Hội Khuyến học 2 tỉnh Gia Lai và Bình Định họp bàn việc sáp nhập

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hôm qua (4-6), tại TP. Pleiku, Hội Khuyến học tỉnh Gia Lai có buổi làm việc với Hội Khuyến học tỉnh Bình Định nhằm trao đổi, thống nhất các nội dung chuẩn bị cho việc sáp nhập.

hinh.jpg
Bà Nhan Thị Hằng Nga (bìa phải)-Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Gia Lai tại buổi làm việc Hội Khuyến học 2 tỉnh. Ảnh: Mạnh Hà

Tại buổi làm việc, đại diện 2 Hội đã báo cáo kết quả hoạt động nổi bật trong thời gian qua, đồng thời phân tích những thuận lợi, khó khăn trong quá trình hợp nhất. Các nội dung trọng tâm được bàn thảo gồm: mô hình tổ chức sắp xếp sau sáp nhập, công tác cán bộ, quản lý hội viên, điều phối nguồn lực và kế hoạch triển khai nhiệm vụ trong giai đoạn tiếp theo. Được biết, sau sáp nhập tỉnh, tổng số người làm việc tại Hội Khuyến học tỉnh Gia Lai (mới) là 7 người.

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Lê Lợi (TP. Pleiku) trao đổi về đề thi môn Toán. Ảnh: Đ.T

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025: Đề Toán có tính phân hóa cao

(GLO)- Sau bài thi môn Ngữ văn vào buổi sáng, chiều nay (26-6) sĩ tử Gia Lai tiếp tục kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 với môn Toán. Theo ghi nhận của P.V, sau 90 phút làm bài, đa số thí sinh đều cho rằng đề Toán năm nay có một số khác biệt về cấu trúc định dạng và có độ phân hóa rõ rệt.

Vững tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT

Vững tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT

(GLO)- Năm 2025 là năm đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT tổ chức theo Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 với nhiều điểm mới về hình thức và nội dung. Tỉnh Gia Lai đã chủ động triển khai công tác chuẩn bị nhằm giúp các thí sinh bước vào kỳ thi với tâm thế vững vàng, tự tin.

Xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số

Xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số

(GLO)- Dự án “Giáo viên mầm non áp dụng kiến thức và kỹ năng giảng dạy tạo môi trường học giàu ngôn ngữ cho trẻ” tại Gia Lai là dự án hướng đến nâng cao năng lực của giáo viên trong việc xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ tại các trường mầm non vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

null