Mời bạn đến Việt Nam- Vẻ đẹp bất tận sẽ có chương trình Welcome to Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
(GLO)- Caravan Famtrip xuyên Việt 2024 với chủ đề “Mời bạn đến Việt Nam-Vẻ đẹp bất tận” là chương trình truyền hình thực tế do VOVTV (Đài tiếng nói Việt Nam) tổ chức, Công ty cổ phẩn Lữ hành và Tổ chức sự kiện Việt Nam thực hiện, điều hành nhằm quảng bá du lịch Việt Nam.
Biển Hồ trong sương sớm. Ảnh Bi Ly

Biển Hồ trong sương sớm. Ảnh Bi Ly

Với tinh thần “Kết nối-Hợp tác-Phát triển”, Caravan Famtrip xuyên Việt 2024 đi qua 36 tỉnh thành Việt Nam, trong đó có Gia Lai. Tổng thời gian của chương trình là 18 ngày, gồm 2 hành trình: hành trình 1 (từ ngày 18-9 đến ngày 26-9) xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh và kết thúc tại Thủ đô Hà Nội; hành trình 2 (từ 27-9 đến 5-10) xuất phát từ Thủ đô Hà Nội và kết thúc tại TP. Hồ Chí Minh.

Dự kiến khoảng 500 thành viên là lãnh đạo các công ty lữ hành trong nước và 1 số quốc gia; các nhà đầu tư tiềm năng cùng các đơn vị cung ứng dịch vụ tại các tỉnh, thành đoàn đi qua. Đoàn Caravan Famtrip xuyên Việt 2024 sẽ dừng chân tại Gia Lai ngày 19-9. Đoàn sẽ khảo sát các địa điểm nổi bật của du lịch Gia Lai như: Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, thủy điện Ya Ly, Biển Hồ; khảo sát Phố núi Pleiku với chương trình “Welcome to Gia Lai”; tham dự gala dinner “Mời bạn về Gia Lai”.

Di sản văn hóa là thế mạnh để du lịch Gia Lai xây dựng các sản phẩm thu hút du khách trong nước và quốc tế. Ảnh: Minh Châu

Di sản văn hóa là thế mạnh để du lịch Gia Lai xây dựng các sản phẩm thu hút du khách trong nước và quốc tế. Ảnh: Minh Châu

Chương trình Caravan Famtrip xuyên Việt 2024 nhằm kết nối các địa phương, điểm đến, doanh nghiệp và chuỗi cung ứng của ngành du lịch để cùng hợp tác, nâng cao chất lượng sản phẩm; đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá thương hiệu, sản phẩm chủ lực và đặc trưng, đưa ngành du lịch phục hồi toàn diện và tăng tốc phát triển.

Thông qua hành trình tạo giá trị liên kết thực chất, kết nối các doanh nghiệp làm du lịch tại Việt Nam và tạo ra những sản phẩm mới nâng cao sức cạnh tranh; đồng thời quảng bá, giới thiệu du lịch Việt Nam đến Nhân dân cả nước và quốc tế.

Theo kế hoạch, chương trình được VOVTV truyền hình thực tế, VOV Giao thông phát sóng trực tiếp suốt hành trình, đồng thời được các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, địa phương truyền thông trên các nền tảng kỹ thuật số nhằm quảng bá du lịch Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Với diện tích hơn 413.511 ha, cao nguyên Kon Hà Nừng sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ cùng nhiều thắng cảnh phù hợp cho du lịch sinh thái. (Ảnh đơn vị cung cấp).jpg

Giải pháp bảo tồn và phát huy giá trị khu dự trữ sinh quyển Cao nguyên Kon Hà Nừng

(GLO)- Bên cạnh các giải pháp như xây dựng quy chế, kế hoạch quản lý, bảo vệ môi trường thì đẩy mạnh truyền thông là một trong những giải pháp hữu hiệu được đưa ra tại diễn đàn đối thoại tăng cường quản lý khu dự trữ sinh quyển Cao nguyên Kon Hà Nừng vừa được tổ chức ngày 15-11 tại TP. Pleiku.

Du lịch Khánh Hòa sắp thu nhiều tiền nhất từ trước đến nay

Du lịch Khánh Hòa sắp thu nhiều tiền nhất từ trước đến nay

Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, trong 10 tháng, tổng thu từ khách du lịch ước đạt hơn 47.000 tỷ đồng, tăng 63% so với cùng kỳ, vượt 17,2% kế hoạch. Dự kiến, năm nay Khánh Hòa sẽ đón hơn 10 triệu lượt khách du lịch, doanh thu từ hoạt động du lịch trên 50.000 tỷ đồng - mức cao nhất từ trước đến nay.

Mãn nhãn cùng hội hoa dã quỳ Chư Đang Ya

Mãn nhãn cùng hội hoa dã quỳ Chư Đang Ya

(GLO)- Qua 3 ngày đầu diễn ra với nhiều chương trình ý nghĩa (từ ngày 8 đến 10-11), Tuần lễ hoa dã quỳ-núi lửa Chư Đang Ya 2024 để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách về một vùng đất, một loài hoa đã góp phần làm nên biểu tượng của du lịch Gia Lai.

Du khách rộn ràng check-in Tuần lễ Hoa Dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

Du khách rộn ràng check-in Tuần lễ Hoa Dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

(GLO)- Vào dịp cuối năm, khu vực núi lửa Chư Đang Ya (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh)  khoác lên mình chiếc áo vàng óng ả của những vạt hoa dã quỳ bung tỏa. Năm nay, Tuần lễ Hoa Dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya với nhiều hoạt động thú vị đã thu hút rất đông du khách đến trải nghiệm, check-in.