Đak Lak: Đột kích, bắt gần 100 đối tượng đánh bạc trong nghĩa trang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công an đã bắt giữ gần 100 con bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa, trong đó có khoảng 40 đối tượng là nữ giới; thu giữ tại hiện trường hàng trăm triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan đến đánh bạc.

Sau một thời gian theo dõi, công an đã đánh úp bắt trọn ổ bạc của Tài Du.
Sau một thời gian theo dõi, công an đã đánh úp bắt trọn ổ bạc của Tài Du.


Chiều 29-6, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến-Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an - cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng Cục An ninh Tây Nguyên và Công an tỉnh Đak Lak triệt phá một ổ cờ bạc quy mô lớn.

Theo đó, sau một thời gian theo dõi, chiều cùng ngày, hàng trăm cảnh sát thuộc các lực lượng Cục Cảnh sát hình sự (C45), Cục An ninh Tây Nguyên (A90) và Công an tỉnh Đak Lak đã bất ngờ bao vây khu vực nghĩa trang tại xã Cư Suê, huyện Cư M’gar (Đak Lak) bắt quả tang gần 100 đối tượng (trong đó có gần 40 đối tượng là nữ giới) đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

 

 Trong số gần 100 đối tượng có gần 40 người là phụ nữ.
Trong số gần 100 đối tượng có gần 40 người là phụ nữ.


Tại hiện trường, công an thu giữ hàng trăm triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan đến đánh bạc cùng hàng chục xe ô tô, xe máy các loại.

Theo Thiếu tướng Tiến, ổ bạc do một đối tượng có tên Tài Du (trú tại TP. Buôn Ma Thuột, Đak Lak) cầm đầu, hoạt động hết sức tinh vi. Trước khi tổ chức đánh bạc, các đối tượng sẽ liên lạc trước với Tài Du rồi tập trung tại TP. Buôn Ma Thuột.

Sau đó, Tài Du sẽ cho xe đến đón các con bạc về địa điểm tập trung. Tài Du thường xuyên thay đổi địa điểm đánh bạc, thường là những nơi có địa bàn phức tạp, nằm sâu trong các rẫy cà phê. Trong những lần tổ chức đánh bạc, Tài Du luôn cho người canh gác, cảnh giới cẩn thận.  

Hiện toàn bộ các đối tượng đã được đưa về trụ sở Cục An ninh Tây Nguyên lấy lời khai. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Danviet

Có thể bạn quan tâm