Tiffany & Co kết hợp với Rosé (Blackpink) ra mắt vòng cổ phiên bản giới hạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Rosé (Blackpink) tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng toàn cầu khi kết hợp cùng thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co. ra mắt mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn.
Tiffany & Co ra mắt vòng cổ phiên bản giới hạn kết hợp với đại sứ toàn cầu Rosé Blackpink. Ảnh: Tiffany

Tiffany & Co ra mắt vòng cổ phiên bản giới hạn kết hợp với đại sứ toàn cầu Rosé Blackpink. Ảnh: Tiffany

Thương hiệu trang sức cao cấp của Mỹ Tiffany & Co. vừa công bố 4 gương mặt làm người mẫu cho chiến dịch toàn cầu mới của bộ sưu tập Look. Đó là hai đại sứ toàn cầu Rosé (Blackpink), Jimin (BTS), và hai đại sứ thương hiệu, diễn viên Florence Pugh, ca sĩ Nancy Ajram.

Đáng chú ý, trên trang web chính thức tại thị trường Trung Quốc, Tiffany & Co. đã cho ra mắt một mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn, là sản phẩm kết hợp với nữ thần tượng Kpop Rosé.

Theo giới thiệu, mẫu vòng cổ mang tên Tiffany Look Rosé được các nghệ nhân Tiffany chế tác thủ công bằng đá sapphire hồng sáng, nằm trên mặt dây chuyền bằng vàng hồng 18k, tượng trưng cho sức mạnh vô hạn của tình yêu.

“Màu hồng, một trong những màu hiếm nhất của đá sapphire, hoàn toàn tương thích với sức mạnh bên trong của dòng Lock và cảm hứng nghệ thuật của ngôi sao toàn cầu Rosé”, Tiffany & Co. nói về việc hợp tác với Rosé.

Chiếc vòng cổ phiên bản giới hạn hợp tác với Rosé. Ảnh: Tiffany

Chiếc vòng cổ phiên bản giới hạn hợp tác với Rosé. Ảnh: Tiffany

Hình ảnh đại sứ toàn cầu Rosé trong chiến dịch mới nhất của Tiffany & Co. Ảnh: Tiffany

Hình ảnh đại sứ toàn cầu Rosé trong chiến dịch mới nhất của Tiffany & Co. Ảnh: Tiffany

Cùng ngày, thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo của Hàn Quốc cũng thông báo, sẽ sớm cho ra mắt một sản phẩm phiên bản giới hạn mới vào tháng 8 này, hợp tác với Đại sứ toàn cầu Rosé.

Với vai trò đại sứ toàn cầu của các thương hiệu cao cấp, Rosé đang ngày càng chứng minh vị thế và sức ảnh hưởng mạnh mẽ.

Theo báo cáo của Lefty, Rosé là ngôi sao dẫn đầu trong danh sách người có tầm ảnh hưởng lớn nhất đối với các hãng trang sức cao cấp, khi nữ thần tượng mang về cho Tiffany & Co. 101 triệu USD giá trị truyền thông (EMV) trên mạng xã hội.

Với vai trò đại sứ toàn cầu đầu tiên và duy nhất của thương hiệu thời trang xa xỉ Saint Laurent, Rosé cũng góp phần tạo ra giá trị truyền thông lớn mỗi khi cô xuất hiện ở các sự kiện.

Rosé là đại sứ toàn cầu đầu tiên của Saint Laurent. Ảnh: YG
Rosé là đại sứ toàn cầu đầu tiên của Saint Laurent. Ảnh: YG

Có thể bạn quan tâm

Họa tiết hoa lá trong tủ đồ mùa hè

Họa tiết hoa lá trong tủ đồ mùa hè

Mùa hè năm nay đang chứng kiến sự trở lại đầy ngoạn mục của họa tiết hoa lá, một xu hướng thời trang vừa rực rỡ, vừa lãng mạn, chiếm lĩnh mọi sàn diễn và tủ đồ của các tín đồ thời trang.

3 gợi ý diện sắc đỏ cho ngày lễ lớn

3 gợi ý diện sắc đỏ cho ngày lễ lớn

Khi mọi con đường, mọi góc phố đều đỏ rực một màu tươi thắm thì quý cô cũng muốn hòa mình vào niềm hân hoan bằng những bộ trang phục đẹp khi xuống phố. Bên cạnh áo dài, còn có nhiều lựa chọn diện sắc đỏ thú vị và giàu tính ứng dụng như áo phông, váy liền, các set áo và chân váy mang gam màu đỏ.

Diện áo dài cách tân đi chơi lễ tháng 4

Diện áo dài cách tân đi chơi lễ tháng 4

Áo dài cách tân vừa trẻ trung, duyên dáng vừa mang nét đẹp riêng biệt khó lẫn. Trong kỳ nghỉ dài cuối tháng 4 hay cho bộ ảnh 'bắt trend' mùa lễ hội trọng đại năm nay, nàng có thể chọn cho mình những thiết kế áo dài trẻ trung dưới đây.

Những chiếc nơ xinh tạo nên xu hướng

Những chiếc nơ xinh tạo nên xu hướng

Trong thế giới thời trang, những chiếc nơ xinh không chỉ đơn thuần là một chi tiết trang trí, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế. Dù xuất hiện trên sàn runway cao cấp hay phong cách đời thường, những chiếc nơ vẫn luôn giữ vững sức hút.