Thâm nhập phòng mổ bệnh viện thẩm mỹ: 'Làm tiền' ngay trên bàn mổ

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
Người quản lý Thẩm mỹ Dr Công tại Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn (Công ty TNHH BV chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Korea Star - Sao Hàn, số 781/C9 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM) không phải là phụ mổ nhưng vẫn có thể thoải mái ra vào phòng mổ để "vẽ bệnh, moi tiền" khách hàng.

Chiêu trò tại bàn tư vấn

Trên các trang mạng xã hội của Thẩm mỹ Dr Công như Facebook, TikTok đều không để bảng giá những dịch vụ làm đẹp vùng kín. Khi khách hàng nhắn tin hỏi về giá cả hay dịch vụ thì nơi này sẽ báo các mức giá chỉ từ 8 - 15 triệu đồng và mời khách đến trực tiếp để được tư vấn kỹ hơn. Ngoài ra, các trang mạng xã hội của Thẩm mỹ Dr Công thường xuyên quảng cáo giảm giá 50% để thu hút khách hàng. Bảng giá dịch vụ thẩm mỹ vùng kín của Thẩm mỹ Dr Công không được niêm yết và khách hàng chỉ được báo giá bằng miệng tùy vào "độ chịu" của khách.

"Bác sĩ Công" làm phía dưới, phía trên Tiểu Vy "vẽ bệnh" hù dọa để moi tiền khách

"Bác sĩ Công" làm phía dưới, phía trên Tiểu Vy "vẽ bệnh" hù dọa để moi tiền khách

Ngày 16.5, khách hàng nữ tên M.C ở Tây Ninh đến BV thẩm mỹ Sao Hàn gặp quản lý Tiểu Vy (trong bài trước chúng tôi đã đề cập) của Thẩm mỹ Dr Công, để tư vấn dịch vụ làm đẹp vùng kín. Trong chiếc áo blouse, Tiểu Vy xem tình trạng vùng kín của khách hàng rồi bắt đầu "vẽ bệnh". "Chị có những mụn viêm gây ra khí hư có mùi rất là chua, phải đốt mụn viêm thì mới hết khí hư, hết mùi. Trời ơi, nó viêm, nó nhăn, nó không ra hình thù gì hết á. Bên trong âm đạo thì rộng và nhiều gai sinh dục quá. Cái bó cơ của chị bị đứt nên chị không siết cơ được nè. Tầng sinh môn thì bị sệ xuống dễ viêm nội tuyến lắm", Tiểu Vy dọa khách hàng.

Sau khi kiểm tra bên trong vùng kín, quản lý này lại nói: "Cái này của chị bị sa thành âm đạo, cái này là không có điều trị được chỉ có phẫu thuật thì mới hết thôi. Phẫu thuật thì mất tầm 1 tiếng đến tiếng rưỡi là xong. BS sẽ cắt và treo lên cho chị sẽ được vĩnh viễn chứ nếu điều trị bằng thuốc sẽ không hết được. Bên em cam kết làm một lần là hết vĩnh viễn luôn!".

Quản lý Tiểu Vy (phải) tư vấn cho khách hàng

Quản lý Tiểu Vy (phải) tư vấn cho khách hàng

Sau đó, quản lý Tiểu Vy tiếp tục "vẽ" những dịch vụ khác như khách hàng M.C cần chỉnh mũ âm vật giá 15 triệu đồng; cắt cánh môi bé giá 15 triệu đồng; thu hẹp âm đạo 15 triệu đồng; siết cơ 12 triệu đồng; cấy mỡ môi lớn 30 triệu đồng, cắt da 25 triệu đồng… Tổng số tiền lên đến hơn 110 triệu đồng.

Sau khi được tư vấn quá nhiều dịch vụ thì nữ khách hàng bảo mình không đem đủ tiền. Ngay lập tức quản lý đưa ra các mức giá và combo khác nhau để khách hàng lựa chọn. Cuối cùng nữ khách hàng lựa chọn combo phẫu thuật môi bé, làm mũ âm vật, thu hẹp âm đạo với giá 50 triệu đồng và đóng tiền luôn.

