Hot girl Tài chính:"Giới trẻ nên trải nghiệm để trưởng thành thay vì đứng yên"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đặng Ngân Hà cho rằng, nhân khi sức trẻ nồng nhiệt thì nên trải nghiệm nhiều hơn, thay vì đứng yên, nhốt bản thân trong một khuôn khổ chật hẹp, tù túng. Với Ngân Hà, cô lựa chọn được “bay nhảy”, tiếp xúc với những con người mới, môi trường mới, bởi điều đó sẽ giúp cô phá bỏ được những giới hạn tưởng chừng cố hữu.
 
 
Đặng Ngân Hà hiện đang là sinh viên khoa Tài chính doanh nghiệp, trường Học viện Tài chính, cô gái này sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười tươi xuyến xao người đối diện.
Ngân Hà là gương mặt quen thuộc của nhiều cửa hàng thời trang, hơn nữa cô cũng làm mẫu cho một số bộ ảnh nghệ thuật. Kể từ khi còn là học sinh cấp 3, cô gái sinh năm 1999 cũng đã chăm chỉ tham gia các hoạt động chung, cô từng đạt giải 3 trong cuộc thi Học sinh thanh lịch trường THPT Sơn Tây.
 
“Ngoài ở trường thì em cũng có tham gia các hoạt động của các đơn vị quân đội trong địa phương. Thông qua đó em cảm thấy bản thân trở nên năng động, sôi nổi, tiếp xúc với nhiều người và tự tin hơn vào chính mình. Em nghĩ mỗi một trải nghiệm khi tham gia hoạt động chung đều mang lại rất nhiều điều thú vị”, Ngân Hà chia sẻ.
Bước vào môi trường đại học, Ngân Hà không hề cảm thấy bỡ ngỡ, ngược lại cô còn tự tin tham gia Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính khi là sinh viên năm nhất. Ngân Hà lọt top 5 chung cuộc và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với mọi người.
 
 
Bên cạnh đó, Hà cũng là top 30 cuộc thi The Next MC 2017, nhắc đến điều này cô cho biết: “Cuộc thi này cho em nhiều trải nghiệm hay ho, em được thể hiện khả năng cũng như đam mê của chính mình.
Em cực kỳ thích làm người dẫn chương trình và các hoạt động nghê thuật. Tuy nhiên, trong tương lai em không theo đuổi con đường này mà sẽ về nối nghiệp của bố mẹ cho công việc kinh doanh”.
Được biết, gia đình Ngân Hà hiện đang có một doanh nghiệp cung cấp cây lâm nghiệp, cây xanh đô thị, nên khi học xong cô sẽ về làm việc, phát triển sự nghiệp của gia đình.
Theo chia sẻ của cô gái này thì từ nhỏ cô đã theo bố mẹ ra vườn, học hỏi các quy trình trồng cây ươm hạt và lớn hơn thì Ngân Hà học cách kinh doanh, các kiến thức và kỹ năng tiếp xúc khách hàng, gặp gỡ đối tác.
 
Khi được hỏi về quan niệm “sống xanh”, Ngân Hà bộc bạch: “Theo em sống xanh không chỉ là giữ gìn vệ sinh môi trường, thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ cây xanh và trồng rừng mà còn là bản thân mỗi người hướng đến lối sống lành mạnh và có trách nhiệm với cuộc sống của chính mình”.
Cô gái 20 tuổi cũng tâm sự: “Quan điểm du lịch của em là hãy đem đi những gì mình mang đến. Điều này có nghĩa là hãy trở thành khách du lịch có trách nhiệm, đến mỗi địa danh mới thì cần giữ gìn, tôn trọng mọi thứ có ở đó”.
 
