'Anh trai vượt ngàn chông gai' là phiên bản nam của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
Giữa những ý kiến cho rằng ‘Anh trai vượt ngàn chông gai’ sẽ là phiên bản nam của ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’, nhà sản xuất chỉ ra những điểm khác biệt của hai chương trình.
Anh trai vượt ngàn chông gai được mua bản quyền từ chương trình Call me by fire (Trung Quốc)

Anh trai vượt ngàn chông gai được mua bản quyền từ chương trình Call me by fire (Trung Quốc)

Anh trai vượt ngàn chông gai đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả trẻ khi được mua bản quyền từ Call me by fire (Trung Quốc) - chương trình vốn quy tụ nhiều sao nam đình đám của làng giải trí Hoa ngữ cùng những tiết mục trình diễn bùng nổ. Đây cũng được nhiều khán giả xem là phiên bản nam của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (phiên bản Việt: Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) khi có nhiều điểm tương đồng: cùng nhà sản xuất, quy tụ loạt nghệ sĩ trên 30 tuổi biểu diễn các tiết mục trong đội hình nhóm nhạc, cùng cạnh tranh để ra mắt trong đội hình chiến thắng...

Trước những ý kiến cho rằng Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ là phiên bản nam của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, đại diện nhà sản xuất chia sẻ: “Điều đầu tiên, chúng tôi khẳng định rằng đây không phải là phiên bản nam của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Đây là một phiên bản đặc biệt dành riêng cho các ‘anh trai’ mà ở chương trình, chúng tôi gọi là các ‘anh tài’. Chúng tôi có tiêu chí rõ ràng, luật chơi và giải quyết mẫu thuẫn (nếu có) lẫn tính chiến đấu sẽ khác hoàn toàn với chương trình về các chị đẹp”.

Nhà sản xuất khẳng định Anh trai vượt ngàn chông gai không phải phiên bản nam của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Nhà sản xuất khẳng định Anh trai vượt ngàn chông gai không phải phiên bản nam của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Phía nhà sản xuất giải thích rằng với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, họ có một cách khác để khai thác tối ưu 30 câu chuyện của 30 nữ nghệ sĩ. Nhưng riêng với Anh trai vượt ngàn chông gai, họ phải xây dựng cách tiếp cận khác.

“Ở Anh trai vượt ngàn chông gai, sau khi chúng tôi họp với đơn vị nắm bản quyền MangoTV thì chúng tôi hoàn toàn hiểu được tinh thần của chương trình. Sau khi xem bản gốc, chúng tôi thấy sự tinh tế, lãng mạn của những người đàn ông. Điều này khiến chúng tôi mong chờ để sản xuất”, nhà sản xuất cho biết.

Phía này giải thích thêm: “Nếu ở ‘Chị đẹp’, ở độ tuổi trên 30, phụ nữ thường sẽ cảm nhận bản thân không còn được công bằng ở trong sự nghiệp vì phân tâm ở gia đình và nhan sắc. Các ‘chị đẹp’ tham gia chương trình để đi tới đỉnh cao mới của sự nghiệp khi cùng nhau hợp sức, cộng hưởng tạo nên những tiết mục thăng hoa. Song, trái ngược lại ở các ‘anh trai’, độ tuổi 30 đến 40 là thời kỳ hoàng kim của người đàn ông. Khi thành công rồi, họ thường hiếm khi dốc toàn lực cố gắng nữa nên quá trình thuyết phục các ‘anh trai’ tham gia chương trình, chúng tôi gặp nhiều khó khăn nếu mang hoàn toàn tinh thần của ‘chị đẹp’ đến”.

Lý do những người nổi tiếng phải tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai cũng được nhà sản xuất đưa ra: đây sẽ là sân chơi giúp các “anh trai” cùng nhau kết hợp để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình bằng sự nỗ lực, cố gắng và một lần nữa trở lại “thời niên thiếu”.

Anh trai vượt ngàn chông gai được kỳ vọng sẽ mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng, những màn trình diễn bùng nổ như phiên bản gốc

Anh trai vượt ngàn chông gai được kỳ vọng sẽ mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng, những màn trình diễn bùng nổ như phiên bản gốc

Cùng với đó, nhà sản xuất Anh trai vượt ngàn chông gai cũng chia sẻ thêm rằng họ không sợ đối thủ cạnh tranh khi có một chương trình trùng tên. “Với chúng tôi, chúng tôi có một format có giá trị rõ ràng ở tinh thần và thông điệp. Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ tạo nên giá trị riêng biệt cho khán giả lẫn người chơi. Lý do chương trình tập hợp những người đàn ông trên 30 tuổi vì họ đều đã có giá trị riêng mà họ tạo nên trong sự nghiệp”, đại diện nhà sản xuất bày tỏ.

Nhà sản xuất Anh trai vượt ngàn chông gai cũng nói thêm: “Sự so sánh hay cạnh tranh dù có hay không thì chúng tôi cũng sẽ cố gắng làm ra một chương trình xuất sắc nhất. Cạnh tranh cũng rất tốt nhưng chúng tôi chỉ mong các nhà sản xuất hãy tạo ra những chương trình thật hay để cống hiến cho khán giả những thông điệp thật tích cực”.

Có thể bạn quan tâm

Trúc Nhân quái dị

Trúc Nhân quái dị

Với ca khúc "Không ra gì", Trúc Nhân đầu tư kinh phí tiền tỷ để thực hiện Music Video dài hơn 5 phút. Nam ca sĩ đã liều lĩnh nhưng chính điều này giúp sản phẩm tạo dấu ấn.

Trên 15.000 khán giả Gia Lai bùng cháy cùng Đại nhạc hội Sound Freedom by Vinaphone

Trên 15.000 khán giả Gia Lai bùng cháy cùng Đại nhạc hội Sound Freedom by Vinaphone

(GLO)- Tối 2-11, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại nhạc hội Sound Freedom by Vinaphone mùa 2. Với phần trình diễn đầy ấn tượng của các ca sĩ: Isaac, Erik, Dương Domic, Hooligan, Ngọc Kayla, DJ Emma, Hype PG…sự kiện đã thu hút trên 15.000 khán giả tham gia.

Phim chữa lành có thầy tu '6 múi'

Phim chữa lành có thầy tu '6 múi'

Nhà sư trẻ mặc cà sa màu huyết dụ ở bên chú chó trắng dễ thương giữa phong cảnh mây núi hùng vĩ. Poster phim An Lạc lập tức thu hút những người quan tâm tới đạo Phật, tới đời sống tâm linh cũng như yêu động vật. Đó đều là những mã hình ảnh có tính toàn cầu.

Người vực dậy Phương Mỹ Chi

Người vực dậy Phương Mỹ Chi

Sau nhiều năm gắn với biệt danh cô bé dân ca, Phương Mỹ Chi chuyển hướng sang hình tượng nghệ sĩ pop, ballad kết hợp âm nhạc truyền thống. Thành công của Phương Mỹ Chi có sự góp công không nhỏ của nhóm producer DTAP.