Công ty TNHH Oriflame Việt Nam tặng sản phẩm dinh dưỡng cho bệnh nhân Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 3-12, tại TP. Pleiku, đại diện Công ty TNHH Oriflame Việt Nam đã trao tặng gói sản phẩm phục hồi sức khỏe và tăng cường miễn dịch trị giá 150 triệu đồng cho người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Theo đó, gói sản phẩm dinh dưỡng gồm: 50 hộp Vitamin và khoáng chất tổng hợp, chất chống ôxi và omega 3 cho nữ (1 triệu đồng/hộp); 50 hộp Vitamin và khoáng chất tổng hợp, chất chống ôxi và omega 3 cho nam (1 triệu đồng/hộp) và 50 hộp thực phẩm bổ sung bột cân bằng dinh dưỡng giàu đạm và chất xơ (1 triệu đồng/hộp).

z6094396298344-b1d7db722d738a105ae80a21deb37624.jpg
Đại diện Công ty TNHH Oriflame Việt Nam trao tặng các gói sản phẩm dinh dưỡng cho bệnh nhận tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai chiều 3-12. Ảnh: Như Nguyện

Toàn bộ sản phẩm được trao cho đại diện Phòng Công tác xã hội, Khoa Hồi sức tích cực chống độc (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai) và sẽ phân phát đến các bệnh nhân nghèo, khó khăn, bệnh nhân nặng, bệnh nhân đồng bào dân tộc thiểu số đang điều trị tại đây.

Được biết, với mục tiêu hỗ trợ bệnh nhân nghèo, khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện có điều kiện cải thiện và bổ sung năng lượng, tăng cường sức khỏe; thời gian qua, Công ty TNHH Oriflame Việt Nam đã trao tặng các gói sản phẩm dinh dưỡng cho các bệnh viện tại Việt Nam. Hoạt động này thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

(GLO) – Hơn 40 hộ dân tại phường Bồng Sơn và xã Hoài Ân (tỉnh Gia Lai) phản ánh tình trạng nhà cửa bị nứt nẻ, hư hỏng do thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam và các công trình liên quan. Dù đã kiến nghị suốt 2 năm qua, đến nay việc bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

null