Cập nhật bảng giá các dòng xe mới ra mắt tháng 6-2024 tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hè này, tại Việt Nam chào đón 4 dòng ô tô mới nhất của các hãng Kia, MG, Hyundai và Toyota. Các dòng xe đều thuộc phân khúc thấp với giá dao động từ 439-999 triệu VNĐ.

Kia Sonet 2024 là phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ với một số thay đổi ở thiết kế và trang bị. Xe lắp ráp trong nước bởi Thaco, cạnh tranh các đối thủ như Toyota Raize, VinFast VF 5.

Hãng chưa công bố giá bán của Sonet mới. Tuy nhiên, phiên bản hiện hành có giá từ 519 đến 584 triệu đồng cho 3 loại phiên bản gồm 1.5 Premium, 1.5 Luxury, 1.5 Deluxe.

Kia Sonet 2024 giữ nguyên kích thước như bản cũ, vẫn là 4.120 x 1.790 x 1.642 (mm), chiều dài cơ sở 2.500mm. Khoảng sáng gầm giữ nguyên 205mm. Ảnh: ST
Kia Sonet 2024 giữ nguyên kích thước như bản cũ, vẫn là 4.120 x 1.790 x 1.642 (mm), chiều dài cơ sở 2.500mm. Khoảng sáng gầm giữ nguyên 205mm. Ảnh: ST

Tiếp đến là dòng MG4 EV mang kiểu dáng hatchback nhưng được hãng định vị là chiếc crossover cỡ B. Chiều dài cơ sở của xe ở mức 2.705 mm, tương đương với các mẫu xe gầm cao cỡ C chạy xăng. Xe bán ở Việt Nam nhập khẩu từ Trung Quốc. MG4 EV là mẫu xe thuần điện đầu tiên của MG tại Việt Nam.

MG4 EV được thiết kế hướng đến khách hàng tại thị trường châu Âu. Ảnh: MG
MG4 EV được thiết kế hướng đến khách hàng tại thị trường châu Âu. Ảnh: MG

Hãng cho ra mắt MG4 EV 2024 với 2 phiên bản gồm: DEL và LUX. Giá lăn bánh tham khảo như sau:

Tên phiên bản

Giá niêm yết

DEL

828 triệu VNĐ

LUX

948 triệu VNĐ

Hyundai Accent 2024 facelift ra mắt tại Việt nam trong tháng 11-2020 vẫn dưới dạng lắp ráp. Mẫu xe hạng B khá hút khách của Hyundai Việt Nam có lợi thế so với đối thủ Toyota Vios, Honda City là nhiều option hơn, nhưng giá lại thấp hơn. Sử dụng động cơ 1.4l DOHC, công suất cực đại 100 mã lực và mô men xoắn tối đa 132Nm, với hộp số sàn 6MT hoặc tự động 6AT, phanh đĩa ABS, cửa sổ trời, đèn Projector… Kích thước xe DRC: 4.440 x 1.729 x 1.470mm, chiều dài cơ sở 2600mm, bán kính vòng quay 5,2m.

Tại Việt Nam, Hyundai Accent 2024 được phân phối chính hãng gồm 4 phiên bản, và giá lăn bánh tham khảo như sau:

Tên phiên bản

Giá niêm yết

1.5 MT

439 triệu VNĐ

1.5 AT

489 triệu VNĐ

1.5 AT Đặc biệt

529 triệu VNĐ

1.5 AT Cao cấp

569 triệu VNĐ

Thiết kế hiện đại, xe "lột xác" với kích thước lớn hơn. Ảnh: ST

Thiết kế hiện đại, xe "lột xác" với kích thước lớn hơn. Ảnh: ST

Cuối cùng là hãng Toyota cho ra mắt dòng xe Toyota Hilux 2024 bản nâng cấp nhẹ với trọng tâm là động cơ đáp ứng chuẩn khí thải Euro 5. Xe vẫn nhập Thái Lan cùng 3 phiên bản: 2.4 4×4 MT, 2.4 4×2 AT, 2.8 4×4 AT Adventure, cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger, Mitsubishi Triton

Toyota Hilux 2024. Ảnh: ST
Toyota Hilux 2024. Ảnh: ST

Giá xe Toyota Hilux 2024 dao động từ 668.000.000 VNĐ đến 999.000.000 VNĐ. Dưới đây là bảng giá chi tiết tham khảo cho từng phiên bản (6/2024)

