch vụ khác), dí bằng lòi tiền ra". Hay "em dọa khách có nang nước, kết hợp BS nói để hôm nào chị hướng dẫn cho bài sale này để doanh thu cao báo thưởng".

Chiêu trò làm tiền khách hàng của Tiểu Vy truyền lại cho các tư vấn viên

Chiêu trò làm tiền khách hàng của Tiểu Vy truyền lại cho các tư vấn viên

Chiêu trò làm tiền khách hàng của Tiểu Vy truyền lại cho các tư vấn viên

Chiêu trò làm tiền khách hàng của Tiểu Vy truyền lại cho các tư vấn viên

Chưa hết, tối 16.4, Tiểu Vy bay ra Hà Nội nên Thẩm mỹ Dr Công đã đưa một người tư vấn có tên Bích Viên vào làm việc. Người này đã tiết lộ với PV những chiêu trò để moi tiền khách do Tiểu Vy hướng dẫn. Theo Bích Viên, lúc tư vấn chỉ mới là lần moi tiền đầu tiên, lần hai sẽ là trong phòng mổ. "Chiêu dọa có nang hay mụn viêm sẽ áp dụng trong phòng mổ để có thể dễ dàng đánh vào tâm lý khách hàng, moi thêm tiền", Bích Viên bày cho PV. Theo giải thích của người này, vì phẫu thuật làm đẹp vùng kín là tiểu phẫu, chỉ cần gây tê nên khách hàng vẫn luôn tỉnh táo. Và trên bàn mổ là thời điểm thích hợp để moi thêm tiền khách hàng và họ cũng không biết được "bác sĩ" đang làm gì phía dưới. Cũng chính vì khách hàng không thể biết được tình hình trong lúc phẫu thuật nên nhóm này luôn chuẩn bị sẵn một số hình ảnh các loại bệnh lý vùng kín trông rất ghê rợn, ám ảnh để lừa gạt, hù dọa khách.

Thực tế, chiêu bài dọa có nang hay mụn viêm được Tiểu Vy "tập huấn" và đã áp dụng nhiều lần tại phòng mổ của "BS Công" (người tự xưng BS Công, chúng tôi đã nêu trong bài trước). Cụ thể, khi nữ khách hàng M.C nói trên đang nằm trên bàn mổ thực hiện phẫu thuật thì Tiểu Vy tiếp tục đi vào và cho chị C. xem một tấm hình chụp nang sinh dục, dọa khách hàng mắc bệnh về sinh lý, phải phẫu thuật thêm. Nữ khách hàng cho biết không đem đủ tiền thì Tiểu Vy liền giục chị nhờ người thân chuyển tiền hoặc đem tiền đến. Vì cuộc phẫu thuật đang diễn ra giữa chừng nên chị M.C chấp nhận và phải trả thêm 40 triệu đồng. Tổng cộng nữ khách hàng phải trả 90 triệu đồng.

Ảnh u nang sinh dục giả mạo do Tiểu Vy chuẩn bị để dọa khách hàng trên bàn mổ (đã được Thanh Niên làm mờ vì quá ghê rợn)

Ảnh u nang sinh dục giả mạo do Tiểu Vy chuẩn bị để dọa khách hàng trên bàn mổ (đã được Thanh Niên làm mờ vì quá ghê rợn)

Trước đó, vào chiều 14.4, trong khi "BS Công" đang phẫu thuật cho nữ khách hàng tên T.U (ngụ Bến Tre) thì Tiểu Vy đi vào và dọa khách hàng có mụn viêm rất dày đặc, phải đốt lạnh thì mới hết và bình phục nhanh. Tiểu Vy thuyết phục khách hàng làm thêm dịch vụ trên với giá 40 triệu đồng. Ban đầu nữ khách hàng đăng ký combo phẫu thuật giá 45 triệu đồng nhưng sau khi nghe Tiểu Vy dọa trên bàn mổ thì đã bỏ thêm 40 triệu đồng nữa.

