(GLO)- Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Tháng khuyến mãi 2013”, hệ thống Siêu thị Co.op Mart thực hiện chương trình khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2013” lần thứ 16. Chương trình liên kết thực hiện cùng hơn 600 nhà cung cấp với tổng đầu tư ngân sách khuyến mãi hơn 150 tỷ đồng, gấp 1,5 lần năm 2012.
Ảnh minh họa. |
Trong đó, tập trung giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm nhu yếu phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày như đường, gạo, sữa, nước tương, dầu ăn, thịt, cá, trứng, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình.. Đặc biệt, chương trình “Tự hào hàng Việt 2013” được thiết kế với điểm nhấn là hoạt động giảm giá đến 50% cho hơn 2.000 sản phẩm và lần đầu tiên khách hàng nhận được quyền lợi kép, vừa được tặng phiếu mua hàng, vừa được đồng thời nhận điểm thưởng vào tài khoản.
Chương trình “Tự hào hàng Việt 2013” được triển khai trong 28 ngày (từ 28-8-2013 đến 24-9-2013) với các khuyến mãi đặc biệt như Quà tặng hàng Việt, 5 ngày vàng ngập tràn ưu đãi (từ ngày 11-9 đến 15-9-2013) Hàng Việt giá đặc biệt (từ 4-9 đến 10-9-2013) và mua 2 tặng 1 (từ 4-9 đến 10-9-2013).
Lê Lan