Còn trong chuyện tình cảm, Ngân Hà đề cao sự chung thủy, thành thật, chân thành và thấu hiểu. Ngân Hà cho rằng mỗi người nên biết cách để vun vén tình cảm, chỉ khi đối đãi chân thành thì sẽ nhận về sự chân thành.
“Giới trẻ nên trải nghiệm để trưởng thành thay vì đứng yên một chỗ, vì thế trong khi còn là sinh viên em vẫn sẽ hăng say trong các hoạt động.
Nhưng nên biết cách cân bằng mọi thứ, vừa có thể học tốt và vừa có thể làm nghệ thuật, còn sau này tốt nghiệp, thì như đã chia sẻ ở trên, em sẽ về nối nghiệp gia đình”, Ngân Hà nói về những dự định trong tương lai gần.
Những hình ảnh dịu dàng thắm sắc tím bằng lăng đầu mùa của Ngân Hà nhận về “cơn mưa lời khen”. Ngân Hà thích chụp ảnh cùng với hoa, bởi cô cho rằng tuổi trẻ là quãng thời gian đẹp rực rỡ, tựa như những bông hoa tươi thắm, cuốn hút ánh nhìn vậy.
Lưu giữ những hình ảnh như thế này cũng là một cách để Ngân Hà ghi lại kỷ niệm thanh xuân và sau này khi thời gian qua đi, nhìn lại vẫn có thể mỉm cười ngọt ngào vì cảm xúc tươi đẹp nhất.
 
Tuệ Nhi (Dantri)
Ảnh: Lê Xuân Bách, Tuấn Aaron

Có thể bạn quan tâm

Nay H’Juh khởi nghiệp từ ẩm thực Jrai

Nay H’Juh khởi nghiệp từ ẩm thực Jrai

(GLO)- Lớn lên bên căn bếp của bà ngoại, chị Nay H’Juh (làng Ốp, phường Hoa Lư, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) yêu vô cùng những món ăn của người Jrai. Năm 30 tuổi, chị mạnh dạn khởi nghiệp từ ẩm thực truyền thống của dân tộc.
“Thủ lĩnh” Đoàn làm kinh tế giỏi

“Thủ lĩnh” Đoàn làm kinh tế giỏi

(GLO)- Với nhiệt huyết tuổi trẻ và tinh thần dám nghĩ dám làm, nhiều “thủ lĩnh” Đoàn ở huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) đã đầu tư phát triển các mô hình trồng trọt, chăn nuôi mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Nơi hình thành và chia sẻ ý tưởng khởi nghiệp

Nơi hình thành và chia sẻ ý tưởng khởi nghiệp

(GLO)- Sau khi thành lập, Câu lạc bộ (CLB) Khởi nghiệp trẻ và sáng tạo Pleiku đã tổ chức nhiều hoạt động liên quan đến khởi nghiệp sáng tạo. Tại đây, những ước mơ khởi nghiệp, những ý tưởng kinh doanh đã được chia sẻ một cách cởi mở, sôi nổi.

Khởi nghiệp từ tiền mừng cưới

Khởi nghiệp từ tiền mừng cưới

Đôi bạn trẻ ở Đắk Nông đã dồn hết tiền mừng cưới cho công cuộc khởi nghiệp với nấm đông trùng hạ thảo. Trải qua bao khó khăn, cặp đôi đã chứng minh đam mê sẽ không viển vông nếu có kiến thức và “đồng vợ, đồng chồng”.
Người phụ nữ mang hoa sen đến Mỹ khởi nghiệp

Người phụ nữ mang hoa sen đến Mỹ khởi nghiệp

“Hoa sen là biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết trong văn hóa Á Đông. Lā SEN hay “Là Sen” được xây dựng và phát triển dựa trên nét văn hóa truyền thống ấy”, chị Nguyễn Thị Kim Loan mở đầu cuộc trò chuyện về hành trình khởi nghiệp trên đất Mỹ.
Người trẻ trở về

Người trẻ trở về

(GLO)- Gần đây, có một sự dịch chuyển từ ít đến nhiều, từ âm thầm đến sôi nổi đang diễn ra tại Gia Lai, đó là “làn sóng trở về” của những người trẻ.
Vợ chồng “khoa bảng”

Vợ chồng “khoa bảng”

(GLO)- Là tôi đang nói đến vợ chồng chị Nguyễn Thị Cẩm Vân và anh Nguyễn Văn Long. Chị là Tiến sĩ chuyên ngành Kế toán, giảng viên Khoa Kinh tế, Trường Đại học Lâm nghiệp-Phân hiệu tại Gia Lai.
15 tuổi thực tập tại tờ báo của ĐH Harvard

15 tuổi thực tập tại tờ báo của ĐH Harvard

Không bằng lòng với những gì đạt được, mỗi bạn trẻ đã thực hiện những ước mơ, khát vọng của mình với những nỗ lực không mệt mỏi ngoài năng lực thiên bẩm để 'bản đồ' thế giới trong từng lĩnh vực đều có tên Việt Nam.