10 tháng qua, Việt Nam đón 2,35 triệu lượt khách quốc tế - chưa đạt 50% mục tiêu năm 2022. Doanh nghiệp du lịch đánh giá thị trường nội địa vẫn là chủ lực.
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam tận dụng ngày Black Friday nói riêng cũng như dịp mua sắm cuối năm để thu hút khách hàng, giành thị phần tại thị trường nội địa.
(GLO)- Chiều 31-10, C-Brewmaster-Công ty bia thủ công đứng đầu của Việt Nam đã tổ chức khai trương nhà máy bia thủ công thứ ba tại TP. Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên).
Dịp tết thường là cơ hội để kích cầu và sản xuất phục vụ cho thị trường nội địa. Thuận theo cơ hội này, chính sách tài khóa và tiền tệ cần mở rộng để củng cố niềm tin về bức tranh khôi phục kinh tế cho tương lai. Thế nhưng, năm nay mọi việc đã khác, những tháng cuối năm Nhâm Dần có sức mua không bằng cùng kỳ những năm trước.
Bộ NN-PTNT phối hợp UBND, sở NN-PTNT, sở công thương của 25 tỉnh, thành phố (bao gồm Hà Nội và TPHCM) vừa tổ chức “Diễn đàn trực tuyến kết nối cung cầu nông sản, thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2022“.
Du lịch nội địa được xem là “phao cứu sinh“ cho ngành Du lịch Việt Nam trong thời gian tới. Các tỉnh, thành phố đang xây dựng, gấp rút triển khai nhiều lộ trình...
Các chuyên gia, doanh nghiệp đề xuất thí điểm áp dụng trong nước thẻ thông hành xanh đối với những người đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin nhằm từng bước mở cửa lại nền kinh tế
(GLO)- Ngày 14-5, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và PTNT phối hợp với Bộ Công thương tổ chức hội nghị trực tuyến về thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong điều kiện dịch bệnh Covid-19. Hai Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Quốc Doanh và Trần Thanh Nam chủ trì hội nghị.
Câu chuyện người dân xếp hàng mua vàng ngày vía thần tài, hay những “xe rau Hải Dương“ được “giải cứu“… đang cho thấy một khía cạnh tích cực: Nguồn lực khổng lồ từ thị trường nội địa.