Gia Lai: Lấy ý kiến công khai các tập thể, cá nhân đề nghị khen thưởng thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh Gia Lai vừa có công văn về việc lấy ý kiến công khai các tập thể, cá nhân thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo được đề nghị khen thưởng theo quy định.

giam-doc-so-gd-dt-le-duy-dinh-tang-bang-khen-cua-ubnd-tinh-cho-tap-cac-tap-the-lao-dong-xuat-sac-nganh-giao-duc-anh-duc-thuy-3962.jpg
Giám đốc Sở GD-ĐT Lê Duy Định tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai cho tập các Tập thể Lao động xuất sắc ngành Giáo dục và Đào tạo năm học 2022-2023. Ảnh: M.T

Theo đó, thực hiện quy định về công khai lấy ý kiến các tổ chức, cá nhân, công dân về khen thưởng, Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh (Cơ quan Thường trực Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh) công khai danh sách các tập thể, cá nhân thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo được đề nghị khen thưởng cấp nhà nước (từ năm học 2019-2020 đến năm học 2023-2024); Cờ thi đua của UBND tỉnh, danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh (từ năm học 2021-2022 đến năm học 2023-2024); danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc (năm học 2023-2024); bằng khen của UBND tỉnh (từ năm học 2022-2023 đến năm học 2023-2024).

Đồng thời, Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh đề nghị các ý kiến phản ánh của tổ chức, cá nhân, công dân (nếu có) về các trường hợp khen thưởng chuyển thông tin về Ban Thi đua-Khen thưởng (số 03 đường Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) hoặc qua địa chỉ Email: tdktgl@gmail.com để tổng hợp, rà soát và báo cáo Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh xét khen thưởng theo quy định.

Thời gian lấy ý kiến đến hết ngày 20-10-2024.

Danh sách các tập thể, cá nhân lấy ý kiến công khai đề nghị khen thưởng thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo:

Tại đây

Có thể bạn quan tâm

Xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số

Xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số

(GLO)- Dự án “Giáo viên mầm non áp dụng kiến thức và kỹ năng giảng dạy tạo môi trường học giàu ngôn ngữ cho trẻ” tại Gia Lai là dự án hướng đến nâng cao năng lực của giáo viên trong việc xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ tại các trường mầm non vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Kỳ vọng Luật Nhà giáo đi vào thực tiễn trở thành 'điểm tựa' của giáo viên

Kỳ vọng Luật Nhà giáo đi vào thực tiễn trở thành 'điểm tựa' của giáo viên

Luật Nhà giáo chính thức được thông qua, quy định đầy đủ về vị trí pháp lý, quyền, nghĩa vụ và các chính sách dành cho giáo viên. Mong muốn của nhà giáo cả nước là sau khi có hiệu lực, Luật sớm đi vào cuộc sống, phát huy hiệu quả, giá trị trong thực tiễn, trở thành “điểm tựa” của đội ngũ giáo viên.

Các trường đại học chuyển đổi tư duy để không 'lỡ nhịp' đột phá phát triển KH-CN

Các trường đại học chuyển đổi tư duy để không 'lỡ nhịp' đột phá phát triển KH-CN

Các trường đại học đang tập trung triển khai một số đề án trọng điểm để tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển khoa học công nghệ. Quá trình này gắn liền với quá trình tái cấu trúc mạng lưới cơ sở giáo dục đại học, chuyển đổi tư duy trong các hoạt động nghiên cứu, đổi mới sáng tạo.

Đại diện nhóm cựu học sinh niên khóa 1997-2000 tặng học bổng cho học sinh Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Chư Sê). Ảnh: M.N

Tri ân mái trường xưa

(GLO)- Với mỗi cựu học sinh, mái trường xưa là mảng ký ức không thể phai mờ. Vì thế, nhiều cựu học sinh đã trở về mái trường xưa để tri ân bằng những việc làm thiết thực. Những hoạt động ý nghĩa ấy đã viết tiếp câu chuyện đẹp về tình người, lòng biết ơn và truyền thống “tôn sư trọng đạo”.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Không để việc sắp xếp đơn vị hành chính ảnh hưởng đến Kỳ thi tốt nghiệp THPT

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Không để việc sắp xếp đơn vị hành chính ảnh hưởng đến Kỳ thi tốt nghiệp THPT

(GLO)- Chiều 18-6, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì và chỉ đạo hội nghị toàn quốc về công tác chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025. Hội nghị tổ chức dưới hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến từ trụ sở của Chính phủ tới 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Tăng tính tự chủ, sáng tạo của địa phương trong quản lý giáo dục - đào tạo

Tăng tính tự chủ, sáng tạo của địa phương trong quản lý giáo dục - đào tạo

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 142/2025/NĐ-CP quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương hai cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Nghị định số 143/2025/NĐ-CP quy định phân quyền, phân cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

null