Công an TP HCM bắt DJ Bé Vi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Công an TP HCM đã bắt DJ Bé Vi cùng 18 đồng phạm và ra quyết định truy nã đặc biệt đối với ông trùm Trung "ngọng".

Ngày 24-9, Công an TP HCM cho biết vừa triệt phá đường dây ma túy xuyên quốc gia từ Campuchia về TP HCM, bắt tạm giam Nguyễn Bé Vi (SN 1996, tự DJ Bé Vi), Châu Mỹ Như (SN 1996) cùng 17 đối tượng khác. Công an TP HCM thu giữ 17 kg ma túy các loại và ra quyết định truy nã Lâm Thành Trung (SN 2001, tự Trung "ngọng").

DJ Bé Vi

DJ Bé Vi

Công an TP HCM xác định Lâm Thành Trung là đối tượng cầm đầu đường dây ma túy này. Lâm Thành Trung có hành tung bí ẩn, ít lộ diện và điều hành từ xa với quy mô lớn, rộng khắp các quận trên địa bàn TP HCM.

Lâm Thành Trung

Lâm Thành Trung

Nguyễn Bé Vi là người tình cũng là trợ thủ đắc lực cho Lâm Thành Trung trong việc điều hành đường dây ma túy này. Địa bàn hoạt động chủ yếu hoạt động ở quận 4, quận 8, Bình Tân, Tân Phú và ẩn mình trong các hẻm nhỏ, mua chuộc người thân quen làm vai trò cảnh giới. Sử dụng người lao động nghèo, người bán nước, xe ôm để đi giao "hàng".

Châu Mỹ Như cùng tang vật

Châu Mỹ Như cùng tang vật

Công an TP HCM đã lập chuyên án và bất ngờ ập vào một căn hộ ở quận Tân Phú, bắt giữ Châu Mỹ Như cùng tang vật khoảng 14 kg ma túy các loại trong đó phần lớn là "nước vui", thuốc lắc... Như là đại lý lớn của Lâm Thành Trung và lấy ma túy số lượng lớn từ vài kg tới hàng chục kg.

Tang vật vụ án Công an TP HCM thu giữ.

Tang vật vụ án Công an TP HCM thu giữ.

Từ những chứng cứ, lời khai và tang vật, Công an TP HCM đã tạm giam 19 đối tượng về hành vi mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đồng thời, Công an TP HCM ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Lâm Thành Trung về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy". Công an TP HCM kêu gọi hiện Lâm Thành Trung nhanh chóng đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Bất cứ người nào phát hiện Lâm Thành Trung cũng có quyền bắt và giải ngay đến cơ quan công an, Viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã phải báo ngay cho Công an TPHCM, địa chỉ số 34 An Bình, quận 5, TP HCM. SĐT: 028.39231168.

Theo PHẠM DŨNG (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Khoảng 100 cảnh sát khám nhà 'ông trùm' khoáng sản ở Bình Thuận

Khoảng 100 cảnh sát khám nhà 'ông trùm' khoáng sản ở Bình Thuận

Công an tỉnh Bình Thuận đã huy động khoảng 100 cảnh sát để bao vây, khám xét chỗ ở, nơi làm việc của ông Trần Văn Thuận, Giám đốc C.ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Long Thái Việt. Ông Thuận được xem là “ông trùm” khai thác khoáng sản ở khu vực phía Nam của tỉnh Bình Thuận trong hơn 20 năm qua.
Pleiku: Điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn, 1 lãnh đạo phường bị kiểm điểm

Pleiku: Điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn, 1 lãnh đạo phường bị kiểm điểm

(GLO)-

Ngày 20-9, trao đổi với P.V, ông Lê Thanh Tâm-Bí thư Đảng ủy phường Thắng Lợi (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết, đã xử lý vi phạm về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Văn Tùng-Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường do điều khiển xe trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn.

Bị bắt sau 22 năm trốn truy nã

Bị bắt sau 22 năm trốn truy nã

(GLO)-

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Tây Ninh bắt giữ đối tượng Phạm Nguyễn Hoàng Anh (SN 1976, trú tại xã Ia Peng, huyện Phú Thiện) sau hơn 22 năm trốn truy nã.