Khai mạc Hội chợ triển lãm Nông nghiệp-Thương mại Tây Nguyên năm 2014 tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 28-11, tại Trung tâm hội chợ triển lãm (27 Nguyễn Văn Cừ, TP. Pleiku) đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ triển lãm Nông nghiệp-Thương mại Tây Nguyên năm 2014 tại Gia Lai.
 

Cắt băng khai mạc hội chợ. Ảnh: Hồng Thi
Cắt băng khai mạc hội chợ. Ảnh: Hồng Thi

Về dự có bà Nguyễn Hồng Lý-Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam; ông Dương Văn Trang-Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Đinh Duy Vượt-Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh; ông Lâm Thế Tổng-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh cùng đông đảo hội viên, bàn con nông dân.
 

Hội chợ đêm khai mạc thu hút đông đảo người dân đến xem và mua sắm. Ảnh: Hồng Thi
Hội chợ thu hút đông đảo người dân đến xem và mua sắm. Ảnh: Hồng Thi

Với chủ đề “Nông nghiệp, nông dân, nông thôn phát triển bền vững”, Hội chợ lần này thu hút sự tham gia của hơn 200 tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, có quy mô trên 500 gian hàng. Hoạt động này nhằm mục đích trưng bày, quảng bá, giới thiệu và tôn vinh các sản phẩm, hàng hóa phục vụ nông dân, nông nghiệp, nông thôn. Đồng thời, là nơi gặp gỡ, giao lưu trực tiếp giữa người tiêu dùng với các nhà khoa học, doanh nghiệp để trao đổi thông tin, tiếp cận khoa học công nghệ mới; tăng cường xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh giới thiệu hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm đến người tiêu dùng…

Hội chợ do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức, diễn ra từ 28-11 đến 4-12.

Hồng Thi

Có thể bạn quan tâm

Chăn nuôi bò: Khó khăn chồng chất

Chăn nuôi bò: Khó khăn chồng chất

(GLO)- Từ cuối năm 2021 đến nay, giá bò hơi giảm sâu, trong khi giá thức ăn chăn nuôi lại không ngừng tăng. Nghịch lý này khiến người nuôi bò ở Gia Lai gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí thua lỗ. Nhiều hộ phải chấp nhận giảm đàn hoặc không tiếp tục nuôi nữa.

Gia Lai nâng tầm sản phẩm OCOP theo chiều sâu

Gia Lai nâng tầm sản phẩm OCOP theo chiều sâu

(GLO)- Sau 5 năm thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), toàn tỉnh có 305 sản phẩm còn trong hạn sử dụng nhãn hiệu OCOP. Bên cạnh việc xúc tiến, quảng bá tiêu thụ, các chủ thể cũng chú trọng đầu tư nâng tầm sản phẩm OCOP nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Việt Nam chi gần 1 tỷ USD nhập khẩu ô tô

Việt Nam chi gần 1 tỷ USD nhập khẩu ô tô

(GLO)- Haiquanonline.com.vn cho biết, tháng 4-2024, cả nước nhập khẩu 11.565 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt 255,6 triệu USD, giảm 27,1% về lượng, giảm 22,6% về kim ngạch so với tháng trước.