Quảng Ngãi - Kon Tum làm việc định kỳ lần 2 về việc sáp nhập tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiều 11/5, tại thành phố Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi và Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum đã có buổi làm việc định kỳ lần 2 để triển khai thực hiện chủ trương của Trung ương về việc sáp nhập đơn vị hành chính cấp tỉnh.

qn.jpg
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: DN

Đồng chí Dương Văn Trang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Kon Tum và đồng chí Bùi Thị Quỳnh Vân - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi đồng chủ trì Hội nghị.

Dự Hội nghị có Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam; các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các sở, ban, ngành liên quan của hai tỉnh.

2qn.jpg
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân thông tin một số nội dung thảo luận tại Hội nghị. Ảnh: DN

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ hai tỉnh sẽ thảo luận, xem xét thống nhất 4 nội dung gồm: Phương án tổng thể sắp xếp cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý tại cấp xã theo mô hình chính quyền địa phương hai cấp; về số lượng đại biểu Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi (mới) nhiệm kỳ 2025 – 2030; về dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi (mới) nhiệm kỳ 2025 – 2030 và Phương án sắp xếp, bố trí nhà ở công vụ cho cán bộ, công chức, người lao động sau khi sắp xếp tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Kon Tum.

Thông tin chi tiết về cuộc họp sẽ tiếp tục được cập nhập trong phần tin sau.

Theo Dương Nương (baokontum.com.vn)

Có thể bạn quan tâm

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh kiểm tra công tác vận hành tại Trung tâm phục vụ hành chính công xã Ia Phí. Ảnh: Ngọc Luận

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, làm việc tại 2 xã Ia Phí và Ia Ly

(GLO)- Ngày 17-7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Tuấn Thanh cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và hoạt động của bộ máy chính quyền địa phương tại 2 xã Ia Phí và Ia Ly sau khi sáp nhập đơn vị hành chính.

null