Binh đoàn 15 triển khai nhiệm vụ năm 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 7-1, Binh đoàn 15 tổ chức hội nghị quân chính tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

  Đại tá Hoàng Văn Sỹ tặng Cờ thi đua cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Đại tá Hoàng Văn Sỹ tặng cờ thi đua cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc. Ảnh: Vĩnh Hoàng


Trong năm 2020, Binh đoàn 15 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo phát triển kinh tế, công tác quân sự, quốc phòng và an sinh xã hội trên địa bàn biên giới. Giá trị sản xuất của Binh đoàn trong năm thực hiện hơn 1.928 tỷ đồng, đạt 104% kế hoạch, lợi nhuận hơn 89 tỷ đồng, tăng hơn 267% so với cùng kỳ.

Năm 2021, Binh đoàn tiếp tục thực hiện song hành 2 nhiệm vụ phát triển kinh tế và đảm bảo quốc phòng-an ninh trên địa bàn biên giới. Tăng cường thực hiện công tác dân vận, giúp đỡ các địa phương phát triển kinh tế-xã hội. Phấn đấu doanh thu đạt hơn 1.800 tỷ đồng, lợi nhuận đạt hơn 98 tỷ đồng, đầu tư xây dựng cơ bản là hơn 318 tỷ đồng.

Dịp này, Bộ Quốc phòng đã tặng cờ thi đua cho Công ty 78 vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng toàn quân năm 2020. Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15 tặng cờ thi đua cho 3 tập thể vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 và hàng trăm tập thể, cá nhân được tặng bằng khen do có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2020.

 

THIÊN THANH

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.