Tối 16.4, trước khi ra sân bay, quản lý Tiểu Vy tư vấn cho một nữ khách hàng tên D. (Việt kiều Mỹ) chọn combo giá 93 triệu đồng gồm thu hẹp âm đạo, siết cơ, kéo điểm G, căng môi lớn, làm hồng. Sau đó, Tiểu Vy lại tiếp tục đi vào phòng mổ và dọa rằng khách hàng đang có một cái nang rất lớn. "Trời ơi chị có cái nang to quá, để em chụp cho chị xem. Cái này chị phải làm chứ không để u nang đó, BS sẽ cắt nang cho chị, này là chữa bệnh chứ không còn là thẩm mỹ nữa đâu", Tiểu Vy vừa nói vừa đưa tấm hình u nang to. Ban đầu Tiểu Vy nói giá xử lý u nang này là 40 triệu đồng, nhưng khách hàng trả giá 30 triệu đồng thì cũng được đồng ý ngay. (còn tiếp)

Có thể bạn quan tâm

Trên đại công trường 500kV mạch 3 - Bài 6: Sắc xanh tình nguyện

Trên đại công trường 500kV mạch 3 - Bài 6: Sắc xanh tình nguyện

Để hỗ trợ, tiếp sức lực lượng thi công đường điện 500kV mạch 3 qua địa bàn, những ngày qua tuổi trẻ Nghệ An đã chung sức, chung lòng đồng hành với đội ngũ thi công. Dù nắng, dù mưa, màu áo xanh tình nguyện vẫn có mặt tại các công trường để hỗ trợ, góp phần đưa dự án đường điện quốc gia sớm về đích.
Rủi may nghề xoi trầm

Rủi may nghề xoi trầm

“Nhiều người trúng trầm đổi đời, mua nhà, mua xe nhưng không phải lúc nào cũng may, nếu rủi mua phải cây “rỗng” trầm thì cũng lỗ nặng vì giá mỗi cây phải từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.
Trăm năm xe nước bên sông

Trăm năm xe nước bên sông

Gần 50 năm vắng xa, bây giờ bờ xe nước - cỗ máy bằng tre vốn là biểu tượng bên dòng sông một thời ngày đêm quay đều mang nước tưới cho ruộng đồng xanh tốt, vẫn có một người ngày đêm dựng tạo lại, để một“kỳ quan đồng ruộng” không biến mất.
Nón ngựa miền di sản

Nón ngựa miền di sản

Mấy trăm năm thịnh suy, những đôi tay gầy guộc của người làng đã cần mẫn tạo nên một di sản. Một di sản bằng sự giữ gìn truyền thống và sáng tạo, mang nét cũ xưa và cả hơi thở hiện đại của thời cuộc vào trong chiếc nón mỏng manh, nhẹ nhàng ấy.
Trên đại công trường 500kV mạch 3 - Bài 3: 30 năm và hành trình của người lính truyền tải

Trên đại công trường 500kV mạch 3 - Bài 3: 30 năm và hành trình của người lính truyền tải

“Đến giờ tôi vẫn tự hào mình là người ngành điện, để được sống, làm việc và cống hiến cho hành trình gìn giữ nguồn điện trên khắp chiều dài đất nước. Cái duyên với đường dây 500kV và những kỷ niệm về nó sẽ theo tôi suốt đời”, ông Trần Khương Tâm - cán bộ Điện lực Thừa Thiên - Huế, chia sẻ.
Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và bút danh 'Hạ sĩ Trường Sơn'

Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và bút danh 'Hạ sĩ Trường Sơn'

No thành Phật, thành Tiên, đói thành ma, thành quỷ. Đánh có thắng được giặc, dân mới no, mới ấm, quân mới hùng, mới mạnh. Giữ được mùa màng, thì dân, quân mới tạm đủ ăn no để thắng giặc và xây dựng lực lượng hùng hậu. Trung tâm công tác của ta là đó. Trung tâm tư tưởng cụ thể của ta là đó.