Trong khi chờ làm hồ sơ để chuẩn bị phẫu thuật, vì lo sợ bị đau, nữ khách hàng đã hủy và không muốn phẫu thuật nữa, yêu cầu hoàn trả số tiền 50 triệu đồng thì Tiểu Vy thuyết phục: "Thôi làm đi chị ơi, tự dưng giờ chị hủy ngang là mất mấy triệu. Chị đừng có sợ đau, bên BV cam kết cho chị là làm xong sẽ đẹp và có bảo hành, cam kết đàng hoàng. Đây là BV nên chị không phải sợ".

Trong khi khách đi thay đồ để chuẩn bị phẫu thuật thì Tiểu Vy nói với PV: "Những khách mà vẫn còn lăn tăn như thế này thì em phải giục khách, em cứ dùng lời nói tác động thôi thúc khách hàng để người ta làm luôn". "Em phải hiểu tâm lý khách, thao túng khách, như bà kia đòi tiền thì em nói là: Chị ơi làm đi, nếu không làm chị phải mất phần trăm tiền đã chuyển. Vì một ngày BS phải mổ 7 - 8 ca phải xếp lịch trước. Em cứ nói bên em phải trả tiền cọc cho BV để giữ phòng mổ, nên cuối tháng chị mới lấy lại tiền được. Em cứ dồn khách vào thế để cho nó làm, nếu nó cứng quá không chịu làm thì em cứ bảo cuối tháng mới trả lại tiền được. Nó nản không chờ được tiền đến cuối tháng thì sẽ đồng ý làm thôi!", người này nói thêm.

Trời ơi chị có cái nang to quá, để em chụp cho chị xem. Cái này chị phải làm chứ không để u nang đó, BS sẽ cắt nang cho chị, này là chữa bệnh chứ không còn là thẩm mỹ nữa đâu.

Quản lý Tiểu Vy của cơ sở Thẩm mỹ Dr Công "vẽ bệnh" hù dọa khách hàng

'Làm tiền' trên bàn mổ

Không chỉ vẽ ra đủ thứ dịch vụ để moi tiền khách ngay từ lúc tư vấn, Tiểu Vy còn hướng dẫn nhân viên những cách moi thêm tiền trên bàn mổ. Trong tin nhắn Tiểu Vy nhắn cho nhân viên có đoạn: "Ở Hà Nội sale dí 3, 4 lần vào úp (thuyết phục khách hàng làm thêm các dịch vụ khác), dí bằng lòi tiền ra". Hay "em dọa khách có nang nước, kết hợp BS nói để hôm nào chị hướng dẫn cho bài sale này để doanh thu cao báo thưởng".

Chiêu trò làm tiền khách hàng của Tiểu Vy truyền lại cho các tư vấn viên

Chiêu trò làm tiền khách hàng của Tiểu Vy truyền lại cho các tư vấn viên

Chiêu trò làm tiền khách hàng của Tiểu Vy truyền lại cho các tư vấn viên

Chiêu trò làm tiền khách hàng của Tiểu Vy truyền lại cho các tư vấn viên

Chưa hết, tối 16.4, Tiểu Vy bay ra Hà Nội nên Thẩm mỹ Dr Công đã đưa một người tư vấn có tên Bích Viên vào làm việc. Người này đã tiết lộ với PV những chiêu trò để moi tiền khách do Tiểu Vy hướng dẫn. Theo Bích Viên, lúc tư vấn chỉ mới là lần moi tiền đầu tiên, lần hai sẽ là trong phòng mổ. "Chiêu dọa có nang hay mụn viêm sẽ áp dụng trong phòng mổ để có thể dễ dàng đánh vào tâm lý khách hàng, moi thêm tiền", Bích Viên bày cho PV. Theo giải thích của người này, vì phẫu thuật làm đẹp vùng kín là tiểu phẫu, chỉ cần gây tê nên khách hàng vẫn luôn tỉnh táo. Và trên bàn mổ là thời điểm thích hợp để moi thêm tiền khách hàng và họ cũng không biết được "bác sĩ" đang làm gì phía dưới. Cũng chính vì khách hàng không thể biết được tình hình trong lúc phẫu thuật nên nhóm này luôn chuẩn bị sẵn một số hình ảnh các loại bệnh lý vùng kín trông rất ghê rợn, ám ảnh để lừa gạt, hù dọa khách.

