Nữ doanh nhân Khương Phương Anh, Nhà Sáng lập và Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Cổ phần Giáo dục và Phát triển Trí tuệ Global Talent, đã có phần ứng xử xuất sắc trong đêm chung kết và giành được vương miện hoa hậu.
Doanh nhân Khương Phương Anh chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022. |
Nữ doanh nhân Hà Nội Khương Phương Anh đã đạt được vương miện Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra tối 15-9.
Khác với hình ảnh tất bật ngày thường, trên sân khấu đêm chung kết, các nữ doanh nhân khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi những màn lột xác ngoạn mục: khi thì dịu dàng, duyên dáng trong tà áo dài truyền thống; khi thì sang trọng, quyến rũ trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy.
Thí sinh Khương Phương Anh nhận câu hỏi từ Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân: "Nếu cuộc đời là những chuyến đi thì đối với bạn chuyến đi nào là dài nhất?".Trả lời, doanh nhân Khương Phương Anh chia sẻ: "Đối với tôi, quá trình hoàn thiện bản thân là quá trình mà tôi phải hoàn thiện cuộc đời và đó là quá trình dài nhất trong cả một quá trình mà tôi phát triển, tôi lớn lên và giúp ích được cho xã hội". Câu trả lời của Khương Phương Anh nhận được sự tán thưởng của các vị giám khảo cùng những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả. Phần ứng xử khéo léo này đã giúp Khương Phương Anh giành được vương miện hoa hậu.
Các thí sinh trong cuộc thi đều là những phụ nữ đã thành đạt |
Tân Hoa hậu Khương Phương Anh hiện là Nhà Sáng lập và Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Cổ phần Giáo dục và Phát triển Trí tuệ Global Talent; đồng thời là CEO/Giám đốc điều hành Công ty TNHH MTV Nhật An Đại Phát.
Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về thí sinh Phạm Thị Kim Oanh, Á hậu 2 được trao cho thí sinh Trương Lê Mai Trang và Á hậu 3 thuộc về thí sinh Tống Thị Kim Oanh. Ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Oanh khi cô đã có những đóng góp tích cực cũng như hoàn thành tốt đề án thiện nguyện trong hành trình nhân ái của cuộc thi.
Khương Phương Anh trong trang phục áo dài |
Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là dịp để quảng bá về văn hóa, du lịch thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nhân giao lưu học hỏi, mở rộng kinh doanh hợp tác góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế.
Theo Thùy Trang (NLĐO/ảnh do BTC cung cấp)