Đồng Nai: Điều tra 1 tài xế nghi dùng thẻ nhà báo giả

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Ngày 30-3, Cục Cảnh sát Giao thông-Bộ Công an đang phối hợp với Công an huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) điều tra vụ 1 tài xế có dấu hiệu vi phạm tội làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức và tội sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức.

Trước đó, vào khoảng 11 giờ 20 ngày 29-3, trong khi làm nhiệm vụ trên tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây, tổ Cảnh sát Giao thông (CSGT) thuộc Đội số 6 (Cục CSGT) phát hiện ô tô BKS 52Y-8615 vi phạm tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để xử lý.

Thẻ nhà báo và giấy phép lái xe giả bị Công an thu giữ.

Thẻ nhà báo và giấy phép lái xe giả bị Công an thu giữ.

Qua kiểm tra, người điều khiển phương tiện đã xuất trình giấy phép lái xe hạng B2 mang tên Nguyễn Phú Hoàng Thùy (SN 1976, trú tại quận 11, TP. Hồ Chí Minh) và 1 thẻ nhà báo mang tên Nguyễn Phú Hoàng Thùy, bút danh Hoàng Thùy, cơ quan: Truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Nghi vấn là giấy tờ giả, Tổ CSGT mời người này về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Nguyễn Phú Hoàng Thùy khai nhận vào tháng 1-2023 lên mạng internet đặt mua giấy phép lái xe và thẻ nhà báo trên với tổng số tiền 20 triệu đồng, mục đích khi điều khiển phương tiện nếu bị các lực lượng chức năng kiểm tra thì xuất trình xin bỏ qua.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra xác minh làm rõ.

HUỲNH LÊ (cand.com.vn; baodongnai.com.vn)

Có thể bạn quan tâm

Niềm vui từ con đường kết nối vùng khó

Niềm vui từ con đường kết nối vùng khó

(GLO)- Dự án đường liên huyện Mang Yang-Ia Pa (tỉnh lộ 666) dù đang bị đào xới ngổn ngang trong quá trình thi công nhưng người dân ở đây lại cảm thấy vô cùng phấn khởi. Bởi, tuyến giao thông huyết mạch khi hoàn thành sẽ tạo động lực cho người dân nơi vùng khó này vươn lên thoát nghèo.
Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Mô hình gắn kết hộ: Thiết thực, nhân văn

Mô hình gắn kết hộ: Thiết thực, nhân văn

(GLO)- Năm 2006, Binh đoàn 15 bắt đầu triển khai thực hiện mô hình “gắn kết hộ” giữa hộ công nhân người Kinh và hộ công nhân người dân tộc thiểu số (DTTS). Đến nay, mô hình đã đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần phát triển kinh tế-xã hội, củng cố quốc phòng-an ninh trên địa bàn biên giới.
Dạy bơi trên… giấy

Dạy bơi trên… giấy

Chống đuối nước hiệu quả không chỉ là mệnh lệnh, nhưng phải bằng hành động, trong đó dạy bơi và trang bị các kỹ năng chống đuối nước cho trẻ là điều rất cần phải làm.
Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

(GLO)- Mặc dù không có tên trong danh sách 20 sở, ngành được phân công kết nghĩa theo Chỉ thị số 13-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai nhưng Cục Quản lý thị trường tỉnh đã chủ động kết nghĩa với làng Chuk, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang.
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

(GLO)-Những ngày này, người dân làng Ia Pết (xã Ia Pal, huyện Chư Sê) đang tất bật bước vào vụ thu hoạch lúa Đông-Xuân tại cánh đồng bậc thang của làng. Đây được xem là cánh đồng đẹp nhất của người Jrai tại xã Ia Pal vào mùa gặt. 

Khởi sắc Bar Măih

Khởi sắc Bar Măih

(GLO)- Từ khi triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), diện mạo xã Bar Măih (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) ngày càng khởi sắc.