Thaco Kia khẳng định vị thế, tiếp tục triển khai ưu đãi lớn cho khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong tháng 4-2014 vừa qua, thương hiệu Kia đã bùng nổ mức tăng tới 66% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy vậy, Thaco Kia vẫn tiếp tục triển khai tặng quà trị giá tới gần 30 triệu đồng trong tháng 5 này cho những khách hàng mua xe.

Thương hiệu Kia bùng nổ mức tiêu thụ lớn

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng doanh số bán ra của các thành viên trong tháng 4-2014 đạt 10.116 xe tăng 9% so với tháng 3 và 26% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể, các thành viên VAMA đã bán ra 6.653 xe du lịch, 3.100 xe thương mại và 363 xe các loại khác (bao gồm Van và Minibus).

 

CX-5 là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc Compact C-SUV.
CX-5 là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc Compact C-SUV.

THACO tiếp tục giữ vị trí đứng đầu VAMA trong tháng 4, với tổng doanh số đạt 3.562 xe (tăng 6% so với tháng trước), chiếm 35% thị phần VAMA. Đây cũng là tháng thứ 3 liên tiếp THACO dẫn đầu thị trường với tổng doanh số đạt 10.794 xe (5.399 xe thương mại, 5.395 xe du lịch), chiếm 31,5% thị phần VAMA trở thành nhà sản xuất ô tô đứng đầu về doanh số tại Việt Nam.

THACO KIA-là 2 trong số những sản phẩm chủ lực của Thaco tại thị trường Việt Nam. Kia chiếm được sự yêu thích của khách hàng Việt dựa trên những tính năng ưu việt: ngoại thất thời trang, sang trọng, nội thất hiện đại, tiện nghi và giá cả phù hợp... Bên cạnh đó, Công ty thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Trong tháng 4, ghi ấn tượng với doanh số bán chạy trên thị trường của 2 mẫu xe Kia Picanto/Morning và Kia K3, doanh số lần lượt là 461 xe và 240 xe. Tổng 4 tháng đầu năm, hai mẫu xe này đã bán ra thị trường 2.272 xe (Kia Morning: 1.407 xe, Kia K3: 865 xe), chiếm 73% tổng doanh số của Thaco Kia.

 

Kia K3 là mẫu xe góp phần quan trọng vào sự tăng trưởng của doanh số Kia trong tháng qua.
Kia K3 là mẫu xe góp phần quan trọng vào sự tăng trưởng của doanh số Kia trong tháng qua.

Cùng với Kia, Mazda tiếp tục giữ vị trí dòng xe Nhật Bản bán chạy thứ 2 trên thị trường với 615 xe được bán ra trong tháng 4, tăng 173% so với năm 2013. Tính chung 4 tháng đầu năm, xe Mazda đạt 2.274 xe, chiếm 6,6% thị phần VAMA. Các mẫu xe đóng góp vào sự tăng trưởng mạnh mã của Vina Mazda là: Mazda 3, CX-5 và BT-50.


Đây là những dấu hiệu khả quan từ thị trường VAMA, dự báo doanh số bán hàng sẽ tiếp tục tăng trong tháng 5. Thông qua hệ thống phân phối từ Bắc tới Nam của Thaco.

 

Thaco triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng
 

Mẫu xe New Sorento.
Mẫu xe New Sorento.

THACO nắm bắt được thế mạnh từng sản phẩm, cũng như thị hiếu của khách hàng. Thaco luôn đẩy mạnh các chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng yêu thích các sản phẩm của Công ty.

Trong đó, Picanto/Morning nổi trội nhờ hệ thống dịch vụ và hậu mãi tốt hàng đầu, thời gian bảo hành kéo dài. Mẫu Kia K3 với lượng xe bán ra trung bình đạt hơn 300 chiếc/tháng, tiếp tục là mẫu sedan hạng C bán chạy hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài Sportage, Optima-mẫu xe đang ngày càng hút khách, Rio dần nổi lên là một trong những lựa chọn đáng giá trong phân khúc hatchback hạng B. Điểm mạnh của Kia Rio là thiết kế gọn gàng hợp lý, từ bảng điều khiển trung tâm, điều hòa, hệ thống âm thanh… tạo không gian rộng rãi thoáng đãng cho một mẫu xe nhỏ. Xe còn được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp như: đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa, hệ thống ga tự động, nút khởi động, cửa sổ trời, điều hòa tự động, ghế da, kết nối Bluetooth, USB, Aux, iPod…

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe trong tháng 5 này, Thaco Kia tiếp tục mạnh tay ưu đãi cho khách mua xe với các quà tặng giá trị từ 8 triệu đồng đến 26 triệu đồng tùy từng mẫu xe và theo từng khu vực. Mức cụ thể như sau:

 

 

