Đắk Lắk: Tìm người sau xô xát, lái ô tô tông nát bàn chân một thanh niên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Trong lúc đi tìm người đã xô xát với mình, Duy lái ô tô chạy với tốc độ cao, tông trúng một thanh niên đứng ở vỉa hè khiến người này bị gãy nát bàn chân phải.

Chiều 17-2, tin từ Viện KSND H.Ea H'leo (Đắk Lắk), đơn vị đã cử cán bộ phối hợp khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc nam thanh niên lái xe ô tô chạy với tốc độ cao tông vào nhóm người trên vỉa hè khiến một nạn nhân bị gãy nát bàn chân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 30 ngày 16.2, La Tuấn Duy (23 tuổi, trú xã Ea Nam, H.Ea H'leo) cùng nhóm bạn đến một quán nhậu tại TT.Ea Drăng, H.Ea H'leo để uống bia thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhóm của anh T.S (38 tuổi, cùng trú xã Ea Nam). Sau đó, những người xung quanh tới can ngăn nên nhóm của Duy và nhóm của T.S ra về.


Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Người dân cung cấp

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Người dân cung cấp

Do bực tức, Duy điều khiển xe ô tô quay lại quán để tìm anh T.S. Khi gần đến nơi, Duy điều khiển xe chạy với tốc độ cao, tông thẳng vào một nhóm người đang đứng trên vỉa hè khiến nhiều người chạy tán loạn.

Anh H. bị thương gãy nát bàn chân phải. Ảnh: Người dân cung cấp

Anh H. bị thương gãy nát bàn chân phải. Ảnh: Người dân cung cấp

Cú tông khiến thanh niên tên H. (18 tuổi, không đi cùng nhóm của anh T.S) bị thương và gãy nát bàn chân phải. Chiếc xe của Duy hư hỏng nặng phần đầu.

Theo một lãnh đạo Công an H.Ea H'leo, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Duy và đã mời những người có liên quan về trụ sở để làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định.

Có thể bạn quan tâm