Tên phiên bản

Giá niêm yết

2.4 4x4 MT

668 triệu VNĐ

2.4 4x2 AT

706 triệu VNĐ

2.8 4x4 AT Adventure

999 triệu VNĐ

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tuỳ thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm "Rượu cần Jrai Ayun Pa" của chị Nay H’Tó (buôn Phu Ma Miơng, phường Ayun Pa) được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Từ sản vật đại ngàn đến thương hiệu OCOP

(GLO)- Từ chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đồng bào Bahnar, Jrai ở khu vực Tây Gia Lai biến những sản vật quen thuộc thành hàng hóa đặc trưng, vừa lưu giữ bản sắc văn hóa, vừa mở hướng phát triển kinh tế bền vững.

Người trồng hoa tất bật cho vụ Tết

Người trồng hoa tất bật cho vụ Tết

(GLO)- Những ngày này, nhiều làng nghề trồng hoa ở khu vực phía Đông tỉnh Gia Lai lại rộn ràng không khí chuẩn bị cho vụ hoa Tết. Tuy nhiên, thời tiết thất thường và sâu bệnh phát triển mạnh khiến nhiều hộ trồng hoa cúc “đứng ngồi không yên”.

Ông Đào Văn Thái (phường Hoài Nhơn) chuyển đổi nghề hiệu quả đang được nhiều ngư dân xem là hình mẫu học tập. Ảnh: Diệp Bảo Sương

Gia Lai hỗ trợ ngư dân chuyển đổi nghề, bảo vệ sinh thái biển

(GLO)- Trước thực tế số lượng tàu khai thác hải sản quá nhiều, trong đó có một số hành nghề có thể gây ảnh hưởng xấu đến nguồn tài nguyên, Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Gia Lai đang phối hợp với các địa phương tìm phương án giúp ngư dân chuyển đổi nghề để phát triển bền vững.

Đến nay đã có 10/13,5 km của Dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến - Diêm Vân được đổ cấp phối đá dăm. Ảnh: T.Sỹ

Tiến độ dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến-Diêm Vân: Nhiều kết quả tích cực

(GLO)- Với sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn của chủ đầu tư và các nhà thầu, đến nay đã có 10/13,5 km của Dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến-Diêm Vân, được đổ cấp phối đá dăm. Tỷ lệ giải ngân vốn đạt gần 86% tổng vốn tỉnh phân bổ cho dự án trong năm 2025.

Phiên chợ biên giới tổ chức thường niên tại Khu kinh tế Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh nhằm kết nối giao thương hàng hóa giữa tỉnh Gia Lai và tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia). Ảnh: Vũ Thảo

Thúc đẩy thương mại biên giới phát triển

(GLO)- Campuchia là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp Gia Lai. Sau khi hợp nhất tỉnh, Gia Lai bước vào thời kỳ phát triển mới với quy mô lớn hơn, năng lực sản xuất mạnh hơn và dư địa giao thương sâu rộng hơn với Campuchia qua Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh.

Xây dựng nông thôn mới sau sáp nhập: Tập trung tháo gỡ vướng mắc, không để chương trình gián đoạn

Xây dựng nông thôn mới sau sáp nhập: Tập trung tháo gỡ vướng mắc, không để chương trình gián đoạn

(GLO)- Việc sắp xếp, sáp nhập các đơn vị hành chính cấp xã thời gian qua đã góp phần tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước ở địa phương. Tuy nhiên, quá trình này cũng đặt ra một số khó khăn nhất định đối với việc triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

Các hộ nhận khoán quản lý, bảo vệ rừng của Vườn quốc gia Kon Ka Kinh phối hợp tuần tra, kiểm soát diện tích rừng nhận khoán. Ảnh: N.D

Chuyển biến tích cực trong quản lý, bảo vệ rừng ở Gia Lai sau sáp nhập

(GLO)- Sau hợp nhất, diện tích rừng và đất rừng khá lớn, tạo áp lực cho lực lượng quản lý, bảo vệ rừng vốn đã mỏng của Gia Lai. Thế nhưng, nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương cùng chủ rừng, công tác quản lý, bảo vệ rừng đang có những chuyển biến rõ rệt.

null