Công ty 715 huấn luyện, giáo dục chính trị cho chiến sĩ, lực lượng tự vệ, người lao động

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Ngày 7-3, tại xã Ia O (huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai), Công ty 715 đã khai mạc huấn luyện, giáo dục chính trị, phổ biến pháp luật cho lực lượng tự vệ và các đối tượng năm 2023. Dự khai mạc có Đại tá Lê Xuân Phương- Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Binh đoàn 15 cùng lực lượng tự vệ và đại diện công nhân của công ty.
Toàn cảnh Khai mạc huấn luyện. Ảnh: Đinh Yến

Toàn cảnh Khai mạc huấn luyện. Ảnh: Đinh Yến

Năm nay, Công ty 715 tiếp tục đổi mới, nâng chất lượng huấn luyện, giáo dục chính trị, pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ, lực lượng tự vệ và người lao động cả về quân sự lẫn chính trị. Trong đó, tập trung giáo dục về vai trò, tầm quan trọng của nhiệm vụ quân sự quốc phòng trước những vấn đề mới, nhạy cảm, phức tạp, thông qua các chuyên đề tuyên truyền phổ biến sát, đúng với từng đối tượng, phù hợp tình hình thực tế địa bàn.

Huấn luyện cho lực lượng tự vệ nữ Công ty. Ảnh. Đinh Yến

Huấn luyện cho lực lượng tự vệ nữ Công ty. Ảnh. Đinh Yến

Bên cạnh đó, Công ty chú trọng kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện với rèn luyện thể lực, lấy thực hành là chính và uốn nắn theo phương châm “cầm tay chỉ việc". Chấp hành kỷ luật nghiêm, đồng thời phối hợp tốt với lực lượng vũ trang địa phương bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, địa bàn ổn định về an ninh, chính trị.

Có thể bạn quan tâm

Nhớ rận rồng ruộng lúa

Nhớ rận rồng ruộng lúa

(GLO)- Người Bắc từ xa xưa đã có sở thích ăn con cà cuống giống như là việc sử dụng giống thủy sinh chân đốt cua đồng, tôm tép làm món ăn vậy. Mà cà cuống lại được gọi với cái tên rất ảo diệu, là con “rận rồng”.

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

(GLO)- Pleiku đã khai thác và phát huy hiệu quả bản sắc văn hóa con người đã được vun đắp qua suốt chiều dài lịch sử. Đó là lòng yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, tinh thần đoàn kết, ý thức cộng đồng; là khát vọng vươn lên vì bình yên, hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng và Tổ quốc…
 Đak Pơ trao mô hình sinh kế cho 2 phụ nữ nghèo

Đak Pơ trao mô hình sinh kế cho 2 phụ nữ nghèo

(GLO)- Chiều 22-3, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Hội LHPN xã Phú An và Câu lạc bộ tấm lòng vàng thị xã An Khê thực hiện phần việc “trách nhiệm với cộng đồng” và phát động cuộc thi “Phụ nữ Gia Lai khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh” năm 2024
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.