Từ khóa: Nhãn mác

Ra mắt thương hiệu “Rượu ghè mẹ Dung” làng Kon Pơ Nang

Ra mắt thương hiệu “Rượu ghè mẹ Dung” làng Kon Pơ Nang

(GLO)- Ngày 22-9, Ban Quản lý thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xã Hà Tây (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) ra mắt thương hiệu sản phẩm “Rượu ghè Mẹ Dung”. Đây là sản phẩm của mô hình sản xuất rượu ghè từ gạo lứt và men của vỏ cây rừng tại làng Kon Pơ Nang.
Mang Yang tạo đột phá trong Chương trình OCOP

Mang Yang tạo đột phá trong Chương trình OCOP

(GLO)- Để hỗ trợ các chủ thể nâng tầm mặt hàng nông sản chủ lực, huyện Mang Yang đã thành lập Tổ tư vấn thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Đây được xem là bước đột phá nhằm đẩy mạnh Chương trình OCOP trong những năm tới.
Đak Đoa đẩy mạnh Chương trình OCOP

Đak Đoa đẩy mạnh Chương trình OCOP

(GLO)- Mặc dù kinh phí thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) chưa được phân bổ nhưng ngành Nông nghiệp và PTNT huyện Đak Đoa vẫn chủ động hướng dẫn các chủ thể xây dựng, hoàn thiện thủ tục, hồ sơ để tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2021.
Sắp có quy định về hàng "Sản xuất tại Việt Nam", hết mập mờ nhãn mác

Sắp có quy định về hàng "Sản xuất tại Việt Nam", hết mập mờ nhãn mác

Trước thực tế quy định, khái niệm về phần trăm nguyên liệu để một sản phẩm được coi là sản phẩm “Made in Vietnam“ đang rất mù mờ khiến quyền lợi người tiêu dùng bị ảnh hưởng, Bộ Công thương đang trình dự thảo lần đầu tiên quy định rõ đâu là hàng “Sản xuất tại Việt Nam“. Đặc biệt, trên hàng hoá sẽ không còn cụm từ “Made in Vietnam“ đối với hàng Việt Nam lưu thông trên thị trường nội địa.