Đak Pơ: Tặng 200 bộ sách giáo khoa cho thư viện các trường học

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 6-9, Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) trao 200 bộ sách giáo khoa (80 bộ lớp 4 và 120 bộ lớp 8) cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện để bổ sung đầu sách về thư viện các trường học trên địa bàn.
Đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ trao 200 bộ sách giáo khoa cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Ảnh: Tuyết Mai

Đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ trao 200 bộ sách giáo khoa cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Ảnh: Tuyết Mai

Tổng giá trị 200 bộ sách giáo khoa là trên 50 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ huyện vận động Quỹ Tâm Nguyện Việt hỗ trợ.

Số sách giáo khoa này sẽ được Phòng Giáo dục và Đào tạo phân bổ kịp thời đến các trường học và cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện mượn sử dụng trong năm học 2023-2024.

Có thể bạn quan tâm

Vững tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT

Vững tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT

(GLO)- Năm 2025 là năm đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT tổ chức theo Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 với nhiều điểm mới về hình thức và nội dung. Tỉnh Gia Lai đã chủ động triển khai công tác chuẩn bị nhằm giúp các thí sinh bước vào kỳ thi với tâm thế vững vàng, tự tin.

PCT. UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch kiểm tra công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025

(GLO)- Sáng 25-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch-Trưởng ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 đã cùng đoàn công tác đến kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 tại 2 điểm thi gồm: Trường THCS Nguyễn Du và Trường THPT Phan Bội Châu.

Xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số

Xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số

(GLO)- Dự án “Giáo viên mầm non áp dụng kiến thức và kỹ năng giảng dạy tạo môi trường học giàu ngôn ngữ cho trẻ” tại Gia Lai là dự án hướng đến nâng cao năng lực của giáo viên trong việc xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ tại các trường mầm non vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

null