Quà tặng 160 triệu đồng tại chương trình "Hành trình thắp sáng tương lai"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Công ty TNHH một thành viên New Image Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai, Hội Chữ thập đỏ TP.Hồ Chí Minh vừa tổ chức Chương trình “Hành trình thắp sáng tương lai” tặng quà cho học sinh và người già vùng khó khăn tỉnh ta.
Theo đó, ngày 11-8, tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bùi Thị Xuân (xã Đak Pling, huyện Kông Chro, tỉnh Gia lai), Chương trình đã trao 820 suất quà, gồm: áo khoác học sinh, giày da cho 410 em; trao hệ thống lọc nước sạch cho sinh, cán bộ nhà trường công suất 100 lít/giờ; tổ chức cắt tóc cho học sinh, người già và tặng quà cho 5 hộ đặc biệt khó khăn 3 làng: Mèo Lớn, Mèo Nhỏ và Tơ Pang (2 triệu đồng/suất).
Tặng hệ thống lọc nước cho trường TH và THCS Bùi Thị Xuân, xã ĐakPLin. Ảnh: Đinh Yến
Tặng hệ thống lọc nước cho trường TH và THCS Bùi Thị Xuân, xã Đak Pling. Ảnh: Đinh Yến
Cùng ngày, Công ty TNHH một thành viên New Image Việt Nam còn trao xe đạp cho 10 học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Cao Bá Quát (xã Đak Sông, huyện Kông Chro). Tổng giá trị của Chương trình là 160 triệu đồng. 
Ông Phan Trung Trực-Đại diện Công ty TNHH một thành viên New Image Việt Nam cho biết: Mỗi năm, Công ty tổ chức 2 chương trình từ thiện về vùng sâu,nhằm góp phần giúp học sinh nghèo có điều kiện tiếp tục đến trường và sức khỏe tốt để học tập trong năm học mới .
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

(GLO) – Hơn 40 hộ dân tại phường Bồng Sơn và xã Hoài Ân (tỉnh Gia Lai) phản ánh tình trạng nhà cửa bị nứt nẻ, hư hỏng do thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam và các công trình liên quan. Dù đã kiến nghị suốt 2 năm qua, đến nay việc bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

null