Giá cà phê trong nước giảm 1,7-2 triệu đồng/tấn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sau khi liên tiếp tăng mạnh tại các phiên giao dịch trước đó, ngày 2-12, giá cà phê trong nước đã quay đầu giảm 1,7-2 triệu đồng/tấn, dao động từ 127,8 triệu đồng đến 128,5 triệu đồng/tấn.

untitled-6900.jpg
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Cụ thể, sau khi giảm 2 triệu đồng/tấn, giá cà phê tại các tỉnh Gia Lai, Kon Tum và Đắk Lắk cùng ở mức 128 triệu đồng/tấn.

Với mức giảm 1,7 triệu đồng/tấn, cà phê tại tỉnh Lâm Đồng có giá 127,8 triệu đồng/tấn.

Mức giá thu mua cà phê cao nhất được ghi nhận tại tỉnh Đắk Nông với 128,5 triệu đồng/tấn (giảm 2 triệu đồng).

Đối với thị trường thế giới, giá cà phê ngày 2-12 ghi nhận giảm mạnh ở cả 2 sàn London và New York.

Theo đó, tính đến 18 giờ ngày 2-12, giá cà phê Robusta trên sàn London kỳ hạn giao tháng 1-2025 giảm 251 USD, xuống 5.158 USD/tấn và kỳ hạn giao tháng 3-2025 có mức giảm 259 USD, xuống 5.118 USD/tấn.

Giá cà phê Arabica trên sàn New York kỳ hạn giao tháng 3-2025 giảm 190 USD, xuống 6.830 USD/tấn và kỳ hạn giao tháng 5-2025 có mức giảm 180 USD, xuống 6.780 USD/tấn.

untitled-6314.jpg

Có thể bạn quan tâm

Yadea X-Bull 2024: Xe máy điện thể thao cá tính, giá từ 14,49 triệu đồng

Yadea X-Bull 2024: Xe máy điện thể thao cá tính, giá từ 14,49 triệu đồng

(GLO)- Yadea X-Bull 2024 là mẫu xe máy điện thể thao cá tính, chinh phục giới trẻ bằng thiết kế năng động và mức giá hấp dẫn. Với động cơ mạnh mẽ, quãng đường di chuyển ấn tượng cùng nhiều tính năng tiện lợi, X-Bull hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi trong thành phố.

Trải nghiệm phong cách thể thao cùng Suzuki Raider R150 với giá trên 45 triệu đồng

Trải nghiệm phong cách thể thao cùng Suzuki Raider R150 với giá trên 45 triệu đồng

(GLO)- Suzuki Raider R150 là mẫu xe côn tay nổi bật với thiết kế thể thao, mạnh mẽ và hiệu suất vượt trội. Không chỉ thu hút vì kiểu dáng góc cạnh, sắc sảo, Raider R150 còn làm siêu lòng các tín đồ đam mê tốc độ bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt trên mọi cung đường.