Tiffany & Co kết hợp với Rosé (Blackpink) ra mắt vòng cổ phiên bản giới hạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Rosé (Blackpink) tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng toàn cầu khi kết hợp cùng thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co. ra mắt mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn.
Tiffany & Co ra mắt vòng cổ phiên bản giới hạn kết hợp với đại sứ toàn cầu Rosé Blackpink. Ảnh: Tiffany

Tiffany & Co ra mắt vòng cổ phiên bản giới hạn kết hợp với đại sứ toàn cầu Rosé Blackpink. Ảnh: Tiffany

Thương hiệu trang sức cao cấp của Mỹ Tiffany & Co. vừa công bố 4 gương mặt làm người mẫu cho chiến dịch toàn cầu mới của bộ sưu tập Look. Đó là hai đại sứ toàn cầu Rosé (Blackpink), Jimin (BTS), và hai đại sứ thương hiệu, diễn viên Florence Pugh, ca sĩ Nancy Ajram.

Đáng chú ý, trên trang web chính thức tại thị trường Trung Quốc, Tiffany & Co. đã cho ra mắt một mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn, là sản phẩm kết hợp với nữ thần tượng Kpop Rosé.

Theo giới thiệu, mẫu vòng cổ mang tên Tiffany Look Rosé được các nghệ nhân Tiffany chế tác thủ công bằng đá sapphire hồng sáng, nằm trên mặt dây chuyền bằng vàng hồng 18k, tượng trưng cho sức mạnh vô hạn của tình yêu.

“Màu hồng, một trong những màu hiếm nhất của đá sapphire, hoàn toàn tương thích với sức mạnh bên trong của dòng Lock và cảm hứng nghệ thuật của ngôi sao toàn cầu Rosé”, Tiffany & Co. nói về việc hợp tác với Rosé.

Chiếc vòng cổ phiên bản giới hạn hợp tác với Rosé. Ảnh: Tiffany

Chiếc vòng cổ phiên bản giới hạn hợp tác với Rosé. Ảnh: Tiffany

Hình ảnh đại sứ toàn cầu Rosé trong chiến dịch mới nhất của Tiffany & Co. Ảnh: Tiffany

Hình ảnh đại sứ toàn cầu Rosé trong chiến dịch mới nhất của Tiffany & Co. Ảnh: Tiffany

Cùng ngày, thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo của Hàn Quốc cũng thông báo, sẽ sớm cho ra mắt một sản phẩm phiên bản giới hạn mới vào tháng 8 này, hợp tác với Đại sứ toàn cầu Rosé.

Với vai trò đại sứ toàn cầu của các thương hiệu cao cấp, Rosé đang ngày càng chứng minh vị thế và sức ảnh hưởng mạnh mẽ.

Theo báo cáo của Lefty, Rosé là ngôi sao dẫn đầu trong danh sách người có tầm ảnh hưởng lớn nhất đối với các hãng trang sức cao cấp, khi nữ thần tượng mang về cho Tiffany & Co. 101 triệu USD giá trị truyền thông (EMV) trên mạng xã hội.

Với vai trò đại sứ toàn cầu đầu tiên và duy nhất của thương hiệu thời trang xa xỉ Saint Laurent, Rosé cũng góp phần tạo ra giá trị truyền thông lớn mỗi khi cô xuất hiện ở các sự kiện.

Rosé là đại sứ toàn cầu đầu tiên của Saint Laurent. Ảnh: YG
Rosé là đại sứ toàn cầu đầu tiên của Saint Laurent. Ảnh: YG

Có thể bạn quan tâm

Bớt đơn điệu ngày hè với những chiếc băng đô cài tóc

Bớt đơn điệu ngày hè với những chiếc băng đô cài tóc

Trong số các phụ kiện làm đẹp, băng đô cài tóc đang trở thành xu hướng nổi bật, mang đến sự tiện lợi và nét trẻ trung cho trang phục ngày hè. Mùa hè 2025, hãy để những chiếc băng đô trở thành người bạn đồng hành, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Tỏa sáng ngày hè với trang phục gam màu xanh mát lạnh

Tỏa sáng ngày hè với trang phục gam màu xanh mát lạnh

Hãy là quý cô mùa hè tỏa nắng khi diện những bộ trang phục mang gam màu xanh mát mắt, dịu dàng và cá tính. Vẻ đẹp tổng hòa của các thiết kế đến từ sắc xanh dịu dàng kết hợp sọc kẻ phối cùng gam màu trắng tinh tế hay đường viền ren vừa nữ tính vừa quá đỗi yêu kiều.

Những thiết kế dạ hội lộng lẫy, tinh xảo đậm dấu ấn nữ tính

Những thiết kế dạ hội lộng lẫy, tinh xảo đậm dấu ấn nữ tính

Với cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ ảo và cảm xúc sâu lắng của hiện tượng thiên nhiên cực quang (Aurora), bộ sưu tập với chủ đề 'Nước mắt cực quang - Aurora’s Cry' mang đến một hành trình thị giác đầy mê hoặc, nơi sự mềm mại của ánh sáng và chiều sâu nội tâm được thể hiện qua từng thiết kế lộng lẫy, tinh xảo.

null