Công ty TNHH Khải Hưng Gia Lai bị phạt 5 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ông Thái Anh Tuấn-Phó trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai cho biết: Sau khi Báo Gia Lai đăng bài viết phản ánh lò sấy cà phê của Công ty TNHH Khải Hưng Gia Lai gây ô nhiễm môi trường khiến người dân ở làng Klah 1 và 2 của xã Ia Dêr bức xúc, Ủy ban nhân dân huyện Ia Grai chỉ đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Công an huyện Ia Grai và UBND xã Ia Dêr kiểm tra, xác minh, xử lý.
Lò sấy của Công ty Khải Hưng Gia Lai gây ô nhiễm môi trường. Ảnh: Nguyễn Tú
Lò sấy của Công ty Khải Hưng Gia Lai gây ô nhiễm môi trường. Ảnh: Nguyễn Tú
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng huyện Ia Grai phát hiện Công ty TNHH Khải Hưng Gia Lai vi phạm các quy định về bảo vệ môi trường trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ mà không có kế hoạch bảo vệ môi trường hoặc báo cáo đánh giá tác động môi trường.
Với lỗi vi phạm nói trên, UBND xã Ia Dêr ban hành quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Khải Hưng Gia Lai 5 triệu đồng; đồng thời yêu cầu Công ty khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường và có báo cáo kết quả khắc phục xong hậu quả vi phạm.
Nguyễn Tú

Có thể bạn quan tâm

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

(GLO) – Hơn 40 hộ dân tại phường Bồng Sơn và xã Hoài Ân (tỉnh Gia Lai) phản ánh tình trạng nhà cửa bị nứt nẻ, hư hỏng do thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam và các công trình liên quan. Dù đã kiến nghị suốt 2 năm qua, đến nay việc bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

null