Sau gần 7 năm có mặt, thương hiệu Kia do Thaco (Trường Hải) phân phối độc quyền đã ghi dấu ấn tượng trên thị trường Việt Nam với doanh số cộng dồn hơn 50.000 chiếc, đứng vị trí thứ 2 trong top những thương hiệu ô tô có doanh số bán cao nhất thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

Ái Châu

Có thể bạn quan tâm

Tập huấn khởi sự kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử

Tập huấn khởi sự kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử

(GLO)- Ngày 12-12, tại TP. Pleiku, Sở Công thương Gia Lai phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật (Bộ Công thương) tổ chức tập huấn “Đào tạo khởi sự kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử và kiến thức livestream” cho hơn 100 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Gia Lai: Tập huấn Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản

Gia Lai: Tập huấn Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản

(GLO)- Trong 2 ngày (11 và 12-12), tại khách sạn Tre Xanh, Sở Xây dựng phối hợp với Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Bộ Xây dựng) tổ chức lớp tập huấn các nội dung của Luật Nhà ở năm 2023, Luật Kinh doanh bất động sản năm 2023 và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Nhiều hoạt động được Gia Lai triển khai nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, trong đó có việc triển khai thu thập kiến nghị qua Google Form. Ảnh: H.D

Phản ánh kiến nghị, đề xuất qua Google Form, doanh nghiệp còn thờ ơ

(GLO)- Thời gian qua, Gia Lai đã triển khai nhiều hoạt động nhằm đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, trong đó có việc thu thập, tiếp nhận kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp qua ứng dụng Google Form. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp còn thờ ơ và chưa tận dụng triệt để kênh kết nối nhanh chóng, hiệu quả này

Các chủ thể OCOP đã lên thiết kế mẫu hộp quà tặng Tết. Ảnh: V.T

Sản phẩm OCOP vào mùa phục vụ Tết

(GLO)- Dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu thụ hàng hóa, trong đó có các sản phẩm OCOP thường tăng rất cao. Thời điểm này, các chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Gia Lai đang tập trung đẩy mạnh sản xuất, thiết kế mẫu mã bao bì phục vụ nhu cầu tiêu dùng và mua làm quà tặng dịp Tết.

Sản phẩm bò một nắng Mười Đức (huyện Krông Pa) đạt chứng nhận OCOP 3 sao. Ảnh: N.D

Chương trình OCOP: Động lực phát triển kinh tế nông thôn

(GLO)- Sau 5 năm thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), nhiều loại nông-lâm-thủy sản đặc trưng của tỉnh được đầu tư khai thác, chế biến thành sản phẩm OCOP, đáp ứng nhu cầu thị trường. Đây là động lực để thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn của tỉnh.

Dự án trụ sở HĐND-UBND TP. Pleiku đang được đơn vị thi công gấp rút hoàn thành các hạng mục còn lại. Ảnh: Q.T

Pleiku tăng tốc giải ngân vốn đầu tư công

(GLO)- Ủy ban nhân dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đang tập trung chỉ đạo các cơ quan, đơn vị và các xã, phường quyết liệt triển khai các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thi công, giải ngân vốn các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn. Thành phố quyết tâm đạt tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công trên 95% theo kế hoạch.

Chư Pưh: Điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư

Chư Pưh: Điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư

(GLO)- Với tiềm năng, lợi thế sẵn có, những năm qua, huyện Chư Pưh luôn là điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, tại Hội nghị Liên kết, kêu gọi đầu tư và kết nối tiêu thụ sản phẩm huyện năm 2024 vừa được tổ chức, hàng loạt dự án trên các lĩnh vực được UBND huyện và các nhà đầu tư ký kết biên bản hợp tác.

Nhà máy chế biến nông sản Olam của Chi nhánh Công ty TNHH Olam Việt Nam tại Gia Lai. Ảnh: H.D

Gia Lai đa dạng hình thức thu hút đầu tư FDI

(GLO)- Gia Lai đang đa dạng hóa các hình thức thu hút đầu tư, trong đó có các dự án đầu tư nước ngoài (FDI). Đây là cơ sở để các dự án FDI trên địa bàn tỉnh sẽ tăng cả về số lượng và chất lượng trong thời gian tới.

Sản phẩm được trao giải thưởng Mai An Tiêm của HTX Nông nghiệp và Dịch vụ Nam Yang. ở xã Nam Yang, huyện Đak Đoa. *Ảnh: Hoàng Cư

Gia Lai có 3 sản phẩm được trao giải thưởng Mai An Tiêm

(GLO)- Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam Cao Xuân Thu Vân mới ký quyết định công nhận danh hiệu sản phẩm tiêu biểu của Hợp tác xã năm 2024 và trao giải thưởng Mai An Tiêm lần thứ nhất. Toàn quốc có 100 sản phẩm thì Gia Lai có 3 sản phẩm được công nhận danh hiệu sản phẩm tiêu biểu của Hợp tác xã năm 2024 và trao giải thưởng Mai An Tiêm