(GLO)- Tuần Văn hóa-Du lịch Gia Lai 2023 đã khép lại với nhiều hoạt động ấn tượng, đặc sắc, thu hút trên 165 ngàn lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm. Thành công này không chỉ đến từ con số mà từ sự “chuyển động” đầy lạc quan ở chính người làm du lịch và du khách khi đến với các hoạt động trong chuỗi sự kiện đặc sắc này.
(GLO)- Trong 2 ngày (24 và 25-11), tỉnh Gia Lai đã tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp. Hội nghị là dịp để Gia Lai giới thiệu, quảng bá những sản phẩm du lịch hấp dẫn đến các doanh nghiệp nhằm kết nối, thu hút khách.
Ý kiến ủng hộ rạp chiếu phim hoạt động sau 0 giờ nhưng lại gợi ý chỉ nên mở đến 2 giờ sáng của Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành dù đánh dấu bước cởi mở mới trong vấn đề này nhưng cũng tạo ra những băn khoăn về sự thiếu quyết liệt khi đưa chủ trương, chính sách vào cuộc sống.
TP HCM và ĐBSCL vừa bắt tay nhau nối lại chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch và phát động mở cửa lại du lịch trong điều kiện bình thường mới.
Khi dịch Covid-19 dần được kiểm soát, nhiều địa phương bắt đầu khởi động chương trình kích cầu. Các công ty lữ hành cũng đã đón những đoàn khách đầu tiên sau Tết
Hẻm bích hoạ với những hình vẽ sinh động, tươi mới, trở thành điểm check in, thu hút du khách khắp nơi. Đây cũng là con hẻm đầu tiên tại TP Vũng Tàu được “khoác“ lên mình chiếc áo mới, sinh động.
Mỗi mùa đông, một hồ nước ngọt ở phía Đông Bắc Thái Lan lại chuyển màu hồng rực rỡ nhờ những bông hoa súng nở đồng loạt, thu hút du khách trong và ngoài nước.