(GLO)- Sáng 10-2, tại TP. Pleiku, Ban kinh doanh-Tổng công ty Điện lực miền Trung phối hợp cùng Công ty điện lực Gia Lai tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai lưu trữ hồ sơ điện tử khách hàng dùng điện. Có 100 cán bộ, lãnh đạo các phòng ban thuộc Công ty điện lực Gia Lai, Đak Lak, Đak Nông và Kon Tum tham dự.
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: N.G |
Để khắc phục việc lưu trữ hồ sơ khách hàng bằng giấy gây tốn kém về nhân lực, chi phí bảo quản, phòng chống cháy nổ, bất tiện trong việc tra cứu thông tin... trong thời gian 2 ngày, các học viên lớp học được chuyên viên hướng dẫn các kỹ năng, phương pháp số hóa hồ sơ khách hàng sử dụng điện nhằm xây dựng hệ thống thông tin lưu trữ hồ sơ điện tử khách hàng dùng điện trong thời gian nhanh và chính xác nhất.
Mục tiêu đặt ra sau lớp tập huấn, tất cả các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung chuyển toàn bộ tài liệu, hợp đồng mua bán điện trước đó thành dữ liệu điện tử. Đồng thời, các đơn vị cung cấp tiện ích hồ sơ điện tử đến với khách háng sử dụng điện để truy cập, kiểm tra, xác thực thông tin, góp phần nâng cao chật lượng phục vụ khách hàng trong năm 2017.
Nguyễn Giác