Phát hiện kho mỹ phẩm lậu giá trị lớn ở TP HCM

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Có 31.000 sản phẩm gồm nước hoa, gel lột mụn, xịt chống nắng là hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu với tổng trị giá hơn 700 triệu đồng.

Tối 26-2, tin từ lực lượng chức năng quận Gò Vấp, TP HCM cho biết Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Cục Quản lý thị trường vừa phối các đơn vị liên quan thuộc quận Gò Vấp đột kích kho mỹ phẩm giả cực lớn ở TP HCM.

Phát hiện kho mỹ phẩm lậu giá trị lớn ở TP HCM  ảnh 1

Có 31.000 sản phẩm là hàng giả

Chủ số hàng trên là ông Ngô Thái Hòa (29 tuổi, quê Long An).

Trước đó, trưa cùng ngày, Đội Quản lý thị trường số 2 và Công an quận Gò Vấp bất ngờ ập vào kiểm tra căn nhà số 284/1 đường Phạm Văn Chiêu, thuộc phường 9, quận Gò Vấp.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 31.000 sản phẩm gồm gel lột mụn, nước hoa, xịt chống nắng là hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu với tổng trị giá hơn 700 triệu đồng.

Theo chủ số hàng trên, số hàng hóa trên được mua trôi nổi trên thị trường với giá rất rẻ và giao dịch thông qua chuyển khoản. Ông Hòa cũng thừa nhận không biết nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của số hàng hóa nói trên.

Link bài gốc: https://nld.com.vn/phap-luat/phat-hien-kho-my-pham-lau-gia-tri-lon-o-tp-hcm-2023021622013218.htm

Có thể bạn quan tâm

Sản xuất thực phẩm dinh dưỡng granola: Hướng đi nhiều tiềm năng

Sản xuất thực phẩm dinh dưỡng granola: Hướng đi nhiều tiềm năng

(GLO)- Gần đây, nhiều người tiêu dùng bắt đầu ưa chuộng các sản phẩm granola-hỗn hợp các loại thực phẩm lành mạnh từ thiên nhiên. Nắm bắt xu hướng đó, nhiều cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã tận dụng nguyên liệu sẵn có tại địa phương để chế biến các loại thực phẩm dinh dưỡng granola.
Chủ động, bình tĩnh, chắc chắn bước qua chông gai

Chủ động, bình tĩnh, chắc chắn bước qua chông gai

Mặc dù đã được dự báo trước, năm 2023 là năm thuận lợi, khó khăn đan xen nhưng khó khăn vẫn nhiều hơn thuận lợi. Ý thức được điều đó, chúng ta đã chủ động, tự tin, chắc chắn, đoàn kết để vượt qua chông gai. Chúng ta đã đạt nhiều thành tựu nổi bật trong phát triển KT-XH tháng 2 và 2 tháng đầu năm, thời điểm có Tết Nguyên đán. Tinh thần 'tháng Giêng là tháng ăn chơi' dường như không còn nữa.
Co.opmart Pleiku triển khai chương trình “Tích tem đổi quà”

Co.opmart Pleiku triển khai chương trình “Tích tem đổi quà”

(GLO)- Từ ngày 2-3 đến 2-8-2023, Co.opmart Pleiku thuộc hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op triển khai chương trình “Tích tem đổi quà” với trọn bộ túi và hành lý Tucano độc quyền từ Ý gồm 7 sản phẩm độc quyền: túi phụ kiện, túi thời trang gấp gọn, ba lô laptop, ba lô du lịch, túi thể thao, vali kéo du lịch 19 inch, vali kéo du lịch 30 inch.