Thực tế, chiêu bài dọa có nang hay mụn viêm được Tiểu Vy "tập huấn" và đã áp dụng nhiều lần tại phòng mổ của "BS Công" (người tự xưng BS Công, chúng tôi đã nêu trong bài trước). Cụ thể, khi nữ khách hàng M.C nói trên đang nằm trên bàn mổ thực hiện phẫu thuật thì Tiểu Vy tiếp tục đi vào và cho chị C. xem một tấm hình chụp nang sinh dục, dọa khách hàng mắc bệnh về sinh lý, phải phẫu thuật thêm. Nữ khách hàng cho biết không đem đủ tiền thì Tiểu Vy liền giục chị nhờ người thân chuyển tiền hoặc đem tiền đến. Vì cuộc phẫu thuật đang diễn ra giữa chừng nên chị M.C chấp nhận và phải trả thêm 40 triệu đồng. Tổng cộng nữ khách hàng phải trả 90 triệu đồng.

Ảnh u nang sinh dục giả mạo do Tiểu Vy chuẩn bị để dọa khách hàng trên bàn mổ (đã được Thanh Niên làm mờ vì quá ghê rợn)

Ảnh u nang sinh dục giả mạo do Tiểu Vy chuẩn bị để dọa khách hàng trên bàn mổ (đã được Thanh Niên làm mờ vì quá ghê rợn)

Trước đó, vào chiều 14.4, trong khi "BS Công" đang phẫu thuật cho nữ khách hàng tên T.U (ngụ Bến Tre) thì Tiểu Vy đi vào và dọa khách hàng có mụn viêm rất dày đặc, phải đốt lạnh thì mới hết và bình phục nhanh. Tiểu Vy thuyết phục khách hàng làm thêm dịch vụ trên với giá 40 triệu đồng. Ban đầu nữ khách hàng đăng ký combo phẫu thuật giá 45 triệu đồng nhưng sau khi nghe Tiểu Vy dọa trên bàn mổ thì đã bỏ thêm 40 triệu đồng nữa.

Tối 16.4, trước khi ra sân bay, quản lý Tiểu Vy tư vấn cho một nữ khách hàng tên D. (Việt kiều Mỹ) chọn combo giá 93 triệu đồng gồm thu hẹp âm đạo, siết cơ, kéo điểm G, căng môi lớn, làm hồng. Sau đó, Tiểu Vy lại tiếp tục đi vào phòng mổ và dọa rằng khách hàng đang có một cái nang rất lớn. "Trời ơi chị có cái nang to quá, để em chụp cho chị xem. Cái này chị phải làm chứ không để u nang đó, BS sẽ cắt nang cho chị, này là chữa bệnh chứ không còn là thẩm mỹ nữa đâu", Tiểu Vy vừa nói vừa đưa tấm hình u nang to. Ban đầu Tiểu Vy nói giá xử lý u nang này là 40 triệu đồng, nhưng khách hàng trả giá 30 triệu đồng thì cũng được đồng ý ngay. (còn tiếp)

Có thể bạn quan tâm

Khơi dậy ý chí, khát vọng thoát nghèo - Kỳ 1: Những “đốm lửa hồng” nêu gương trong việc khó

Khơi dậy ý chí, khát vọng thoát nghèo - Kỳ 1: Những “đốm lửa hồng” nêu gương trong việc khó

Những năm qua, nhiều chính sách phát triển kinh tế-xã hội, an sinh xã hội, ba chương trình MTQG về xây dựng nông thôn mới (NTM), giảm nghèo bền vững, những chính sách đặc thù hỗ trợ phát triển kinh tế-xã hội (KT-XH) vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đã được triển khai sâu rộng.

