Khai mạc huấn luyện tự vệ đợt 1 năm 2023

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Sáng 13-3, Trung tâm huấn luyện Ban Chỉ huy Quân sự TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) tổ chức lễ khai mạc huấn luyện tự vệ đợt 1 năm 2023 cho 59 cán bộ, chiến sỹ lực lượng tự vệ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố.
Quang cảnh buổi lễ khai mạc huấn luyện tự vệ đợt 1 năm 2023. Ảnh: R'Ô HOK
Quang cảnh buổi lễ khai mạc huấn luyện tự vệ đợt 1 năm 2023. Ảnh: R'Ô HOK

Theo đó, trong thời gian 7 ngày (từ 13 đến 19-3), các cán bộ, chiến sỹ lực lượng tự vệ tham gia lớp huấn luyện được truyền đạt, quán triệt các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phòng-chống "Diễn biến hoà bình" của các thế lực thù địch với Việt Nam; thực hiện các động tác điều lệnh; huấn luyện ném lựu đạn, thuốc nổ; tháo lắp các loại súng và các tư thế bắn súng. Ngoài ra, trong quá trình huấn luyện, Ban tổ chức lớp học tiến hành kiểm tra, đánh giá kết quả các nội dung học tập của các cán bộ, chiến sỹ lực lượng tự vệ.

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.