Bảo tồn bản sắc làng Bahnar - Kỳ cuối: Cần phát huy giá trị văn hóa truyền thống

Bảo tồn bản sắc làng Bahnar - Kỳ cuối: Cần phát huy giá trị văn hóa truyền thống

(GLO)- Cách đây gần 18 năm, trong một số công trình điều tra văn hóa các làng đồng bào dân tộc thiểu số ở TP. Pleiku thì người ta xếp một số buôn làng trong khu vực, trong đó có làng Wâu và Ktu (xã Chư Á) là làng tương đối có giá trị, đưa vào diện bảo tồn và phát triển.

Tượng đài “Chiến sĩ bất khuất Vĩnh Trinh” ở huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam là một trong các tác phẩm của họa sĩ Nguyễn Phan. Ảnh: Tư liệu

Ký ức vỡ

Những gì không lặp lại sẽ dễ lãng quên. Người thân cũng thế, ký ức về một ai đó, sau thời gian dài không gặp sẽ bị im lìm, đóng băng. Một phần nào trong ký ức tôi tưởng chừng như thế, đã im ngủ hơn 14 năm qua tính từ ngày anh từ bỏ cõi trần gian phiền muộn này.

Mưu sinh truyền đời ở Chợ Lớn - Kỳ 5: Những thợ bạc danh tiếng

Mưu sinh truyền đời ở Chợ Lớn - Kỳ 5: Những thợ bạc danh tiếng

Nhà văn Sơn Nam từng hóm hỉnh: "Là nhà văn thì phải chấp nhận nghèo, nếu viết văn để làm giàu thì ở Sài Gòn, dân Chợ Lớn làm hết rồi, không tới mình đâu". Tất nhiên, "ông già Nam bộ" chỉ nói đùa nhưng chuyện dân Chợ Lớn làm đủ mọi ngành nghề và đều ăn nên làm ra là có thật. Trong đó có nghề thợ bạc.

Khơi sáng những miền quê đáng sống - Bài 2: “Nữ hoàng” sắc hương giữa môi trường sinh thái

Khơi sáng những miền quê đáng sống - Bài 2: “Nữ hoàng” sắc hương giữa môi trường sinh thái

Nông gia Nguyễn Đáp sinh ra, lớn lên và tạo lập cơ nghiệp trên những thửa rau, hoa bậc thang của thành phố cao nguyên Đà Lạt, hiện đang chạm ngưỡng tuổi lục thập vẫn dốc tâm sức và tiền vốn để bổ sung “công năng” trên từng diện tích đất nông nghiệp của mình.

Khơi sáng những miền quê đáng sống - Bài 1: Hoa trời Âu “phát sáng” góc trời Ðà Lạt

Khơi sáng những miền quê đáng sống - Bài 1: Hoa trời Âu “phát sáng” góc trời Ðà Lạt

Trên nền tảng dẫn đầu cả nước về phát triển nông nghiệp công nghệ cao, vùng đất Nam Tây Nguyên Lâm Đồng đã và đang mở rộng những miền quê tập trung tạo ra những mặt hàng có giá trị khác biệt, trong đó nổi trội với sản phẩm du lịch cộng đồng gắn xây dựng NTM, phát triển làng nghề ở địa phương.

Người Thái Bình bên dòng sông Ba

Người Thái Bình bên dòng sông Ba

(GLO)- Mỗi chiều, nhìn đàn cò trắng bay về ngang dòng sông Ba mênh mang sóng nước, ông Nguyễn Văn Để (86 tuổi) lại bâng khuâng nhớ về quê nhà. Tròn 40 năm rời quê hương Thái Bình vào vùng đất Krông Pa định cư, nỗi nhớ nguồn cội vẫn dâng đầy trong ông khi bắt gặp hình ảnh thân thuộc như vậy.

Đời chìm nước nổi…

Đời chìm nước nổi…

Thời điểm này, khu vực biên giới Tây Nam đang đỉnh lũ. Mùa nước nổi năm nay lượng nước sông Mê Kông đổ về Đồng bằng sông Cửu Long cao hơn trung bình nhiều năm trước. Mùa nước nổi là lúc người dân vùng biên thức thâu đêm giăng lưới, thả câu tận hưởng lộc trời.